Phân vân giữa Samsung A7 2016 và iPhone 6 plus?

Chào các anh chị. Em cần mua 1 chiếc điện thoại mới. Nhu cầu của em là chơi game, lướt web, xem phim. Hiện em đang phân vân giữa Samsung A7 2016 và iPhone 6 plus.

Nhờ mọi người tư vấn giúp em nên chọn sản phẩm nào hiệu suất cao.

Nhu cầu của em là chơi game, lướt web, xem phim.
Nhờ mọi người tư vấn giúp em nên chọn sản phẩm nào hiệu suất cao.

 

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Hãy chọn cái mới nhất là A7 2016 nhé vì HĐH androi mới nhất nên máy sẽ chạy nhanh. còn note 4 dù rất tốt nhưng HĐH đã cũ khi nâng cấp lên HĐH androi mới thì sẽ bị chậm rất chán.... đơn giản như chạm vào danh bạ hay mục khác thì fai đợi 1 lát máy mới từ từ hiện lên. Rất bực bội.còn máy HĐH mới thì cứ chạm là hiện lên liền..

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mặc dù rất khó để lựa chọn nhưng vẫn khuyên bạn chọn Note 4. Dù ra đời trước, nhưng Note vẫn là dòng thuộc phân khúc cao cấp nhất của Samsung.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

mình đã dùng Note4 và h Note5. có 3 thư A7 hơn Note4 . Đó là thiết kế. Cảm biến vân tay, thật sự là cảm biến vân tay trên note4 chán. Cuối cùng là độ bền của viển nhôm, ai cũng biết là Note4 gia công k tốt bằng A7 vì lúc đó SS k có nhiều kinh nghiệm làm dt kim loạ. viền Note4 hơi cạnh k bo tròn như A7 nên khi rơi các cạnh hay bị móp, còn một điều quan trọng là viền N4 dc phủ 1 lớp sơn, mình dùng Note4 chưa đc 6 tháng là đã bông lớp sơn lên r. Thấy Note5 viền tốt và mình tin A7 cũng dậy.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Tôi cũng phân vân giống hệt bạn vào tháng rồi. Sau gần 1 tháng chọn A7 2016 tôi hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình. Trước khi đổi máy tôi đang xài Note 3.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

A7 thì 2 sim 2 sóng. Note 4 thì có 1 sim thôi. Lúc đầu cũng phân vân như bạn nhưng sau tôi chọn A7 2016, cảm nhận thấy dùng ổn, cầm vừa tay hơn Note 4 (Phòng trường hợp vừa lái xe vừa nghe) , Pin khá tốt mặc dù dùng 2 sim (Với nhu cầu của tôi đọc Web, nghe gọi cũng khá nhiều được 1,5 ngày). Chơi game nhiều thì cũng bị nóng nhưng đó là bệnh chung của các máy đời cao. Chụp ảnh nét, tuy nhiên cảm giác máy không có chống rung quang học hay bị nhòe ảnh nếu không chắc tay.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

So sánh 2 e này hơi khác nhau: Về cơ bản Note 4 thuộc dòng cao cấp nhưng ra đời hơi lâu rồi nên về khoản hiệu năng cũng hạn chế chút chút. Còn dòng A7 2016 là dùng đt trung cấp và đời mới ra nên về hiệu năng có thể được tối ưu hơn. Có thể nói 2 em này có thể ngang tầm về hiệu năng và mọi thứ. Tùy ý bác chủ chọn.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

A7 đc cái thiết kế đẹp thôi chứ cấu hình lởm, chíp 7580 rất lag, ko chơi đc game nặng, hiệu năng thua note4 xa luôn, A7 hiệu năng có khi chỉ ngang note3, A7 màn full HD, note4 màn 2k, chíp 5433 rất mạnh, nó còn đập chết ăn thịt cả s810 nhé và note4 cũng đc lên 6.0 rồi, dùng rất mượt, khuyên bạn nên mua note4

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Note 4 đi, nên chọn Flagship cũ, máy bao giờ cũng được hỗ trợ nhiều tính năng hơn, máy hàng trung cấp thường bị cắt giảm nhiều tính năng, VD đơn giản: Sensor Note4 nhiều hơn A7

Nguyễn Đức Khải
Nguyễn Đức Khải
Trả lời 7 năm trước

Theo các tiêu chí bạn đưa ra là: chụp ảnh đẹp, cấu hình/hiệu năng tốt, chơi game mượt, lướt web nhanh.... thì tôi khuyên nên mua Note 4. Tuy là đời sau nhưng nó vẫn thuộc phân khúc cao cấp của Samsung và có Spen rất thuận lợi.

A7 2016 tất nhiên là rất đẹp, rất hoàn thiện thậm chí không ai có thể chê nó điều gì nhưng các tiêu chí do bạn đặt ra thì Note 4 đáp ứng tốt hơn.

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 7 năm trước

Mình khuyên bạn nên chọn note 4. Vì A7 là điện thoại tầm trung, nên không được SS hỗ trợ kết nối với tivi thông qua MHL hoặc screen mirroning, đó là nhược điểm của dòng máy tầm trung. Mặc khác về cấu hình của note 4 tương đương hoặc có thể nói là nhỉnh hơn so với IP6 plus.