Mua điện thoại nào dùng lâu dài với 2,5 triệu đồng?

Thấy trên mạng nhiều người ca ngợi iPhone 4S và HTC Butterfly tầm này mà không biết có nên mua không.

Mình mới lĩnh lương, định trích ra 2,5 triệu đồng để mua một cái điện thoại dùng lâu dài. Nếu mua một trong 2 điện thoại trên thì test máy như thế nào?

4s đủ dùng, thiết kế kim loại và kính rất lâu cũ. Còn HTC thì màn hình to, giải trí tốt nhưng mình không thấy nhiều thông tin. Các bạn tư vấn giúp mình xem chọn cái nào.

Trả lời 8 năm trước
Theo mình thì bạn chỉ nên trích 500k-800k để mua 1 điện thoại dùng để nghe gọi trước, số tiền còn lại để dành, cứ mỗi tháng bạn dành giụm chút để đủ tiền mua điện thoại tầm trung xài. Còn nếu trong khoảng 2tr5 đó mà muốn có 1 smartphone sử dụng lâu dài thì chỉ có các dòng Lumia (430, 532) là đáp ứng nhu cầu đó thôi. Còn nếu bạn chỉ muốn chọn 1 trong 2 cái điện thoại nói trên thì mình sẽ vote iPhone4s
Trả lời 8 năm trước
đơn giản thôi, nếu chỉ nghe và gọi là chủ yếu và yêu thích IP thì IP4s (tốt nhất là tích tiền mua IP5 hay 5s) còn cấu hình cao, giải trí tốt, xem phim, game, ảnh, nhạc... thì bướm HTC nếu là mình, minh sẽ chọn bướm
Trả lời 8 năm trước
Bạn mua máy cũ đi.. Samsung S3 giờ giảm giá rồi. xài nó thích lắm. Iphone không phù hợp để làm việc đâu
Trả lời 8 năm trước
Khoảng 3.5tr là mua được IP5 lock Nhật rồi, máy đẹp dùng tốt. Mình đã mua giúp 3 người quen (đều ko biết gì về công nghệ nhé) và dùng rất ổn.