Có nên mua Zenfone 3 Deluxe 6 GB RAM không?

Chào các bạn, mình đang tính đổi smartphone mới. Mình thích điện thoại có vỏ kim loại, ram lớn, màn hình to, pin trâu để chơi game online và xem phim.

Mình đọc trên mạng thấy Asus vừa ra mắt chiếc Zenfone 3 Deluxe với Ram 6 GB. Nhưng không biết điện thoại này có bền không? Và giá bao nhiêu?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Zenfone 3 Deluxe trông khá giống Zenfone 3 ngoại trừ việc nó sử dụng khung máy kim loại thay cho ốp lưng bằng kính và ASUS khá tự hào khi tìm ra cách ẩn đi dải ăng ten nhựa. Thiết kế vân tròn đồng tâm chỉ xuất hiện ở cạnh trên và dưới ở mặt trước chứ không được đưa ra mặt lưng như trên Zenfone 3.

Màn hình của Zenfone 3 Deluxe có kích thước 5.7 inch và sử dụng công nghệ Super AMOLED nhưng vẫn giữ độ phân giải 1080p tương tự Zenfone 3. Tính năng luôn mở màn hình always-on được ASUS bổ sung vào Deluxe để cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích.

Zenfone 3 Deluxe được trang bị chip Snapdragon 820 nên nó có thể hỗ trợ kết nối LTE Cat 13, USB 3.0 và tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0. Nó cũng có camera chính sắc nét hơn khi là smartphone đầu tiên sử dụng cảm biến IMX318 23 MP của Sony. Với cảm biến mới, camera chính của máy có thể quay video 4K, chụp ảnh siêu độ phân giải lên tới 92 megapixel. Các tính năng còn lại tương tự như trên Zenfone 3.

Bỏ ra 499 USD (tương đương 11,2 triệu đồng) bạn sẽ có trong tay chiếc Zenfone 3 Deluxe với 6 GB RAM, dung lượng lưu trữ 64 GB, phiên bản dung lượng lưu trữ 256 GB sẽ được ra mắt sau.

Nói chung là con này được, bác thích thì cứ mua thôi.