Samsung Galaxy J5 2016 dùng có tốt không?

Chào các bạn. Mình đang muốn mua một chiếc điện thoại tốt để dùng từ 2 đến 3 năm tới.

Mình thấy khá ưng với Galaxy J5 (2016) vì pin trâu và thiết kế cũng đẹp. Chỉ là không biết dùng có bền không vì nghe nhiều người nói Samsung một thời gian sẽ giật lag, đơ kinh khủng. Mình có khoảng 5 đến 6 triệu thôi.

Mong mọi người tư vấn.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Giật lag hay không là do mình chứ không phải do máy. Vì cứ để các chương trình chạy nền nên nó hút pin và ram gây nên những hiện tượng đó. Bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng của sản phẩm sẽ biết cách làm cho nó hết lag. Đừng nghe người ta nhiều quá, tự trải nghiệm sẽ thấy cái hay và cái dở của từng sản phẩm. Mình cũng mới mua được 1 tuần.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình đang dùng J7 2016
Mình khuyên bạn nên mua J7 2016 ( có con chíp 7870 sx trên tiến trình 14nm hiện đại), thay vì chíp snapdrogold 4 của J5 2016 => điểm khác biệt của 2 con chíp này bàn vào yotube để tìm hiển thếm tiến trình 14nm. ( cái mình cảm nhận được là máy mượt, không bị nóng kể cả nhưng game nặng +tiết kiệm pin)

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

tôi dùng con A5 2016 nửa năm nay rồi thấy nó vẫn thế chả khác hồi đầu tí nào =)) dùng Galaxy V bày đặt samsung giật lag :))

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Ông dùng tầm trung là máy nào. Tôi dùng j7 được 1 năm rồi, chơi game, luot web các kiểu vẫn mượt mà như thường. Đừng phán như thánh vậy. Đơ lắc chỉ dành cho máy tầm thấp cài game nặng thôi.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

5-6tr kiếm note 4 cũ mà mua

mấy con phổ thông của Samsung xuống nhanh lắm. Còn nếu bạn muốn mua ủng hộ công nhân Vn thì thoải mái

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy trong tầm giá này bạn có thể mua hàng xách tay Mỹ qua sử dụng ở những địa chỉ uy tín là ok nhất,trong tầm giá 5-6tr thì mình thấy s6 giá 5tr950k và note 4 giá 4tr950 là phù hợp với bạn nhất,giá này mình tham khảo trên techone nếu dc thì bạn có thể đến techone mua cũng dc.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Ngày xưa mình dùng con grand prime hồi nó đó mình mua là gần 5 triệu cũng cùng phân khúc với j5 2016 và cấu hình cũng xêm xêm nhau . Khuyên bạn nếu dùng từ 2 đến 3 năm thì k nên mua tầm trung của samsung bạn à . Ngày xưa mình dùng được 1 năm là mỗi khi bật trình duyệt lướt wed là máy bắt đầu giật cả lag rồi . Mình cũng k rành công nghệ nên k biết khuyên bạn mua máy gì khác mình chỉ chia sẻ ít kinh nghiệm dùng tầm trung của samsung cho bạn thôi ^^

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Cố mua J7 đi. Nhưng mà dùng Android phải biết CWM và root thì mới nhanh được. Hệ điều hành Android giống như Windows vậy. Dùng lâu phải cài lại thì mới mượt.

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Mình dùng j5 2015 được 6 tháng rồi, vẫn rất mượt, pin khỏe re, không nóng, camera chụp ổn. Ss j5 2016 nâng cấp hơn về thiết kế, pin... chắc chắn còn ngon hơn. Nên mua!