Điện thoại nào dùng được 4G cả 2 sim?

Do nhu cầu sử dụng 4G của mình rất cao nên đang muốn tìm điện thoại 2 sim dùng được 4G cả 2.

Không biết hiện nay có điện thoại nào như vậy không nhỉ?

PG phng
PG phng
Trả lời 7 năm trước
theo minh biết thi hiên nay chưa có dong san phâm chay được 4G cả hai sim.
Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 7 năm trước

Xiaomi Redmi 3

Đầu năm 2016 Xiaomi mới cho ra đời chiếc Redmi 3 hỗ trợ 4G với 2 SIM và hiện nay đã có trên thị trường hàng xách tay. Bên cạnh hỗ trợ 4G 2 SIM, Redmi 3 cũng có những chỉ số khác hoàn toàn đáng hài lòng với số tiền khoảng 3,6 triệu đồng. Ví dụ, Redmi 3 có màn hình 5 inch chất lượng HD IPS. RAM của Redmi 3 cũng được 2 GB, bộ nhớ 16 GB, camera trước và sau lần lượt là 5 và 13 MP, đặc biệt pin lên đến 4.100 mAh. Ngoài ra Redmi 3 cũng mang vỏ kim loại với các đường vân chéo độc đáo.

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

ASUS Zenfone 2

Ở mức giá cao hơn chúng ta có một chiếc điện thoại chính hãng rất tiêu biểu, đó là ASUS Zenfone 2. Trong 2 SIM thì Zenfone 2 có 1 SIM hỗ trợ 3G/4G nên tạo điều kiện vừa thử mạng 4G vừa dùng điện thoại như bình thường với bất kỳ mạng nào.

Zenfone 2 mang thiết kế đặc trưng của thế hệ điện thoại ASUS mới nhất với viền mỏng và mặt lưng cong gắn phím âm lượng. Phiên bản Zenfone 2 phổ biến ở Việt Nam có 4G RAM, 32 GB dung lượng bộ nhớ lưu trữ cùng khả năng mở rộng lên 64 GB qua thẻ MicroSD. Màn hình của Zenfone 2 là 5,5 inch chất lượng Full HD có IPS, pin 3.000 mAh, camera trước và sau lần lượt là 5 và 13 MP. Mức giá 6.990.000 đồng là chấp nhận được đối với cấu hình vừa nêu.

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

OPPO R7s

Với giá xấp xỉ 9 triệu, mẫu OPPO R7s chính hãng mới ra không phải một chiếc điện thoại 2 SIM hỗ trợ 4G thông thường mà đã tiệm cận đến mức đắt tiền. Tuy nhiên người dùng cũng có thể lựa chọn R7s nếu như có điều kiện khi đây là đời điện thoại được OPPO chăm chút khá chu đáo từ thiết kế cho đến cấu hình.

Thiết kế hợp kim nguyên khối nhẹ và gọn gàng của R7s (chỉ nặng 155 g) được nâng tầm bởi vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 lõi tám, RAM 4G và pin dung lượng 3.070 mAh. R7s có màn hình 5,5 inch chất lượng Full HD với công nghệ chiếu sáng AMOLED và kính cường lực Gorilla Glass 4 bên ngoài. Máy ảnh của R7s là 13 MP, nhưng khả năng chụp “tự sướng” camera trước chắc chắn sẽ tốt hơn 2 mẫu trên với 8 MP. Hơn nữa, các thế hệ điện thoại OPPO có những đặc trưng và tiện ích riêng của nền tảng ColorOS mà chúng ta có thể muốn khám phá.

Và không những hỗ trợ 2 SIM 4G, khay cắm SIM của R7s còn chấp nhận được cả 2 loại SIM là Micro và Nano.