Có nên mua Sony Xperia C4 Dual?

Mình muốn mua một smartphone tốt tầm 7,5 triệu đồng.

Nhu cầu của mình cao, cần sản phẩm có cấu hình tốt nhưng dùng lâu vẫn ổn định, pin tốt, camera chụp đẹp, màn hình đẹp (có thể Full HD nếu có)... Mình thấy Sony Xperia C4 Dual rất tốt, nhưng chưa trải nghiệm thực tế nên chưa biết nhược điểm. Mong các bạn cho tư vấn về  Sony Xperia C4 Dual và các sự lựa chọn khác.

Xin cảm ơn vì đã tư vấn!

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Mua Z2xách tay đi bạn. Nó là siêu phẩm flagship nên cái gì cũng đc chăm chút. Màn hình FullHD,Có Xreality for mobile, âm thanh hi-res, âm thanh vòm, pin trâu nổi tiếng trên z2,z3. Camera 20,7mp tập chỉnh tay tốt sẽ có những tấm hình cực đẹp. Mịn đang dùng z3 xách tay mà mình rất hài lòng :)

Trần Thị Hiền
Trần Thị Hiền
Trả lời 8 năm trước

C4 hơn đứt mọi mặt. Màn hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn, bộ nhớ trong nhiều hơn tha hồ lưu trữ. Camera trước có thêm flash. Giá tiền cũng đắt hơn. Là đủ hiểu. Ko so được.

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Ah! Con C4 còn trên to dươi bé! mất cân đối nhìn tháy ghét! M4 thì cân đổi hoàn hảo!

Trả lời 8 năm trước
Bạn nên mua. Mình dắt bạn gái mình đi mua đang xài rất oke: Pin trâu, chụp tự sướng hơi bị phê, màn hình to full hd nét xem fim khỏi chê. Nhưng lại không chống nước ^^
Viet Cuong Nguyen
Viet Cuong Nguyen
Trả lời 8 năm trước

Xperia C4 hầu như hoàn hảo trong tầm giá, nhưng có một điều bạn nên suy xét cho kỹ ở chỗ này mà có lẽ ít ai để ý, đó là mặt kính của C4 là kính thường, ko phải kính cường lực, mình ko chắc với màn hình 5.5 inch thì có chịu nổi va đập với mặt kính thường hay ko. Một số smartphone sử dụng kính cường lực nhưng vẫn thường xảy ra tình trạng vỡ, nứt dù chỉ 5 inch. Mình nghĩ 5.5 inch dùng kính thường mà nhét vào túi thì sẽ cấn, mà đã cấn thì nguy cơ nứt màn hình rất cao