Ưu, nhược điểm Samsung Galaxy S6?

Trả lời 8 năm trước
Ưu điểm: • Thiết kế đổi mới hoàn toàn • Nhôm cứng • Camera tốt • AF tracking hoạt động hiệu quả • Sạc không dây nhiều tiêu chuẩn • Tốc độ nhanh, bộ nhớ và RAM tiên tiến nhất hiện tại Nhược điểm: • Chưa chăm chút phần cứng • Pin
 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

Với thiết kế sang trọng từ kim loại và kính, chiếc smartphone này đã trở thành một chiếc điện thoại Android hot nhất trên thị trường hiện nay. Máy được trang bị màn hình rộng đến 5,1”, độ phân giải 2560x1440 pixel, công nghệ Super AMOLED, bộ vi xử lý Exynos 7420, camera sau 16 MP, chế độ sạc không dây với thỏi pin không thể tháo rời có dung lượng 2550mAh. Điểm trừ duy nhất có lẽ là máy không có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD.

Điểm mạnh Galaxy S6

Có thể nóiGalaxy S6sở hữu chiếc camera nhanh nhất lúc này. Phím tắt ‘nhấn đúp để mở’ trên màn hình chủ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chớp được những khung hình trong chớp mắt.

Cảm biến vân tay dù không phải xuất sắc nhất nhưng cũng rất tốt. Samsung đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc điều chỉnh các phím vật lý.

Điểm mạnh Galaxy S6

Điểm trừ trên Galaxy S6

Mặt sau được làm từ kính là điểm nổi bật của thiết kế, nhưng đây cũng lại là điểm yếu của máy. Vì được làm từ kính, thêm vào đó, kích thước máy khá to, nên người dùng có thể trượt tay khi sử dụng. Hơn nữa, máy còn dễ bị bám vân tay.

Giao diện TouchWiz trên Galaxy S6dù đã được cải thiện nhưng vẫn còn một số ứng dụng dư thừa gây tốn diện tích bộ nhớ.

Dung lượng pin nếu so với một vài smartphone khác thì có phần khiêm tốn hơn. Dù vậy, bạn vẫn có thể sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ liên

Hiển nhiên rất nhiều người sẽ đưa ra câu hỏi tại saođiện thoại Galaxy S6lại có thể hấp dẫn người dùng đến vậy, bởi vì hiện nay trên thị trường có không ít các smartphone Android cũng đến từ những hãng sản xuất có tên tuổi. Tuy nhiên, dù có có bao nhiêu chiếc điện thoại đi chăng nữa, thì cũng khó có thể phủ nhận sức hút củaSamsung Galaxy S6. Đầu tiên là thiết kế bắt mắt nhờ sự kết hợp ăn ý từ kim loại và kính, mang đến cho thiết bị vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Tiếp đó là hiệu năng khủng cùng các tính năng ấn tượng mà Samsung đã trang bị trên máy. Và cuối cùng là các tính năng mà chỉ Samsung mới có chẳng hạn như S Health hay giao diện người dùng TouchWiz.

Tại sao Galaxy S6 lại hấp dẫn người dùng?

Xử lý tác vụ trên Galaxy S6

Galaxy S6có tốc độ xử lý các tác vụ rất nhanh. Lật chuyển giữa các ứng dụng, thực hiện thao tác đa nhiệm, kéo mở thông báo, kích hoạt camera, chạy game, đều được máy xử lý nhẹ nhàng, tình trạng giật lag gần như không có. Galaxy S6 đảm bảo mang tới cho người dùng những chương trình ở tốc độ tốt nhất có thể.

Điện thoại S6chạy bộ vi xử lý Exynos_một trong những con chip ‘cây nhà lá vườn’ của Samsung thay vì sử dụng bộ vi xử lý mới Qualcomm Snapdragon 810. Các ứng dụng khởi động ổn định, thậm chí dù Samsung vẫn sử dụng giao diện cồng kềnh TouchWiz. Lật màn hình, mở thanh thông báo hay mở các ngăn kéo ứng dụng nhanh chóng và trơn tru.

Thử nghiệm máy ở những game cấu hình cao nhưDead Trigger 2, máy hoạt động rất tốt. Tương tự nhưSan Andreas,máy chạy mượt mà hơn bao giờ hết.

Xử lý tác vụ trên Galaxy S6

Chất lượng ảnh chụp trên camera củaGalaxy S6được đánh giá rất cao, thậm chí nó còn vượt qua cả iPhone 6 Plus và LG G4 trong nhiều hạng mục.