Điện thoại Archos 50d Helium giá chỉ 2,5 triệu thì có dùng được 4G không?

Điện thoại Archos 50d Helium giá chỉ 2,5 triệu thì có dùng được 4G không các mẹ nhỉ? Em đang định nhờ chồng mua cho chiếc điện thoại này để thỉnh thoảng gọi Zalo cho chồng, thấy giá rẻ mà thiết kế đẹp nên cũng thích, giờ chỉ thắc mắc là sắp tới không biết chiếc điện thoại này có dùng được 4G không đây.

Mẹ nào đang dùng chiếc Archos 50d Helium thì tư vấn cho mình với.

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Archos 50d Helium là mẫu smartphone giá rẻ sở hữu phần khung viền giả kim loại đẹp mắt và hỗ trợ kết nối 4G LTE nhé bạn. Thêm vào đó, sức hấp dẫn của sản phẩm này còn nằm ở vi xử lý 4 nhân Snapdragon 410, camera chính 13MP và đặc biệt là công nghệ đồng bộ dung lượng bộ nhớ Fushion Storage.. Đây được cho là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ có cấu hình tốt nhất trong phân khúc trên thị trường đấy bạn ạ.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Giờ điện thoại 4G cũng rẻ lắm chứ không đắt đâu bạn ạ, con Archos 50d Helium cấu hình chip Snap 410 ram 2gb mà giá chỉ 2,5 triệu là quá ngon rồi, không cần phải lăn tăn gì nữa đâu, múc thôi.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Điện thoại Asus Zenfone 5 A500CG 16GB Charcoal Black cũng có thể kết nối được 4G nhé, hôm trước đi du lịch ở Phú Quốc em có dùng thử rồi các bác ạ, tốc độ nhanh lắm mà không bị nóng máy như khi dùng 3G đâu.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Con Xiaomi Redmi 2 của mình cấu hình tương tự như chiếc Archos này, giá 2 triệu cơ mà chỉ dùng được 2G ở VN thôi, biết thế thêm tiền mua chiếc Archos này nhỉ...

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

4G cũng có nhiều loại lắm, chiếc Archos này chắc là 4G chuẩn thấp nhất thôi, tốc độ không hơn 3G là bao đâu nhưng được cái là ổn định và đỡ nóng máy hơn bạn ạ.