Mua điện thoại cho vợ, nên chọn Galaxy S7 vàng hồng hay iPhone 6s vàng hồng?

Mua điện thoại cho vợ, nên chọn Galaxy S7 vàng hồng hay iPhone 6s vàng hồng hả các bác?

Theo các bác thì phụ nữ sẽ thích điện thoại nào hơn nhỉ?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Samsung Galaxy S7 Edge vàng hồng đi bạn ơi, chứ con iPhone 6s vàng hông giờ đang bị xì căng đan tróc sơn nhé, không nên mua.

Samsung gọi màu vàng hồng cho Galaxy S7 và S7 edge là "pink gold". "Nó lấy cảm hứng từ làn da, chiếc điện thoại trông mượt mà và tinh tế hơn với màu sắc mới", nhà sản xuất cho biết. Phiên bản vàng hồng được đánh giá nhằm hướng đến nữ giới.

Không có thay đổi về cấu hình của sản phẩm này so với các phiên bản màu sắc trước đây. Galaxy S7 và S7 edge sở hữu bộ xử lý đa nhân mạnh mẽ của Samsung, RAM tăng lên 4 GB. Thiết bị nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh với camera chính 12 megapixel, ống kính f/1.7.

Galaxy S7 và S7 edge màu vàng hồng được giới thiệu tại Hàn Quốc. Chưa có thông tin về giá bán cũng như việc mở rộng lựa chọn màu sắc mới tại các thị trường khác.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Đúng là iPhone 6s vàng hồng dễ bị tróc sơn thật, còn Samsung Galaxy S7 Edge vàng hồng thì bản thân vỏ máy làm bằng kính nên không thể tróc được nhé, nếu bạn dùng cẩn thận thì mình nghĩ nên mua S7 edge vàng hồng hơn :)

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Trong các máy vàng hồng mình thấy chỉ có Xperia Z5 là bền màu thôi vì nó hoàn toàn là kính cường lực, không thể bong tróc hay xước được như iPhone 6s. Mặc dù nếu dùng lâu thì hơi nóng một tí nhưng mình vẫn khuyên bạn nên mua con này.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Vợ mình đang dùng iPhone vàng hồng đây, giờ nhìn nham nhở lắm, bán 10 triệu còn không ai mua kia kìa, hiện mình đang tìm dịch vụ sơn lại vỏ iPhone mà chưa thấy chỗ nào có cả, chứ để như thế thì xấu hổ không dám dùng mất.

Khuyên bạn nên chọn Samsung Galaxy S7 Edge vàng hồng nhé.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Vợ bác chắc chỉ biết đến iPhone với S7 edge thôi mà không biết là có cả Xiaomi Mi 5 vàng hồng và LG G5 vàng hồng, em thấy 2 con này cũng rất đẹp đấy ạ.