Dùng củ sạc của Samsung cho điện thoại iPhone thì có làm sao không nhỉ?

Dùng củ sạc của Samsung cho điện thoại iPhone thì có làm sao không nhỉ?

Mình có chiếc iPhone 6 lock, khi mua chỉ có máy không thôi, mình định dùng sạc của Samsung ở nhà để sạc cho chiếc iPhone này thì có vấn đề gì không các bạn, vì trước giờ mình dùng củ sạc của các hãng khác nhau thấy cũng không sao cả mà.

Các bạn tư vấn cho mình với.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Thực tế theo mình biết thì những sản phẩm của Apple và Samsung đều có những chuẩn sạc và định mức cho riêng từng sản phẩm của họ. Và người dùng cũng không còn lạ lẫm gì với việc sử dụng sạc iPad để sạc cho iPhone, hay sạc MTB Samsung dùng cho điện thoại Samsung hay Phablet Samsung.

Nếu bạn sử dụng củ sạc chuẩn của iPad kèm theo dây Cab chuẩn của Samsung Galaxy Note 5 thì có lẽ sẽ không có vấn đề gì xảy ra, miễn là chân cắm phù hợp. Với việc sử dụng hang chuẩn và chính hãng của các sản phẩm này rất quan trọng vì nó sẽ đảm bảo được dòng điện ổn định và không gây nguy hiểm cho người dùng. Tránh tình trạng dẫn đến cháy, nổ thiết bị gây nguy hiểm đến tính mạng. Các bạn lưu ý điều này.

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Nếu củ sạc của Samsung nhưng dây vẫn là dây lighting của iPhone thì sạc được nhé bạn, mình thử rồi, có khi dòng điện vào còn mạnh hơn, sạc còn nhanh hơn đấy chứ

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Rất nhiều trường hợp cháy nổ điện thoại do sạc đểu, sạc của hãng khác mà bạn không biết à, tốt nhất là nên dùng củ sạc chính hãng của Apple hoặc là bên thứ 3 nhưng có uy tín và được cấp chứng chỉ an toàn của Apple nhé, hiện nay mình thấy có củ sạc Pisen là dùng ok đấy

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Trừ khi bạn mua Galaxy S7 và dùng củ sạc xịn của nó để sạc cho iPhone thì mới an toàn nhé, chứ củ sạc Samsung đang bán lẻ trên thị trường hiện nay toàn hàng Tàu, chất lượng kém thôi, sạc vào có khi đi luôn cả con iPhone 6 đấy chứ.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế) của mình vẫn sạc bằng củ của S6 Edge đây, có làm sao đâu, miễn là bạn có dây lighting xịn là điện sẽ vào nhé :)

Thi công karaoke
Thi công karaoke
Trả lời 7 năm trước

bạn nên vào mấy cửa hàng chính hãng tìm mua cục xạc, đừng mua hàng lung tung gặp phải cục xạc giỏm của TQ là tiêu luôn.

Mình sợ cảnh vừa sạc vừa nghe nổ cái bùm là tiêu luôn

mời bạn ghé xem: Dịch vụ thi công cách âm karaoke bar

Tư Vấn Hỏi đáp VG
Tư Vấn Hỏi đáp VG
Trả lời 7 năm trước

Việc sử dụng củ sạc của Samsung cho điện thoai Iphone khá nguy hiểm:

- Có rất nhiều trường hợp cháy nổ do sử dụng sạc không tương thích.

- Sạc Samsung có thể có chân sạc không tương thích với Iphone, nếu bạn cố tình sạc sẽ không những không vào điện mà còn làm hỏng sạc.

- Sạc Samsung của bạn không chắc là hàng chuẩn chính hãng mà lại là hàng nhái trôi nổi trên thị trường sẽ càng nguy hiểm hơn.

5.JPG

- Iphone không vào điện mà còn có thể bị nóng do cắm sạc quá lâu dễ dẫn đến cháy, nổ.

- Dòng điện vào Iphone khác với khi đi qua sạc Samsung nên sẽ không ổn định và dễ gây nguy hiểm cho người dùng.

Vì thế, tốt nhất "nồi nào vung nấy" nhé bạn.

Tham khảo thêm tại đây http://vatgia.com/1282/sac-dien-thoai.html

Dân Nguyễn Văn
Dân Nguyễn Văn
Trả lời 6 năm trước
cho em hỏi dùng tài khoản để tải ứng dung thì tài khoản của Samsung có giống aphon không a<br> thường thì aphon 7 plut dùng mấy tài khoản và tài khoản như thế nao.gmail hai .icloud. <br> Bởi em thấy có người bảo aphon dùng được gmail .Có người bảo không dùng được chỉ dùng . tài khoản icloud cho aphon
Dân Nguyễn Văn
Dân Nguyễn Văn
Trả lời 6 năm trước
Các ban chi giúp cho mình hiểu với xin cảm ơn
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Dùng thì được nhưng phải là củ sạc chính hãng nhé