Điện thoại ZUK Z2 pro bao giờ được bán tại Việt Nam nhỉ?

Điện thoại ZUK Z2 pro bao giờ được bán tại Việt Nam nhỉ? Mình vừa xem bài giới thiệu trên mạng thì thấy chiếc ZUK Z2 pro này có cấu hình rất khủng mà giá chỉ khoảng 9 triệu thôi, nên đang định mua. Các bạn có biết chiếc điện thoại ZUK Z2 pro này bao giờ được bán tại Việt Nam không?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

ZUK Z2 pro nếu bạn muốn mua thì dự là phải chờ lâu đấy, vì giờ mình thấy ai cũng đang hóng con này cả. Về Việt Nam mà dưới 10 triệu thì đúng là S7 với Xiaomi mi 5 chắc ế luôn. Cấu hình của con Zuk Z2 này còn mạnh hơn mấy con ý nữa cơ mà: Nó sử dụng màn hình 5.2" nhưng lần này chuyển về AMOLED thay vì IPS như Z1. Máy sử dụng SnapDragon 820, bộ nhớ trong UFS 2.0, RAM LPDDR4, USB C hỗ trợ USB 3.1, 2 SIM Nano và QuickCharge 3.0 để phù hợp với viên pin 3100mAh.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Tại sao các bác cứ nhìn vào cấu hình với ram mà phán thế nhỉ, pin con này chỉ có 3000 mAh thôi, không đủ dùng 1 ngày đâu, mua về là phải mua thêm cả cục pin dự phòng đấy nên là đừng ham hố nhé. À ngoài ra thì con này cũng có vài tính năng đặc biệt đấy. Nó có cảm biến đo nhịp tim quang học ở phía sau kiêm luôn đo nồng độ oxy. Camera chính thậm chí còn có thể hoạt động như bộ nhận dạng tia cực tím, chia thành 15 mức độ khác nhau để cho người dùng biết nếu muốn ra ngoài khi trời nắng. Tính năng lạ nhất là cho phép đồng bộ với tài khoản iCloud của Apple, cho phép chuyển đổi từ iPhone sang ZUK Z2 Pro dễ dàng hơn. Chúng ta sẽ chờ xem ZUK đã làm thế nào và liệu Apple có đưa ra được cách chặn hay không.

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Lúc đầu mình còn không biết hãng này là hãng nào cơ, sau tìm hiểu ra thì mới biết ZUK Mobile là một tên tuổi khá trẻ trong mảng di động của Trung Quốc giống như Oneplus, đây là một công ty con thuộc về Lenovo. Sản phẩm đầu tay của ZUK chính là ZUK Z1 ra mắt vào tháng 9 năm 2015, khá thành công và được nhiều người biết đến. Hôm nay ZUK đã giới thiệu thiết bị kế nhiệm là ZUK Z2 Pro với bộ nhớ RAM 6GB, có thể coi đây là chiếc điện thoại mạnh nhất thế giới hiện nay đấy bạn ạ

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ Z1 đã được giảm giá chỉ còn 5 triệu rồi thì chiếc Z2 này cũng sẽ sớm về VN thôi bạn ạ. ZUK Z2 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED 5.2-inch, độ phân giải 1080p, độ sáng tối đa 500 nits và độ sáng thấp nhất là 1 nits. Thiết bị này sử dụng đến 10 loại cảm biến khác nhau: cảm biến trọng lực, con quay hồi chuyển 3 trục, cảm biến từ trường 3 trục, cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến đo nhịp tim, cảm biến đo oxy trong máu, một cảm biến áp suất, cảm biến tia cực tím và cảm biến hiệu ứng Hall.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 8 năm trước

Về cấu hình thì khủng hơn cả Galaxy S7 rồi nhưng camera thì không biết có ăn được S7 không các bác nhỉ, nếu tốt hơn thì về VN cái là em sẽ mua con này luôn.

Camera sau ZUK Z2 Pro có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh lên đến 1.34µm, công nghệ chống rung quang học OIS/EIS 3 trục, đèn flash LED kép 2 tông màu. Dưới camera sau là cảm biến đo nhịp tim và đo lượng oxy trong máu.

Camera trước có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh 1.4µm. Màn hình cong tràn 2.5D, mặt trước có nút home tích hợp cảm biến vân tay mở khóa nhanh chưa đến 0.1 giây. Dãy loa thoại ở mặt trước thật ra một nửa bên trái là cảm biến và nửa còn lại là loa thọa.