FPT Play Box – Hộp Giải Trí Gia Đình có gì hơn Android box không?

FPT Play Box – Hộp Giải Trí Gia Đình có gì hơn Android box không các bác nhỉ?

Giá của nó là hơn 2 triệu mà em thấy ngoài cái sever FPT ngon ra thì cấu hình của nó thua Android box nhiều quá, liệu có nên mua không ạ?

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Cái này hay ghê nhưng mà phải sai cáp quang fpt không biết mắc không.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Tốc độ đường truền intenet gói gia đình chắc xem giật tung chảo

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

HD ngon đấy, tốc độ phải cao hơn mytivi rồi thì mới chiến được, giá mà rẻ thì ngon

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Mua sợi cáp Iphone ra TV, vào Cydia tải DisplayOut, lên mạng ZingTV, hayhaytv, Youtube... coi tuốt, tiết kiệm được một khoảng tiền. Phim bộ, phim lẻ...quất hết.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Dự là giá ít nhất cũng đắt hơn cước thuê bao 1 tháng của cáp quang FPT. Mà cáp quang FPt thì >1m/1 tháng là chắc :p em ko đủ lúa để chơi rồi

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

FPT Play HD ngon nhất phần xem TV Online & Movie Finder từ Fshare. Không biết có ai test sử dụng cái này với mạng khác ngoài FPT chưa ? Chỉ sợ ko nhanh và kết nối chậm, vì không phải ai cũng xài Internet của FPT.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Có nên chuyển từ MyTV sang không nhỉ? Thấy có nhiều cái hay hơn MyTV quá. Bạn nào cần mua STB MyTV HD thì Pm mình nhé, mình ở Hà nội.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Mình đã dùng cái này được 1 tháng rồi. Trong bài viết nói là đường truyền được nâng lên cáp quang là không đúng. Nó vẫn là ADSL và được nâng lên khoảng hơn 10Mbps nhưng cước internet không thay đổi. Chẳng hạn, trước kia mình dùng gói Mega You 6Mbps với giá 275k 1 tháng, thì khi đăng ký sử dụng đầu FPT Play HD, đường truyền tự động được nâng lên 10,5Mbps và không mất thêm tiền.
Về giá:
1. Đầu FPT Play HD giá 1650k (đã gồm thuế).
2. Các gói cước:
- Gói phim HD và truyền hình cơ bản (30 kênh gì đó): 110k/tháng
- Gói phim HD+truyền hình Premium (khoảng 90 kênh, với hơn 10 kênh HD, chủ yếu là của HTV và mấy kênh phim như HBO, ..., có kênh VTV3HD nữa): Giá 154k/tháng
- Mua thêm gói kênh VTVcab (17 kênh, trong đó có 2 kênh HD là Bóng đá TV và Thể Thao TV)= 33k.
- Mua thêm gói kênh VTC (gồm VTC1 đến 16 và 5 kênh HD của VTC)= 30k.

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Dùng cái này có phải xài mạng của FPT ko?
Mình dùng mạng VNPT mà down trên Fshare lâu bá đạo

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Ngoài chất lượng ra thì vấn đề bản quyền cũng rất quan trọng quyết định đến sự tồn tại lâu dài của dịch vụ. FPT ngày xưa với ADSL cáp đồng đã từng bị dính phốt với trang web cung cấp phim cho thuê bao của họ ione bị phát hiện không bản quyền và đã phải đóng cửa đó. Mà ai cũng hiểu những phim được đưa lên Fshare đều là không có bản quyền. Nói chung để có kho phim lớn, nhất là những phim mới ra rạp thì tiền bản quyền rất cao. Những kênh phim lớn như HBO, StarMovies cũng không thể có phim mới và nhiều thường xuyên được.
Còn về dịch vụ internet của FPT thì mình cũng ớn lắm. Mấy người mình biết gắn internet đều gặp khó khăn trong vấn đề hỗ trợ. Chất lượng thì chủ yếu tốc độ cao trong mạng thôi chứ ra quốc tế cũng không nhanh đâu. Ai muốn sử dụng dịch vụ này nên cân nhắc.