Coolpad Soar có hàng tại Việt Nam chưa ? cho em xin cấu hình con này tham khảo?

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Cầm trên tay chiếcđiện thoại Coolpad Soar F101, đa số mọi người sẽ rất thích thú vì vẻ nam tính của nó mang lại. Mặt trước và mặt sau máy này được làm bằng kính Gorilla Glas 3, một loại kính chống cường lực cực tốt hiện được nhiều hãng sử dụng trong thiết kế của mình như iPhone, Samsung và mặt sau của máy được thiết kế khá tỉ mỉ với mặt kính hạn chế bám dấu vân tay của người sử dụng. Bao bọc xung quanh 2 mặt tấm kính của điện thoại Coolpad Soar F101 là khung làm bằng hợp kim cao cấp và bảo vệ tấm kính cường lực khi bị va đập mạnh.

Nhưng không dừng ở đó, bộ khung này cũng không chỉ vì bảo vệ 2 mặt kính, bảo vệ máy mà quên đi chính mình, nó được thiết kế chắc chắn và khi trường hợp xấu xảy ra nó chỉ có thể bị trầy chứ nhẹ chứ không bị móp hay bong tróc. Đây là một trong những điểm mà sản phẩm của hãng này tiến bộ hơn những sản phẩm của hãng khác trong cùng phân giá.

Coolpad Soar F101 màn hình Super Amoled

Màn hình Full HD, rộng 5.2”, sử dụng super Amoled được nâng cấp vượt trội hơn những dòng điện thoại khác.
Camera của Coolpad Soar lấy nét siêu tốc

Cũng không khác gì những sản phẩm di động cùng giá,điện thoại Coolpad Soar F101hỗ trợ camera 13Mp Sony Exmor cho bạn những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Người sử dụng có thể trải nghiệm tính năng này của Coolpad Soar F101 qua màn hình hiển thị có màu sắc hấp hẫn, mượt. Đặc biệt hơn, camera củađiện thoại Coolpad Soar F101cho bạn trải nghiệm mới với hình ảnh khi chụp nhanh nhưng vẫn cho bức hình sắc nét như thường, không bị vỡ ảnh, bóng mờ như những dòng điện thoại khác nhờ tính năng chụp và lấy nét siêu tốc 0.18s của hãng này cung cấp.

Camera sau 13 MP của dt coolpad soar

Hiệu năng khẳng định thương hiệu

Điện thoại CoolpadSoar F101tích hợp vi xử lý snapdragon 800 – MSM8974AA, quad core 2.25GHz chạy trên nền android 4.4, Cool UI 6.0. Điểm làm nên sự khác biệt giữa dòng sản phẩm của hãng Coolpad và các dòng khác là nền chạy Cool UI do chính hãng này phát minh ra.

Cool UI – Thân thiện và tiện ích

Những ai đã được cầm trên tay trải nghiệm dòng sản phẩm này sẽ ngạc nhiên về mức độ thân thiện với người dùng của Cool UI mang lại. Giao diện màn hình khi khóa máy vẫn được hỗ trợ ứng dụng cuộc gọi – tin nhắn – hình ảnh mà không cần mở khóa. Những tính năng mở nhanh giúp ứng dụng hiển thị dễ dàng và người dùng dễ truy cập ứng dụng cũng như đọc thông tin trên mặt báo. Ngoài ra, hiệu năng Cool Music hỗ trợ chất lượng âm thanh cực chất cho dòng máyđiện thoại Coolpad Soar F101này. Đi kèm với chất lượng âm thanh thì người dùng không thể bỏ qua thiết kế và cách phân bổ các tiện ích có trong phần “Audio Effects”, tùy vào môi trường bạn đang nghe nhạc có thể cho chất lượng âm thanh tốt nhất thích ứng với nơi đó như small room, medium room, large room, medium hall, large hall, plate…

Cool UI dc tích hợp cho điện thoại Coolpad Soar F101

Ngoài ra, với Cool UI, bạn có thể mở 2 ứng dụng/chương trình chạy song song mà không cần phải ẩn màn hình hiển thị phần này đi mới xem được phần khác.Điện thoại Coolpad Soar F101đã chia màn hình thành 2 phần như trên PC, laptop để giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi nhừng thao tác của mình. Có thể tùy chỉnh kích thước của từng màn hình to nhỏ tùy ý và thay đổi ứng dụng đang chạy ngay trên màn hình đã thay đổi đó. Với ưu điểm này,điện thoại Coolpad Soar F101mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng và tiết kiệm thời gian theo dõi, thay đổi trong mỗi lần lướt nhiều web cùng lúc hoặc chạy nhiều chương trình đồng thời.

C- Botton hoàn toàn mới lạ

Hãng Coolpad cũng khẳng định mình chẳng thua kém ai đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại di động của bạn đều được tự động “add” vào C-Botton này. Điều này giúp người sử dụng thiết kiệm thời gian khi mở những ứng dụng/ chương trình thao tác thường xuyên. Tránh trường hợp cùng mục đích mở 1 ứng dụng nhưng các thao tác lặp đi lặp lại lần lượt như lần đầu mới sử dụng.Điện thoại Coolpad Soar F101đã làm được điều này.

Điện thoai Coolpad Soar

Thêm vào nữa, Coolpad làm những tín đồ công nghệ phải tò mò nhiều đặc điểm về nó. Khả năng điều khiển thông minh bằng mắt của Cool UI mang lại bao gồm những tiện ích như màn hình luôn sáng khi đọc báo mà không tắt bời thời gian chờ, tự động dừng video khi đưa mắt sang hướng khác, cuộn trang web theo chiều lên/ xuống có thể dùng mắt để di chuyển thiết bị, xoay màn hình theo hướng đối xứng với người sử dụng… Với tiện ích này, người sử dụng hầu như không cần dùng đến tay để hiệu chỉnh theo ý mình muốn. Một điểm cộng nữa cho sản phẩm điện thoại Coolpad Soar F101.

Với những thông tin về hãng điện thoại này cũng như những tính năng của sản phẩmđiện thoại Coolpad Soar F101mang lại, chắc hẳn sẽ ít ai không hài lòng về sự hữu ích thân thiện với người sử dụng và thỏa mãn sự tò mò của tín đồ công nghệ di động.