Mua thiết bị xem TV DVB-T2 trên điện thoại PadHD ở đâu, giá bao nhiêu?

Mua thiết bị xem TV DVB-T2 trên điện thoại PadHD ở đâu, giá bao nhiêu, có cụ nào bieets thì chỉ em với, em đang kết cái này quá ạ.

 

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Bộ thu truyền hình số DVB-T2 nhỏ bằng ngón tay cái được kết nối trực tiếp với các smartphone thông qua cổng microUSB.

Thiết bị có tên PadHD là một bộ thu sóng truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 có kiểu dáng rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người. Trên thị trường có nhiều loại tính năng tương tự với giá bán từ 400.000 đến 700.000 đồng.

Sản phẩm đi kèm với ba bộ ăng-ten trong đó có hai loại chính là dạng ăng-ten đơn nhỏ gọn và một ăng-ten có độ nhạy cao hơn nhưng kích thước lớn hơn.

Người dùng dễ dàng thay đổi các loại ăng-ten khác nhau bằng thao tác rút ra khỏi lỗ cắm trên đầu thu.

PadHD kết nối với các smartphone thông qua cổng microUSB. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm không thể sử dụng với iPhone hay các model dùng cổng USB-C mới.

Tùy từng nhu cầu, vùng phủ sóng khác nhau mà người dùng sẽ phải sử dụng các loại ăng-ten khác nhau. Với các kênh độ nét thấp, kênh địa phương, hầu hết chỉ cần dùng ăng-ten đơn là có thể xem khá tốt.

Để sử dụng trên điện thoại, người dùng cần tải thêm phần mềm PadHD TV miễn phí trên kho ứng dụng Play Store. Chỉ cần chọn một lần, mỗi khi cắm bộ thu, smartphone sẽ tự động mở ứng dụng.

Tuy nhiên, đối với các kênh sóng độ nét cao HD, hay Full HD như nhóm kênh VTV, gần như bắt buộc phải sử dụng loại ăng-ten có độ nhạy cao hơn.

Thử nghiệm cho thấy chất lượng bắt các kênh VTV ở gần cửa sổ, khu vực ngoài trời khá tốt. Sản phẩm là lựa chọn hợp lý với những người dùng không có điều kiện xem tại nhà, đỡ tốn chi phí 3G để xem cả trận đấu.

Thao tác sử dụng phần mềm đơn giản với nhóm kênh ở bên trái. Hiện các trận đấu của Euro 2016 đều truyền trực tiếp trên VTV6 HD, kênh có thể thu miễn phí qua thiết bị này.

Ứng dụng cũng hỗ trợ ghi vào bộ nhớ máy để xem lại sau.

Sản phẩm cũng có thể giúp xem trực tiếp trên xe hơi nhưng với điều kiện di chuyển ở tốc độ chậm. Khi di chuyển tốc độ cao cần phải "chế" ăng-ten có độ nhạy cao hơn.

Au Bang
Au Bang
Trả lời 7 năm trước

Mình đã từng xài thiết bị này hơn 1 năm trước. Đánh giá là bắt sóng kém (ở tầng 3 trờ lên mới thu được sóng, tần 1 thì tịt), nóng máy, hao pin. Hiện tại bây giờ muốn xem tivi trên điện thoại di động có giải pháp tốt hơn nhiều.

Banh Ky
Banh Ky
Trả lời 7 năm trước

Các bạn cứ tưởng tượng đầu thu TVB T2 cho tivi mà để ăng ten thấp một chút cũng bị hột é rồi. Được cái không cần mạng, nhưng chắc mình cũng làm 1 em.

Bao Huc
Bao Huc
Trả lời 7 năm trước

Mình mua rồi, bắt sóng tốt, thjk nhất là đêm nằm xem bóng đá cắm tai nghe không ảnh hưởng tới ai.

Bui Tuyen
Bui Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Ôi zời ơi. Chúng ta lại sắp quay lại thời kì dùng cục gạch có cái ăng ten dài rồi.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Bác đúng là đi sau thời đại rồi. máy smartphone bên hàn hay nhật đều có ăng ten để xem TV trực tiếp đấy. không có mấy nước có đâu

Dan Dinh Khue
Dan Dinh Khue
Trả lời 7 năm trước

Không hỗ trợ cho máy tính bảng Samsung Note 10.1 à mọi người ?

Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 7 năm trước

Theo mình nghĩ thì thiết bị này có 2 yêu cầu, thứ nhất là hệ điều hành android, thứ 2 là phải tải app về máy CHẤM HẾT ! Máy bạn thõa mãn điều kiện rồi, hỗ trợ gì nữa ?!

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Loại này thu sóng yếu . chỉ sd được ở khu vực sóng thật sự tốt( cách trạm phát sóng bán kính dưới 15km) . nhìn chung ko phù hợp với tình hình số hoá ở VN hiện tại cũng như tương lai vì số lượng tháp phát sóng ko nhiều và khó để thu inđoor xem tốt khi ở xa trạm sóng , vừa hao pin đt lại vừa fai đứng giữa đg đón sóng hoặ fai câu thêm dây nối vào anten thường :v . Bên cạnh đó còn kể đến việc phát nhiệt của thiết bị này , sau chừng 30-45' sử dụng liên tục nó phát nhiệt và nóng dữ, khi nó nóng thì nó sẽ lag và giật tưng bừng dù sóng có khoẻ thì vẫn lag do mnhiệt máy quá cao @@ . chưa kể đến việc sử dụng thế này tiêu hao pin của điện thoại cũng kha khá đó các bạn nhé.

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Lợi hại quá, máy BB có tải được phần mềm trên kho ứng dụng miễn phí không các bạn?