Galaxy S6 giảm giá chỉ có 11,4 triệu, có nên mua không nhỉ?

Mình vừa mua con S5 Mỹ, giá 3 triệu, thì vừa hôm qua lại thấy S6 chính hãng giảm chỉ còn 11,4 triệu thôi, máu quá :(

Theo các bác S6 mà giá chỉ 11,4 triệu như vậy thì có nên mua không ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Samsung Galaxy S6 (Galaxy S VI / SM-G920F) 32GB Black Sapphire là màu hot nhất hiện nay mà em thấy trên Vật giá cũng đang bán giá chỉ 11 triệu 390k thôi nhé, bác mua S6 thì công nhận là chuẩn rồi, giá rẻ hơn mà chất lượng không thua S7 là bao. Galaxy S6 là một trong những smartphone tốt nhất của Samsung với vẻ ngoài sang trọng và cấu hình mạnh mẽ. Máy trang bị 2 mặt kính cường lực phía trước và sau cùng viền nhôm nguyên khối. Camera chính 16 megapixel sử dụng cảm biến camera của Sony cùng công nghệ chống rung quang học giúp chụp ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng. Galaxy S6 sở hữu bộ vi xử lý Exynos 7420, màn hình 5,1 inch độ phân giải QHD.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Samsung Galaxy S6 Edge (Galaxy S VI Edge / SM-G925F) 32GB Green Emerald giá cũng chỉ còn 10 triệu thôi bạn nhé, vậy thì sao phải mua S6 thường cơ chứ :)

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Giá 11,4 triệu này theo mình vẫn là hơi cao, hiện nay Samsung Galaxy S6 hàng xách tay theo mình được biết thì giá chỉ còn 6,5 triệu thôi bạn ạ, là hàng dùng lướt từ Hàn Quốc nhập về, nếu nhìn qua thì không ai biết đó là hàng đã qua sử dụng đâu

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Tầm 11 triệu như vậy thì mình mua được Samsung Galaxy S6 Edge (Galaxy S VI Edge / SM-G925F) 32GB Green Emerald rồi, sao phải ra FPT mua S6 làm gì. FPT là cửa hàng bán giá cao nhất đấy bạn ạ, nhưng chất lượng sản phẩm thì cũng như những nơi khác thôi, được cái hậu mãi là tốt.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng Nokia 8800 Sirocco Gold, cũng đang định mua thêm Samsung Galaxy S6 để thỉnh thoảng vào mạng đây nhưng giá 11,4 triệu như thế này vẫn còn hơi cao nhỉ?