Pin dự phòng BlackBerry chính hãng MP-12600 có nên mua không?

Pin dự phòng BlackBerry chính hãng MP-12600 có nên mua không các bác?

Giá của nó là 1,1 triệu, tức là gấp đôi so với những cục pin dự phòng khác ạ, huhuhu

Bui Tuyen
Bui Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Mới đây, Dâu Đen đã cho ra mắt sản phẩm pin sạc dự phòng mang thương hiệu BlackBerry, dòng sản phẩm mới lạ nếu bạn là Fan của BB thì sẽ chỉ thường xuyên thấy những sản phẩm bao da, đế sạc hay cục sạc, thì nay, BlackBerry chứng tỏ họ đang cố gắng mở rộng thêm mảng phụ kiện, và phụ kiện ngày càng đa dạng, tương thích với nhiều thiết bị chứ không riêng chỉ BB.

Quay lại chủ để chính, Chiếc sạc BlackBerry có mã MP-12600, cách đặt tên rất dễ nhớ - Đúng với dung lượng 12,600 mAh. Thông tin trên thân sản phẩm cho biết, cell pin được sản xuất tại Hàn Quốc và được hoàn thiện tại Trung Quốc.
​Mặt trước gồm Logo BB ngay chính giữa & những lỗ nhỏ sắp xếp theo hàng chéo. Mặt sau được hoàn thiện theo kiểu nhám, không bám vân tay. Chiếc pin sạc dự phòng này gồm 2 cổng ra USB với dung lượng lần lượt là 1A & 2A. Ngõ vào Micro USB , kích thước sản phẩm 145mm x 76mm x 17mm.

Cầm trên tay cảm nhận khá đằm tay và chắc chắn. Tất cả các cổng sạc & đèn báo đều nằm chung 1 phía nên bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi bỏ trong balo.
1 điểm trừ ở bộ sản phẩm này chính là sản phẩm không kèm sạc & cáp. Tuy nhiên, nếu bạn đã có 1 bộ sạc smartphone thì đó không là trở ngại.
Theo thông tin thì sản phẩm này sẽ có giá bán lẻ là 1,100,000đ - Mức giá đủ yên tâm để bạn chọn 1 thiết bị đi kèm với chiếc smartphone của mình.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Không giám chắc chất lượng thế nào những giá hơi chất chúa

Dan Dinh Khue
Dan Dinh Khue
Trả lời 7 năm trước

So với những dòng Pin sạc dự phòng Anker hoặc Pisen thì giá cũng tương đối và không chênh lệch nhiều ạ.

Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 7 năm trước

Pin sạc dự phòng BlackBerry MP-12600 High Capacity Mobile Charger chính hãng có hình dáng cực kỳ phong cách và tiện dụng. Mạnh mẽ cá tính với thiết kế chấm bi trên nền đen đặc trưng của BlackBerry, cộng với logo chùm Dâu ngay trung tâm tạo điểm nhấn và nhìn giống như một chiếc điện thoại BlackBerry cực chất. Kích thước gọn nhẹ, Pin sạc dự phòng này cho phép bạn theo đi bất cứ đâu rất tiện lợi và đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào cho dế yêu bất cứ lúc nào.

Và cái quan trọng nhất thì đây là một phụ kiện chính hãng BlackBerry sản xuất nên chúng ta có thể yên tâm chất lượng chính hãng, sử dụng được cho hầu hết các dòng sản phẩm của BlackBerry. Và chắc hẳn anh em cũng rất thích những phụ kiện hay vật dụng chính hãng dành cho chiếc điện thoại thân thương của mình.

Thông số của Pin sạc dự phòng BlackBerry MP-12600 High Capacity Mobile Charger:

  • Kích thước: 145mm x 76mm x 17mm
  • Chuẩn đầu vào (Input): Micro USB
  • Dung lượng Pin: 12600mAh
  • Nguồn điện: Input: 5V / 2.4A - Output: 2x USB , 2A & 1A

Sản phẩm này không bao gồm bộ sạc đi kèm. Bạn có thể sử dụng bộ sạc BlackBerry để sạc cho Pin sạc dự phòng BlackBerry MP-12600 High Capacity Mobile Charger

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Hiệu suất của sạc là bao nhiêu phần trăm hả bác thớt, với cả pin này dạng solid hay mấy viên pin tiểu nằm trong. Tuy dung lượng ghi là 12600 nhưng thực tế mới là quan trọng.

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG
BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG
Trả lời 7 năm trước

Pin Blackberry theo mình nghĩ không có chính hãng đâu Bác ơi, Mua về nhiều lúc tiền mất, tật mang mà Pin tuột ào ào chứ ngon lành gì đâu! Bác mua cục dự phòng cầm theo và dùng 1 viên Pin thường là OK rồi.


Thân

http://www.chothuebietthunghiduong.net