Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy J2 không?

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy J2 không các bác?

Em thấy kiểu dáng của nó cũng đẹp mà giá chỉ dưới 3 triệu nên cũng muốn mua một chiếc về dùng ạ, các bác tư vấn cho em với.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Điện thoại Samsung Galaxy J2 mình thấy có thiết kế rất giống với dòng J5, khác biệt chủ yếu là kích thước nhỏ hơn bạn ạ. Đây là dòng máy cơ bản giá rẻ nên được gia công hoàn toàn bằng nhựa với nắp lưng có thể tháo rời, dễ dàng thay pin, hỗ trợ 2 khe cắm micro-SIM, cùng khe cắm thẻ nhớ micro-SD. Mặt trước Galaxy J2 nhìn khá tương đồng với những mẫu máy giá rẻ khác của Samsung, nhìn đẹp hơn chút so với dòng tiền nhiệm J1. Mặt lưng của máy có kiểu dáng giả da và bề mặt nhám tương tự như Galaxy Grand 2, cho cảm giác cầm khá chắc chắn, ít bám bẩn cũng như vân tay.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Theo mình nghĩ thì chiếc Samsung Galaxy J2 này rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên đấy. Giá rẻ tuy nhiên cấu hình cũng đủ dùng chứ không bị cắt bớt quá nhiều, điều ấn tượng hơn là thiết kế của máy cũng đẹp nữa. Galaxy J2 có các cạnh viền đươc sơn bóng giả kim loại, bo cong mềm mại khá dày, nổi hẳn lên khi nhìn trực diện, giúp giảm thiểu được lực tác động lên màn hình trong những trường hợp bị rơi hoặc va đập. Máy trang bị phím nguồn và cặp phím tăng, giảm âm lượng đạt mức khá về độ hoàn thiện, bấm khá chắc chắn và độ nẩy tốt. Phím Home của Galaxy J2 được thiết kể nổi hẳn lên trên so với bề mặt của máy, vát cạnh kim cương tương tự như các sản phẩm khác của Samsung trong thời gian gần đây, tuy nhiên lại không có đèn nền nên hơi bất tiện khi dùng vào ban đêm.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Chiếc Galaxy J2 này giá rẻ nhưng cấu hình cũng ổn phết đấy các bạn ạ. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED 4.7 inches với độ phân giải 540 x 960 pixels, mật độ điểm ảnh đạt được khoảng 234 ppi, cho góc nhìn rộng, hiển thị nội dung sắc nét, màu sắc trung thực và rất ít bị tình trạng ám màu, mức độ sáng rất tốt ngay cả khi người dùng sử dụng máy ngoài nắng. Camera sau dừng lại ở mức 5MP, Galaxy J2 tích hợp vài tính năng chụp ảnh cơ bản với giao diện gần giống với Galaxy S6, chỉ đủ ghi lại những khoảnh khắc đời thường ở mức trung bình khá. Chính vì đều này, máy khó đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh chân dung, phong cảnh đòi hỏi độ chi tiết cao.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Trong tầm giá này thì ngoài Galaxy J2 ra bạn có thể lựa chọn Samsung Galaxy Note II cũng rất ổn nhé, mà giá cũng chỉ 2,7 triệu thôi :))

Tư Vấn Hỏi đáp VG
Tư Vấn Hỏi đáp VG
Trả lời 7 năm trước

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy J2:

- Giá: 3 triệu - là mức giá trung bình cho một dòng điện thoại thông minh với cấu hình tốt.

- Thiết kế: Không thật sự nổi bật nhưng lại đạt được sự chỉnh chu và hài hòa cần thiết, đặc biệt rất bắt mắt, hút người dùng. Mặt nắp sau của điện thoại là nhựa với các đường vân giả da. Các cạnh máy được bo tròn mềm mại tạo sự nữ tính, viền máy còn được sơn giả kim loại.

4.JPG

- Cấu hình: CPU Exynos 4 nhân tốc độ 1.3Ghz cùng với GPU mali – T720 và thanh ram là 1Gb, máy cài sẵn hệ điều hành android 5.1.1 => phù hợp sử dụng cho mọi mục đích thông thường.

- Hiển thị: Màn hình 4.7 inch độ phân giải 540×960 pixel và mật độ điểm ảnh đạt 240 dpi, màu sắc video đẹp, không chói, góc nhìn màn hình rộng.

Nói chung, với mức giá 3 triệu thì chiếc điện thoại khá ổn để sở hữu.

Tham khảo thêm các địa chỉ bán tại đây http://vatgia.com/438/1,1495/mobile-samsung.html