ZenFone Max bản Ấn Độ khác gì so với bản ở Việt Nam?

Mình đang dùng Zenfone Max mua hôm trước ở trên Vật Giá, là bản cho thị trường VN. Tuy nhiên hôm qua mình xem trên mạng thì thấy bên Ấn Độ họ lại bán Zenfone Max với cấu hình khác hẳn và cài sẵn Android 6.0.

Các bạn cho mình hỏi là ZenFone Max bản Ấn Độ khác gì so với bản ở Việt Nam ạ, và giá có chênh lệch nhau nhiều không.

 

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Chiếc ZenFone Max ở Ấn Độ là bản đã được nâng cấp cấu hình lẫn thêm màu mới so với phiên bản hiện đang bán ở VN nhé bạn. Cụ thể, máy có thêm hai màu mới là Cam và Xanh Ngọc bên cạnh hai màu cũ là Trắng và Đen. Cấu hình nâng cấp từ chip Snapdraogn 410 lên 615, có hai phiên bản RAM 2 GB và 3 GB, bộ nhớ trong nâng từ 16 GB lên thành 32 GB. Còn các thông số khác được giữ nguyên. Giá của bản 2 GB RAM là khoảng 148 USD còn 3 GB RAM là 193 USD.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Mặc dù cầu hình cao hơn nhưng dung lượng pin vẫn giữ mức cũ là 5.000 mAh, theo ASUS thì máy có thể sử dụng được tới 3 ngày cùng với khả năng sạc pin cho máy khác thông qua cáp OTG. Ngoài ra, mặt lưng của Zenfone Max mới cũng được làm thêm họa tiết giả da nhìn sang hơn hẳn so với mặt lưng nhựa trơn của bản hiện tại. Cấu hình chi tiết như bên dưới (những hàng tô đậm là được nâng cấp):

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Mình vừa mua con Asus Zenfone Max này đc 5 ngày là chán ko muốn dùng và đã bán lại cho người khác.
Máy này cùng cấu hình vs con SS Galaxy E7 mình đang sử dụng (Snap410 - 2gb Ram - 16Gb rom - màn 5.5 HD - android 5).
==> Tuy cùng cấu hình nhưng mọi thao tác cảm ứng trên ZenMax đều ko mượt mà bằng con E7.
==> Mình chơi game online "Tập Kích" đồ họa cũng ko đến nỗi nặng. Trên con E7 thì chơi rất sướng, mượt mà. Còn con ZenMax thì có hiện tượng giật khung hình, cảm ứng bấm nhiều khi ko ăn, làm mình bị headshot hoài
==> Còn về pin thi ZenMax trâu thật, tuy nhiên do nhu cầu sử dụng cao của mình, nên mình thấy nó hơn con E7 ko bao nhiêu. Nhưng ghét cái là sạc cực kì lâu đầy, mình lấy cục sạc Xiaomi 2A mà sạc vẫn hơn 4 tiếng mới đầy (từ 15% lên 100%). Trong khi vs cùng mức pin như vậy thì con E7 chỉ mất có khoảng 1 tiếng rưỡi .
==> Cái nữa là 2 con này đc gọi là Phablet rồi, mà máy to thì phải nhẹ tí. con E7 thì cực kì nhẹ, cầm lâu ko vấn đề gì. Còn con ZenMax thì mình mém gãy răng và bị em nó úp vào mặt đau điếng khi chỉ mới ôm đc cỡ 1 tiếng hihi
Cũng may là mình mua máy secondhand vs giá khá rẻ nên bán lại ko lỗ (còn lời chút chút để ún cf) hihi.
Trên đây là vài lời đánh giá chủ quan sau vài ngày sử dụng em nó của mình. Các bạn có thể tham khảo trc khi chọn mua. Hi

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Con chip 615 này thật sự thọt hay sao mà mấy hãng có sản phẩm dùng chip này đang trưng bày tại tgdd đều chạy ko mượt khi test nhỉ, mọi người giải thích cho em với.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Con chíp 615, sau khi dùng con HTC 820 bản nội địa TQ xài con chip này thì toàn bộ máy chạy con chip 615 này dù có đẹp em cũng cho lướt.