Điện thoại nào tầm 3 đến 5 triệu đồng phục vụ học ngoại ngữ

Em tìm smartphone chụp ảnh đẹp, dáng nữ tính nhưng pin lâu và dùng không bị đơ hay treo máy.

Điện thoại phải tải được nhiều ứng dụng phục vụ cho việc học ngoại ngữ của em. Hiện em đang dùng Samsung nhưng rất chán, muốn đổi máy khác.

Em cảm ơn.

 Shinobi
Shinobi
Trả lời 8 năm trước

mua htc bufterfly s đi, mình đang sd rất ok mà giá cũng rẻ

Trần Thị Hiền
Trần Thị Hiền
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn,
Theo như nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn nên chia điện thoại làm 4 loại chính theo hệ điều hành: IOS, Android, Blackberry, Windows phone.
Blackberry phù hợp hơn với doanh nhân, các ứng dụng tương đối ít và hơi khó sử dụng cho người mới bắt đầu. Windows phone thì cũng tương đối ít ứng dụng trong thời điểm này. Vị vậy tạm thời loại 2 loại này ra. Còn lại IOS và Android.
-IOS là hệ điều hành của Iphone, có kho ứng dụng rất lớn, dễ sử dụng, máy khá bền và khỏe. Tuy cấu hình máy khá thấp nhưng hệ điều hành này lại rất tốt nên ít khi xảy ra tình trạng treo máy. Tuy nhiên giá hơi cao. Với tầm giá 3-5 triệu, bạn có thể mua máy Iphone 5 cũ( mua ở nơi uy tín). Mình cũng dùng Iphone 5 cũ, vẫn đáp ứng hết được các nhu cầu học tập và làm việc, giải trí...
- Các máy Android thuộc nhiều hãng sản xuất khác nhau như Samsung(có lẽ bạn đang dùng), Sony....và các hãng trung quốc. Đây là hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay nên bạn rất dễ gặp. Tùy vào mỗi hãng thì giá tiền khác nhau. Các máy này thường được giới thiệu với cấu hình máy rất lớn, tuy nhiên hệ điều hành Android không tận dụng được hết phần cứng đó nên sau khi dùng 1 thời gian máy sẽ sinh ra nhiều lỗi, hay bị treo... Điểm cộng cho Android là nhiều máy để lựa chọn, kho ứng dụng cũng nhiều như IOS nhưng nhiều ứng dụng miễn phí hơn.
Về Pin thì hầu hết các loại smartphone hiện nay đều ngang nhau, dùng nhiều thì phải sạc hàng ngày.
...........
Theo quan điểm riêng của mình thì với tầm tiền đó bạn có thể mua Iphone 5 cũ ở chỗ uy tín, Hoặc mua các loại Android đời mới của Xiaomi, Samsung, Asus (Zenphone)...

ĐÔN DƯƠNG
ĐÔN DƯƠNG
Trả lời 8 năm trước

sky 890 đấy bạn ơi ngon bổ rẻ

gia sư toán học đây

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Tốt nhất em nên dùng tablet em ạ! Dòng Android sẽ hay đơ hơn iOS nhưng bù lại cài được nhiều ứng dụng hơn và giá thành rẻ hơn. Còn phục vụ mục đích học tập thì anh nghĩ chẳng cần đến cái khoản chụp ảnh đẹp đâu. Nên tự ngẫm lại mục đích sử dụng của bản thân đi đã.

Diệp Linh
Diệp Linh
Trả lời 8 năm trước

Tháy nay đt nào cũng tải được phần mềm học ngoại ngữ hết b à tốt nhất b mua đt xách tay ko có tiếng Việt vì trong quá trình sử dụng có thể làm quen một số kiến thức nhất định

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Thích IPhone thì IP4S nhé, còn không thì HTC Desire 626G Dual Sim,

Trần Thị Hiền
Trần Thị Hiền
Trả lời 8 năm trước

Gionee E7 mini chpj hình đẹp lắm, lại bền nữa