Camera trên Galaxy J5 và J7 2016 có tốt không các bác?

Camera trên Galaxy J5 và J7 2016 có tốt không các bác? Em đang định mua một trong 2 chiếc điện thoại này vì thấy mọi người khen nhiều về camera của nó quá. Bác nào dùng 2 chiếc Galaxy J5 và J7 rồi thì tư vấn cho mình với.

 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Camera của Samsung Galaxy J5 (2016) mặc dù vẫn sử dụng cảm biến ảnh 13MP khẩu độ f1.9 ở mặt sau. Tuy nhiên, camera trước đã được nâng cấp lên về ống kính. Vẫn là cảm biến 5MP với flash LED nhưng Samsung đã dùng ống kính với khẩu độ f1.9 thay vì 2.2 như thế hệ cũ đấy bạn ạ, nên chất lượng chắc chắn sẽ cao hơn rồi

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Mình đang dùng Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F thấy chất lượng ảnh còn hơn cả chiếc iPhone 6 của con em họ, không biết có phải Samsung đã nâng cấp camera của dòng J này hay không mà chụp đẹp thế nhỉ. Có thể dòng này giá rẻ nhưng chất lượng phần cứng cũng như thiết kế thì mình thấy quá ok luôn ý.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Samsung Galaxy J5 (2016) đẹp hơn bản 2015 nhưng vẫn thua Xiaomi Mi 4 bạn ạ, mình bỏ 3 triệu ra mua Xiaomi Mi 4 thấy rất đáng đồng tiền, còn mua Samsung thì ban đầu máy rất đẹp nhưng một thời gian sau bị bong lớp mạ viền thì nhìn rất tởm luôn.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Camera trên các máy của Samsung mặc dù có tốt đến mấy thì vẫn thua chiếc Nokia Lumia 925 mình đang dùng, phải nói là chưa có chiếc điện thoại nào trên thị trường vượt mặt được Nokia về khoản chụp ảnh cả...

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Nếu thích chụp ảnh thì mình nghĩ bạn nên mua hẳn Samsung Galaxy Camera 3G ấy, nó là điện thoại kiêm máy ảnh luôn, chứ mua mấy con J5, J7 này chụp ảnh thì cũng chỉ dùng được để đăng lên FB thôi.