Dưới 4 triệu mua điện thoại nào có 4G?

Mình đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại có 4G trong tầm giá khoảng 4 triệu đồng, các bạn biết trên thị trường hiện nay có chiếc điện thoại nào như vậy không nhỉ?

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Lenovo VIBE P1m đem đến trải nghiệm tốt hơn so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc nhờ RAM 2GB cùng viên pin dung lượng lên đến 4.000mAh.

Một vài thông số cấu hình khác của chiếc VIBE P1m bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải HD 1.280x720 px. Bên trong tích hợp vi xử lý MediaTek 4 nhân, bộ nhớ trong 16GB, chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.1 mượt mà. Lenovo VIBE P1m sở hữu bộ camera 8MP/5MP cho chất lượng ảnh chụp tốt ở điều ánh sáng ngoài trời, đáp ứng tốt nhu cầu phổ thông thường ngày.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Wiko Ridge Fab 4G có chất liệu thiết kế rất riêng, mặt lưng nhựa dẻo nhám cùng hợp kim Nhôm-Magie bao xung quanh thân máy, tạo nên cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Wiko Ridge Fab 4G đem đến hiệu năng tốt, dù không phải chip xử lý cao cấp nhưng với Snapdragon 410, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB người dùng có thể thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng, tốc độ xử lý với game nặng chưa quá nhanh nhưng vẫn ở mức tốt với một sản phẩm giá rẻ.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Mobell đã đem đến thị trường Việt Nam một chiếc smartphone giá rẻ nhưng có thiết kế cực kỳ hấp dẫn, siêu mỏng, đặc biệt tích hợp cả cảm biến vân tay hợp mốt.

Màn hình 2.5D đẹp mắt trên Nova X có kích thước 5 inch độ phân giải HD 1.280x720 px, bên trong là vi xử lý 4 nhân 64 bit của MediaTek xung nhịp 1,3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera 13MP/2MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh trong mọi tình huống.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Lenovo A7000 Plus

Tiếp nối thành công từ người anh A7000, Lenovo tiếp tục cho ra mắt sản phẩm A7000 Plus không có thay đổi nhiều về thiết kế, nhưng cấu hình được nâng cao hơn và một mức giá tốt.

Bên ngoài A7000 Plus là màn hình kích thước 5,5inch độ phân giải Full HD, rất hiếm sản phẩm cùng phân khúc được nhà sản xuất ưu ái như chiếc smartphone này. Ngoài ra còn có vi xử lý lõi 8 tốc độ 1,7GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB kèm khe cắm thẻ nhớ, camera cũng tỏ ra vượt trội với độ phân giải lên đến 13MP. Nếu nóiLenovo A7000 Plus “vô đối” trong phân khúc giá này cũng không có gì là quá lời.