Cần điện thoại pin tốt có nên chọn iPhone?

Chào mọi người,

Tôi đang làm cho một công ty xuất nhập khẩu ở Hà Nội. Với cường độ làm việc tương đối cao, thường xuyên phải dùng smartphone như một chiếc máy tính rút gọn nên tôi muốn tìm máy cho nhu cầu này. Mong muốn của tôi là máy pin tốt để không bị "đứt gánh giữa đường", dùng ổn định và có thể tin cậy lúc nào cần là máy không "dở chứng".

Tôi tìm hiểu trên mạng thì iPhone được đánh giá cao ở chất lượng, độ ổn định và có thể dùng lâu dài. Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng pin iPhone chỉ ở mức trung bình. Riêng mẫu iPhone 6/6s Plus thì pin tốt, nhưng máy khá to.

Nhờ các độc giả giải đáp giúp tôi thắc mắc về pin iPhone, những gì tôi tìm hiểu có đúng không? Ngoài ra, với nhu cầu của bản thân thì có thể lựa chọn thiết bị nào?

Xin cảm ơn mọi người tư vấn nhiệt tình!

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Ngày trước tôi cũng sợ pin iphone yếu sinh lý nên không dùng, nhưng khi có 6s plus thì tôi mới dám mạo hiểm mua dùng thử và kết quả là k muốn dùng bất cứ loại máy nào khác nữa, pin của con này quá trâu bò luôn sony z3 còn phải ngả mũ.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Tôi cũng từng bị ngộ nhận về dung lượng pin trên iPhone. Đến khi xài 6 plus và 6s mới thấy đúng là pin khá trâu, vô tư chạy games nặng hay phát video cả ngày, nếu dùng 3G thì gần được 1 ngày, như vậy đủ ăn đứt các smartphone khác có thông số pin từ 3.000mAh đến 4.000mAh khi chạy cùng ứng dụng.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Đương nhiên là không rồi, mình có mấy đứa bạn dùng iphone và hành trang trong túi của chúng nó luôn là sạc dự phòng và hễ ở đâu có ổ điện thì nơi đó thấy chúng nó cắm sạc cho iphone.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Pin của iPhone 6s dung lượng thấp hơn những cái điện thoại giá rẻ nhưng sử dụng lâu gần bằng mấy điện thoại pin 3000 mAh trở lên.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Iphone rất tuyệt đó bạn. Trước m dung samsung s6 sau đó chuyển qua iphone 6s và rất hài lòng về quyết định của m. Rất đáng tiền

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Bán iPhone 6 đi và mua Asus Zenfone Max rất hài lòng, iphone xài sáng chiều sạc pin, Max 3 ngày sạc pin, mỗi ngày bỏ ra 4 tiếng xem phim thì 2 ngày sạc, còn 30% vẫn đủ một ngày nghe gọi vào web khi cần. Apple vì lợi nhuận của mình mà cực keo kiệt khoản này. Theo mỉnh anh nên mua một điện thoại cao cấp bằng tiền iphone và pin rời, khi cần lắp pin mới vào, điện thoại cao cấp đều ổn định cả. Cách xài máy cực ổn định ngay cả với máy tầm trung: ram nhiều, những gì cần thì cài không cài ứng dụng linh tinh, 2 ngày khởi động máy một lần, áp dụng cho cả pc

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nếu công việc của bạn liên quan nhiều đến Email, văn bản...thì mình khuyên nên chọn BlackBerry Passport nhé. Pin trâu, kiểu dáng cũng đẹp. Còn nếu có nhu cầu web, mạng xã hội nhiều thì cứ Iphone mà chọn nha bạn. Iphone 6s pin cũng khá đấy bạn.