Máy chơi game RS-80 mua ở đâu rẻ nhất nhỉ?

Máy chơi game RS-80 mua ở đâu rẻ nhất nhỉ? Mình đang muốn mua chiếc máy này về chơi game để trở lại tuổi thơ đây, nhưng giờ nhiều cửa hàng bán với các mức giá khác nhau quá nên khó chọn. Theo các bạn thì máy chơi game RS-80 mua ở đâu rẻ nhất ạ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Theo mình biết thì chiếc máy chơi game cầm tay Nintendo RS-80 này đã được nhập về VN rồi nhé, giá khoảng 300k, rất nhiều chỗ bán đấy bạn ạ. So với các máy chơi game NES trước kia thì RS-80 có màn hình lớn hơn một chút, có màu xanh lá và màu cam khá nổi bật bên cạnh màu đen mà ai cũng dùng. Về mặt thiết kế thì có một ưu điểm là nó dùng cổng miniUSB để sạc, bạn có thể kiếm cáp này ở nhiều nơi khác nhau thay vì dùng adapter ngoài hoặc cổng sạc riêng. Nhược điểm của thiết kế là hàng chữ TQ lớn ở mặt trước, làm giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Đây là hàng Tàu thôi bác ơi, nếu muốn mua hàng xịn của Nitendo thì bác mua chiếc Máy chơi game cầm tay Nintendo Mega Nes này này, dùng đảm bảo 10 năm không hỏng nhé

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Máy chơi game cầm tay Nintendo Mini Nes giá chỉ 540k mà trên Vatgia cũng bán đầy bạn ơi, bạn tham khảo nhé

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Nhìn kiểu dáng của chiếc RS-80 này giống với Sony PlayStation Portable (PSP) 3001 Piano nhỉ, nhưng giá lại chỉ bằng 1/10, đúng là các anh Trung Hoa anh hùng làm gì cũng rẻ hết, nhưng không biết chất lượng thế nào nhỉ?

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 8 năm trước

Nếu muốn chơi game 4 nút thì bạn nên mua chiếc máy chơi game băng Nintendo Classic này này, chứ dùng cái RS-80 kia chắc chỉ vài tuần là hỏng vì mình thấy chất lượng build của nó lởm quá...

Trả lời 7 năm trước
Mình vừa mua ở đây 350k thôi, mà lại còn được tặng 1 tay cầm nhé các bạn =))
http://facebook.com/maychoigamecamtay