Chọn Samsung Galaxy A5 hay Zenfone selfie?

Mình có tầm 6 triệu đồng, đang phân vân giữa 2 điện thoại trên.

Đọc bình luận thấy mọi người chê dòng Zenfone của Asus quá nên phân vân.  Nhu cầu của mình là chụp hình. Pin tốt là đủ rồi. Cảm ơn mọi người.

Diệp Linh
Diệp Linh
Trả lời 8 năm trước

Rất chân thành với 6 triệu đồng, bạn không việc gì phải mua A5 của samsung. A5 giá thực chất chỉ đáng tầm 4 triệu. Giá đó bạn mua Zenfone 2, Sony M4 aqua....

Trả lời 8 năm trước
tầm giá 6 triệu không nên mua 2 con này,bạn nên nghiên cứu lại...
Trả lời 8 năm trước
Chẳng biết các bác dùng A5 chưa mà phán bừa như vậy, mà đi khuyên người ta mua hàng TQ. Tôi đang dùng A5 phải nói là với tầm tiền đó thì A5 rất tuyệt như Thiết kế nguyên khối đẹp, chụp anh rất đẹp, cảm ứng mượt, tốc độ thì chạy nhạy nhanh như ma đuổi, pin dùng bình thường dc 3 ngạy, xem phim liên tục dc 6 tiếng, như thế bạn còn đòi hỏi cái gì nữa?
Trả lời 8 năm trước
Đã từng sử dụng nhiều sản phẩm của Asus và với kinh nghiệm đang làm việc ở một trung tâm điện máy chuyên nhập hàng Asus về bán, mình khuyên các bạn 1 câu: Asus nói chung và Zenfone nói riêng, chất lượng rất kém, rất hay bị lỗi và hư hỏng lặt vặt. Tỷ lệ hỏng hóc cao hơn rất nhiều so với các hãng TQ khác. Lỡ bị mất nguồn hay treo logo là xác định sẽ mất hết dữ liệu khi gửi bh (chuyện rất hay xảy ra).Khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm hầu hết là của Asus
Trả lời 8 năm trước
Sao không là Samsung J7 vậy bạn. Còn riêng dòng Zenfone, ra cửa hàng trải nghiệm là biết liền, màn hình tối và cũng không đẹp bằng Samsung. Về khoản pin thì Zenfone 2 pin 3000 cũng chỉ được 1 ngày.
Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước

Asus nói chung và Zenfone nói riêng, chất lượng rất kém, rất hay bị lỗi

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Zenfone Màn hình ko đẹp, pin kém