Khoảng 2-3tr thì nên mua con smartphone hãng nào?

Chào các bác, nhu cầu sử dụng đt của mình cũng tương đối đơn giản nên cũng không có ý định sắm 1 con quá cao cấp. Mình thì cũng ít cập nhật thông tin điện thoại, k biết tầm 2-3tr có con nào ngon bổ rẻ nhỉ? Cảm ơn trước cả nhà.
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Đang có trong tay 3 triệu đồng và muốn tìm mua một chiếc smartphone tốt? Bạn có thể tham khảo 4 mẫu máy sau (tương ứng 4 phong cách và nhu cầu) xem mẫu máy nào đáp ứng nhu cầu mình cần không.

Microsoft Lumia 532: Cấu hình tốt, giá mềm (2.190.000đ)

smartphone dưới 3 triệu

Đại diện đến từ Microsoft có mức giá ấn tượng, chỉ hơn 2 triệu đồng một chút. Tuy nhiên, máy được trang bị cấu hình khá tốt với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 (4 nhân 1,2 GHz), RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ gắn ngoài đến 128 GB. Cấu hình này kết hợp nền tảng Windows Phone 8.1 giúp máy hoạt động mượt mà và ổn định các tính năng của các smartphone tầm trung.

Lumia 532có màn hình rộng 4 inch cảm ứng điện dung đa điểm, độ phân giải WVGA.Camera chính của máy ở mức 5 MP, máy ảnh phụ (VGA) đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và quay phim cần thiết. Ngoài ra, Lumia 532 hỗ trợ 2 sim 2 sóng cùng nguồn pin dung lượng khá ổn 1.560 mAh.

Samsung Galaxy Core 2: Rẻ mà 'sang' (2.690.000đ)

smartphone dưới 3 triệu

Mang thiết kế đậm nét Galaxy với phần khung viền giả kim loại cho cảm giác sang trọng. Máy có kích thước nhỏ gọn, bộ khung chắc chắn, thuận tiện cho việc cầm nắm. Màn hình 4,5 inch độ phân giải WVGA cho màu sắc hiển thị vẫn tươi cùng độ tương phản tốt. Được trang bị bộ vi xử lý Cortex A7 4 nhân xung nhịp 1,2 GHz, RAM 768 MB khởi chạy mượt mà trên phiên bản Android 4.4, dĩ nhiên các tác vụ trênGalaxy Core 2vẫn đảm bảo sử dụng tốt. Tuy nhiên, do dung lượng RAM vẫn hơi ít nên sử dụng thỉnh thoảng vẫn có tình trạng “lag” nhẹ trong một số trò chơi nặng.

Máy có camera chính 5 MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh và đủ để chúng ta chia sẻ lên mạng xã hội. Máy ảnh phụ chất lượng (VGA) dùng cho cuộc gọi video bằng các ứng dụng OTT phổ biến hiện nay. Ngoài ra, dung lượng pin 2.000 mAh khá cao so với mặt bằng hứa hẹn cho thời gian sử dụng tốt hơn.

Mobiistar LAI 504C: Thiết kế đẹp (2.990.000đ)

Vẻ đẹp bên ngoài là điểm nhấn nổi bật của “siêu mẫu” đến từ Mobiistar. Máy có thiết kế vuông vắn nhưng vát tròn nhẹ ở 4 cạnh, đảm bảo khả năng cầm nắm và thao tác bằng một tay thoải mái. Với tổng thể hoàn thiện tốt, chắc chắn, không hề có cảm giác ọp ẹp.

Mặt trước hài hòa giữa bố cục màn hình, phím điều hướng cảm ứng và Logo nhà sản xuất. Phía sau là camera chính với đèn flash trợ sáng trong khi bên dưới bố trí dải loa khá đẹp mắt và cân đối. Nói chung, LAI 504Cthiết kế có thể nói là đẹp nhất với tầm giá dưới 3 triệu mà người dùng có thể sở hữu.

smartphone dưới 3 triệu

Tuy là thiết bị giá rẻ dưới 3 triệu nhưng trang bị màn hình 5 inch chuẩn HD

smartphone dưới 3 triệu

Mặt sau thiết kế hài hòa với vẻ đẹp tinh tế

Máy trang bị chip 4 nhân MediaTek 6582 xung nhịp 1,3 GHz, dung lượng RAM 1 GB mang lại hiệu năng khá. Các tác vụ xử lý nhanh chóng, mượt mà, nhờ một phần nền tảng Android 4.4 KitKat mang lại khả năng tối ưu hệ thống tốt. Máy có Khả năng "chiến" mượt các game nhẹ và tầm trung.

LAI 504Cđược trang bị camera chính 8 MP rất “xịn” nhờ cảm biến Sony Exmor R. Thực tế ảnh chụp cho chất lượng khá, hình ảnh sắc nét, mịn màng. Thân máy còn được bố trí phím chụp hình chuyên dụng mang lại sự tiện lợi khi săn ảnh. Ngoài ra, máy ảnh trước 5 MP mang đến khả năng chụp Selfie ấn tượng trong tầm giá.

smartphone dưới 3 triệu

Camera sử dụng cảm biến Sony cùng phím chụp ảnh chuyên dụng

Philips S398: Đơn giản nhưng mạnh (2.990.000đ)

Philips S398sở hữu màn hình độ phân giải đạt chuẩn HD, sử dụng tấm nền IPS cho độ sáng cao, góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị khá sắc nét, mịn màng.

smartphone dưới 3 triệu

Một trong những smartphone dưới 3 triệu có màn hình đẹp nhất

Thiết kế máy vẫn tạo được điểm nhấn với tổng thể mặt trước cân đối, các phím điều hướng có đèn nền giúp dễ dàng thao tác vào ban đêm.

smartphone dưới 3 triệu

Thiết kế chắc chắn và nam tính

Philips S398được trang bị cấu hình tương tựLAI 504Cnhưng sử dụng GPU Mali 400-MP2 mang lại hiệu năng rất khá. Máy vận hành ổn định, mượt mà trên nền tảng Android 4.4 KitKat. "Chiến" tốt các tựa game nặng và tầm trung.Philips đầu tư bộ đôi camera 8 MP và 2MP cho nhu cầu lưu lại những khoảng khắc thật đẹp hay Selfie chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Nguyễn Phi
Nguyễn Phi
Trả lời 8 năm trước

Với khoảng 2-3tr thì theo em thấy bác lấy con LG L60 đi :D. Cấu hình cũng tương đối ổn nếu so với mức giá, lướt web, facebook, chụp ảnh nghe nhạc phổ thông thì vô tư thôi

Nguyễn Oanh
Nguyễn Oanh
Trả lời 8 năm trước

Em đang dùng con L60 làm điện thoại dự phòng nè bác, thấy cũng ưng phết.^^. Để 2 máy nuôi 2 con mèo Talking Tom có gì giao lưu tụi nó với nhau =)).

Nguyễn
Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Máy này có tính năng Knock on khá là tiện, tắt mở máy rất là nhanh gọn :D

 Nguyễn
Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Chuẩn rồi bác, xài mấy con có Knock on không cần sử dụng phím cứng khá là tiện, k sợ lờn phím, hư phím nữa :D

nguyễn thành thật
nguyễn thành thật
Trả lời 8 năm trước

Bác chủ nhu cầu cơ bản thì mua em L60 được đó, xem phim, lướt web, chạy các ứng dụng nhỏ gọn đều ổn hết.

 Biển
Biển
Trả lời 8 năm trước

Đừng thấy em L60 nhỏ mà xem thường, nhỏ mà có võ đó. Camera cũng 5 chấm, support cả nhận diện khuôn mặt, panorama luôn ^_^

 Bo
Bo
Trả lời 8 năm trước

1 phiếu cho LG L60, với mức giá 2tr thì kích thước màn hình, cấu hình của em L60 là khá ổn. Thích hợp cho người dùng cơ bản như bác thớt rồi ạ :)1 phiếu cho LG L60, với mức giá 2tr thì kích thước màn hình, cấu hình của em L60 là khá ổn. Thích hợp cho người dùng cơ bản như bác thớt rồi ạ :)

nguyễn thành thật
nguyễn thành thật
Trả lời 8 năm trước

Con này là món quà do em làm thêm kiếm được tặng cho gấu :). Feedback của em nó rất là OK bác ạ, thiết kế cũng khá trẻ, hiện đại, tính năng vừa đủ xài nên dùng cũng ổn phết.

Phạm Vũ Tuấn
Phạm Vũ Tuấn
Trả lời 8 năm trước

zen 4 hoặc zen 4.5 hoặc lumia nhé !