Samsung Note 5 và Samsung S6 Edge+ nên chọn em nào ?

Em đang định mua 1 trong 2 em Samsung là: Note 5 và S6 Edge+. Nhưng chưa biết chọn em nào thì bền, ứng dụng tốt, camera đẹp, pin tốt hơn.
Các cụ tư vấn giúp em nên mua con nào thì hơn ạ? Em có nhu cầu chơi game online, xem phim HD và 1 số ứng dụng văn phòng.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Mới đầu mình cũng phân vân không biết chọn em nào nhưng mình quyết định chọt s6 edge plus ko sai lầm chút nào, xài bao sang chảnh chụp hình khỏi bàn tới , pin mới đầu sài về thấy hơi hao nhưng khi cập nhật lên thì pin hơi trâu, mình để thử nghe gọi nhắn tin thôi thì được 3 ngày rưỡi, chơi game lướt quét độ sáng 40% thì ko hao pin lắm, nói chung dù s7 có ra thì cũng ko hối hận khi chọn s6 edge plus.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Cả hai con đều tốt nhưng mà mình vẫn thích em S6 e+ hơn. Vì có có cấu hình mạnh và pin trâu hơn dẫn đến cày game sướng hơn, với lại mình vẫn thích thiết kế màn hình cong cân đối của S6 E+.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Theo như mình thấy thì ai thích dùng S-Pen thì sẽ chọn Note 5, còn ai thích được trải nghiệm những nét độc đáo từ màn hình cong đem lại thì sẽ lựa chon S6 E+. Nếu là mình thì mình sẽ chọn S6 E+ mềm mại nhưng không kém phần sang trọng cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

"Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười" mình thấy câu này rát chuẩn với 2 con phone Note 5 và S6 E+. Cả 2 cấu hình tương đương nhau. Người nào thích nghịch cây bút với công việc thì nên chọn Note5. Người nào thích màn hình cong, độc lạ thì chọn con Edge Plus. Tùy vào sở thích mỗi người thôi.