Điện thoại Titan Q8s còn có gì hay ngoài viên pin khủng?

Thực sự là mình đang rất phân vân về chiếc điện thoại Titan Q8s này, mình cần một chiếc điện thoại pin trâu thì con này hoàn toàn đáp ứng được rồi vì pin của nó tận 6000 mAh, nhưng ngoài viên pin khủng ra thì cấu hình và các chức năng khác thế nào nhỉ, liệu có bị cắt giảm cấu hình không, vì mình cũng cần một chiếc điện thoại cấu hình cao nữa.

Bạn nào dùng điện thoại Titan Q8s rồi thì tư vấn cho mình với, ngoài viên pin khủng ra thì chiếc điện thoại này còn có gì hay không?

 

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Ngoài viên pin ra thì mình thấy thiết kế của chiếc Titan Q8s này cũng khá ấn tượng.

Máy có thiết kế dạng nguyên khối với khung kim loại chắc chắn bo cong nhẹ ở bốn góc còn phần cạnh là những đường diamond cut bằng công nghệ CNC sáng bóng.

Mặt trước có màn hình lớn 5.5 inch, camera trước, loa thoại, còn mặt sau được làm bằng nhựa với các đường vân kẻ caro (đối với phiên bản màu xanh đen và trắng) hoặc giả vân gỗ ở phiên bản đặc biệt rất đẹp và lạ. Phần trên ở mặt lưng là cụm camera hơi lồi lên một chút, ngay bên dưới là cảm biến vân tay, hơi bất tiện với các bạn nữ tay nhỏ sẽ khó với đến được do thân máy to.

Các cạnh gồm có cổng hồng ngoại và jack 3.5mm ở đỉnh máy, khay chứa sim và thẻ nhớ ở cạnh trái, nút nguồn, nút chụp ảnh nhanh và cụm phím tăng giảm âm lượng nằm bên cạnh phải, cuối cùng là cổng sạc microUSB ở phần cạnh đáy. Ngoài ra do viên pin dung lượng đến 6050 mAh nên tổng thể máy dày và nặng tay, cầm lâu sẽ không được thoải mái lắm.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Em xin khẳng định luôn đây là máy tàu các bác ạ, nhưng là máy ngon, nhìn quả màn hình full hd lại được làm cong 2 mép của nó là các bác sẽ mê ngay, tinh xảo không kém gì Galaxy S7 đâu ạ.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Titan Q8s hoạt động trên nền vi xử lý Mediatek MTK 6753 lõi tám 64-bit tốc độ 1.3Ghz cùng với dung lượng RAM lên tới 3GB đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. 36.000 là số điểm mà Antutu chấm cho chiếc Q8s này, đây là số điểm không cao, các bạn có thể tham khảo so với máy đang sử dụng.

​Trong thời gian trải nghiệm, mình đã mở một số ứng dụng như: Gọi điện, nhắn tin, CH Play, YouTube, trình duyệt, camera, ... cùng với một số game như: Asphalt 8, Templates run 2, Nova 3, Modern Combat, FIFA 16 thì số RAM trống còn lại chỉ vào khoảng 7%. Tốc độ load game khá chậm, đây cũng là điểm mà nhiều người dùng không hài lòng về con chip của Mediatek.

​Với cấu hình như trên thì máy chỉ xử lý được các thao tác cơ bản và các game nhẹ, còn những game nặng thì việc xử lý đồ họa tương đối khó khăn. Game Modern Combat hoặc các game tương tự thì vẫn có thể chơi được nhưng đôi khi vẫn bị trễ khung hình

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Theo mình thấy thì ngoại trừ việc khá dày thì thiết kế của máy tương đối ổn. Cấu hình phù hợp với những người không có nhu cầu chơi các game nặng hay đòi hỏi chất lượng ảnh chụp phải cực tốt.

Điểm nổi bật của Q8s chính là viên pin dung lượng lớn lên tới 6050 mAh có thể sử dụng trong vòng 2 ngày mới phải sạc pin, đồng thời có thể sử dụng như một pin dự phòng cho các thiết bị khác thông qua cáp OTG được trang bị sẵn.

Công nghệ sạc nhanh cũng được áp dụng cho sản phẩm này, để sạc đầy viên pin 6050 mAh cho chiếc Q8s chỉ mất 2h đồng hồ. Rất đáng để cân nhắc cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều mà không cần lo lắng về chuyện sạc pin.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Sau khi dùng chiếc máy này 1 tuần thì mình thấy ưu nhược điểm của nó như sau:

Ưu điểm:

  • Pin dung lượng lớn (6050 mAh)
  • Sạc nhanh (2 giờ là đầy)
  • Màn hình to 5.5 inch
  • Cầm trên tay khá chắc chắn

Nhược điểm

  • Máy khá dày và nặng
  • Cảm biến vân tay bị nóng khi chơi game lâu
Trả lời 7 năm trước
Đã dùng gần 2 tuần. Tuyệt vời: ngon - bổ -rẻ!
Trả lời 7 năm trước
khách hàng ở sài gòn đến 887 Lũy Bán Bích,phường Tân Thành,Quận Tân Phú, ĐT 0949495439(Tài),tes máy,tes thoải mái,tes tẹt ga đảm bảo hài lòng tuyệt đối,có giao hàng tận nơi trên toàn quốc.(Hàng công ty,Bảo hành 1 năm kể cả màn hình cảm ứng)