Lỗi Zenfone 4 hay tắt nguồn khi tiếp xúc với kim loại?

Mình mới mua điện thoại Zenfone 4, 2 pin 1600mAh với giá 1tr780k. Dùng cũng ngon lắm, mình thì chỉ dùng để nhắn tin, nghe gọi, lướt web nên 1 số lỗi mình chấp nhận được, không vấn đề gì chỉ không thích ở chỗ tiện ích dự báo thời tiết đặt ở màn hình khóa hiển thị thông tin sai, tìm mọi cách để khắc phục nhưng không xóa được. Vấn đề khác là cứ để điện thoại trên bảng kim loại (inox) 1 lúc là nó tắt nguồn, không biết là do trùng hợp hay sao nữa. Nhưng mình đã thử lại nhiều lần thì lần nào cũng bị vậy. Các bạn có biết nguyên nhân vì sao không ạ? Có cách gì để khắc phục không? Mình cảm ơn. 

 Su
Su
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn. Bạn hãy thử khôi phục cài đặt gốc xem tình trạng có cải thiện không nha. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc phải sao lưu dữ liệu cá nhân (danh bạ, tin nhắn, dữ liệu trong bộ nhớ trong,...), vì sau khi khôi phục thì các dữ liệu này sẽ mất hết. Bạn vào Cài đặt => chọn Sao lưu & Khôi phục => Chọn Đặt lại điện thoại => Sau vài phút máy sẽ khởi động lại và bạn chỉ việc thiết lập lại điện thoại như lúc mới mua. Nếu không cải thiện thì có thể máy bị lỗi Mainboard. Khi đó bạn vui lòng mang máy đến trung tâm bảo hành của Asus tại đây để nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng của máy nhé. Thân!

 Trang
Trang
Trả lời 9 năm trước

Bạn hãy thử khôi phục cài đặt gốc xem tình trạng có cải thiện không nha. Lưu ý trước khi khôi phục cài đặt gốc phải sao lưu dữ liệu cá nhân (danh bạ, tin nhắn, dữ liệu trong bộ nhớ trong,...), vì sau khi khôi phục thì các dữ liệu này sẽ mất hết. Bạn vào Cài đặt => chọn Sao lưu & Khôi phục => Chọn Đặt lại điện thoại => Sau vài phút máy sẽ khởi động lại và bạn chỉ việc thiết lập lại điện thoại như lúc mới mua