Cách khôi phục cài đặt gốc cho Nokia lumia 520

Cho e hỏi khôi phục cài đặt gốc cho lumia 520 thế nào ạk...e cam ơn..

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn,

Để khôi phục cài đặt gốc bạn vào cài đặt>thông tin Windows Phone>đặt lại điện thoai>có, lưu ý trước khi khôi phục bạn nên sao lưu lại dữ liệu tránh bị mất dữ liệu bạn nhé
Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 9 năm trước
Cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở về lại bình thường khi mà gặp phải một số lỗi cập nhật. Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone cụ thể chi tiết dành cho các bạn sử dụng hệ này.

Cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone - 31612
Cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone
Windows Phone vẫn đang trên con đường phát triển và hoàn thiện, bởi vậy không thể tránh khỏi những lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng. Đối với những lỗi về cài đặt bạn chỉ cần biết cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone là đã có thể đưa thiết bị của bạn trở lại bình thường.

Người dùng thiết bị Windows Phone chắc hẳn đã nghe qua những lỗi như: không kết nối được wifi, 3g, màn hình phóng to, không chụp được ảnh, không thể tải ứng dụng...Với cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone sẽ giúp bạn khắc phục một số lỗi thường gặp trên chỉ với thao tác khôi phục cài đặt gốc ngay trên thiết bị.
CÁCH KHÔI PHỤC CÀI ĐẶT GỐC TRÊN WINDOWS PHONE:

Lưu ý: Trước khi thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone, bạn cần sao lưu lại các dữ liệu như hình ảnh, nhạc, tài liệu ra thẻ nhớ hoặc máy tính. Bạn cũng có thể lưu trữ danh bạ cũng như hình ảnh qua tài khoản Windows Live của Microsoft.

Bước 1: Vào Cài đặt trên màn hình Menu

Cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone - 31613
Bước 2: Bạn tìm đến mục Thông tin trong cài đặt

Bước 3: Tiếp theo bạn nhấn vào Đặt lại điện thoại ở cuối trang

Bước 4: Một cảnh báo hiện lên thông báo dữ liệu trên thiết bị của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn, bạn nhấn Có để tiếp tục và chờ khoảng 15 phút để quá trình thiết lập lại được hoàn tất. Như vậy bạn đã thực hiện xong cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone của mình.

Chú ý: Trong một số trường hợp có thể lâu hơn. Bản thân mình đã từng gặp những trường hợp khôi phục cài đặt gốc cho Windows Phone cả ngày thậm chí vài ngày. Nếu không thể chờ đợi bạn hãy mang đến trung tâm bảo hành để giải quyết vấn đề trên.

Trong trường hợp thiết bị của bạn không thể khởi động được hay không thể truy cập được vào trong, thiết bị treo đơ không điều khiển được bạn phải tiến hành Reset cứng Windows Phone

Trên đây là cách khôi phục cài đặt gốc trên Windows Phone hay còn gọi là reset thiết bị của bạn trở về trang thái xuất xưởng. Đối với các dòng Windows Phone hiện chưa hỏi mật khẩu cho quá trình này vì vậy bạn cũng nên thận trọng khi để người lạ sử dụng thiết bị của mình