Điện thoại có bộ nhớ trong bao nhiêu?

Điện thoại này bộ nhớ trong bao nhiêu? Camera mấy chấm? Xem tivi có cần mạng không?  

 Su
Su
Trả lời 8 năm trước

Được quảng cáo rầm rộ trên một số kênh truyền hình giá 1,98 triệu đồng, HiPhone 5 “đỉnh” về tính năng, thiết kế, đáp ứng nhu cầu giải trí... cùng điểm dễ nhận biết hàng "nhái" là được trang bị hai sim hai sóng.

Một chiếc điện thoại khác tên gọi vẫn là iPhone 5 chỉ có điều lại chạy Android 4.1.5 thay vì iOS như của “quả táo khuyết” xịn. Chẳng hạn như “chú” iPhone 5 Android 4.1.5. Nó được quảng cáo sở hữu cấu hình rất mạnh với bộ vi xử lý 2 nhân Dual Core 1GHz trang bị 1Ghz RAM, 4G.

Rồi màn hình 4 inch cảm ứng điện dung đa điểm rất mượt mà, sử dụng hệ điều hành Android 4.1.5 được trang bị Camera 8 Mpx, quay phim chuẩn full HD. Ngoài ra, máy được trang bị các tính năng định vị toàn cầu GPS, kết nối Internet mạng 3G hoặc WiFi.

 Trang
Trang
Trả lời 8 năm trước

mình chia sẻ với các bạn về thiết kế của chiếc điện thoại này: + Thực chất chiếc điện thoại này không phải là Hiphone 5 mà nó là một chiếc Iphone 5 nhái của sản phẩm chính hãng. Nó cũng có logo quả táo cắn dở và cũng ghi là Iphone 5 chứ không phải Hiphone 5 như quảng cáo. Nói chung về bề ngoài thì thiết kế của chiếc điện thoại này hoàn toàn giống với chiếc điện thoại Iphone 5 thật từ kích thước, chân sạc, tai nghe, hình dáng, khe cắm sim,… không khác tẹo nào.
+ Còn cảm ứng thì sao? Cảm ứng bằng thịt cũng nhậy nhưng không bằng sản phẩm Iphone 5 chính hãng, đôi khi còn bị đơ.
+ Còn camera thì sao? Chiếc camera được quảng cáo 8mpx thực chất thì chỉ có 2mpx còn cùi hơn chiếc điện thoại bình thường.
+ Pin của chiếc điện thoại này thì sao? Quảng cáo sử dùng suốt 12h nhưng chỉ dùng được khoảng 3h nếu chơi games hay lướt web.
+Bộ nhớ của máy + Thẻ nhớ 4Gb thì sao? Quảng cáo với dung lượng 16Gb nhưng dung lượng của máy chỉ có mấy trăm kb gọi điện hỏi thì chính họ cũng không biết kiểm tra như thế nào? Cắm vào máy tính thì chỉ có 4Gb của thẻ nhớ mà thôi. Kiểm tra phần giới thiệu thì dung lượng báo lên 64Gb à Nói chung là ảo tung chảo… chưa biết thế nào nữa.
+ Chiếc loa nghe nhạc thì hơi dè, nhỏ tẹo.
Tiếp đến là đến các ứng dụng của máy:
+ Mình chưa cài nhiều ứng dụng nên chưa thể chia sẻ rõ với các bạn nhưng khi mua máy họ đã cài sẵn mấy trò chơi thông dụng như chém hoa quả… (Bạn nào sài rồi chia sẻ nhé!).
+ Khả năng truy cập Internet, bắt wifi thì quá tồi. Bắt wifi cực kém, chạy 3G thì cực chậm như rùa ấy. Nói chung quảng cáo thì hay nhưng máy thì dởm.
- Còn quan trọng hơn là Chăm sóc khách hàng của công ty này thì sao?
+ Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng thì nghe không hiểu nhiều về sản phẩm do chính công ty mình phân phối lắm và cũng không nhiệt tình lắm.
+ Đổi hàng mới trong vòng 7 ngày? Mình mua máy về bị dính ngay cái mãy lỗi sim đem gửi bảo hành thì mất phí vận chuyển (Chỉ nhận qua bưu điện – có mờ ám) hơn thế 7 ngày sau mới thấy trả máy nhưng chỉ là họ bảo hành sửa chữa chứ không có chuyện đổi hàng mới à Lừa đảo.
- Kết: Nói chung ai chưa mua sp này thì mình khuyên thật không nên mua vì nó quá dở.