Làm thế nào để ứng 50000 đồng khi hết tiền của vinaphone

thuê Bao Của VinaPhone Sẽ Được Ứng Số Tiền Lên Đến 50.000 Đồng Khi Tài Khoản Chính Rơi Vào Tình Trạng Hết Tiền. Như thế nào thì có thể được ứng như vậy hả mọi người

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Nhà mạng MobiFone vừa cung cấp ra thị trường dịch vụ ứng tiền (Fast Credit) cho thuê bao trả trước. Theo đó, thuê bao của MobiFone sẽ được ứng một số tiền nhất định khi tài khoản chính có số dư thấp (Từ 5,000 đồng) nhưng vẫn còn thời hạn sử dụng (chưa bị khóa 1 chiều).

MobiFone cho thuê bao ứng tiền trước tới 50.000 đồng


MobiFone cho biết, với dịch vụ Fast Credit, khi một thuê bao trả trước rơi vào trạng thái có số dư tài khoản thấp (5.000 đồng), hệ thống ứng tiền của dịch vụ sẽ nhận được thông báo từ hệ thống có tên là eVoucher. Hệ thống ứng tiền dịch vụ Fast Credit sẽ tiến hành thu thập các dữ liệu về thuê bao (đã được cung cấp từ các file trích xuất hàng tuần trước đó) và xử lí online để xác định thuê bao này có hợp lệ để cho phép ứng tiền trước không.

Nếu thuê bao được phép ứng tiền trước, hệ thống sẽ tiếp tục tính toán số tiền ứng và phí dịch vụ thích hợp dựa trên các thông tin sẵn có. Đồng thời sẽ gửi tin nhắn đến thuê bao đề nghị việc ứng tiền (số tiền cụ thể đã được hệ thống tín toán) và thông báo số tiền phí.

Điều kiện để sử dụng dịch vụ là tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone; có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước; có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng (trên tài khoản chính) và thuê bao nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng trong vòng 2 tháng gần nhất.

Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng là từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, được căn cứ kết quả phân tích của hệ thống dịch vụ. Sau đó, khi thuê bao nạp tiền, hệ thống sẽ trừ đi khoản tiền ứng trước cộng với phí dịch vụ.

Vương Nguyễn Văn
Vương Nguyễn Văn
Trả lời 9 năm trước

Nhìn cái tiêu đề mà giật mình 50k chứ.

p/s: Cách nap tien Vinaphone online chiết khấu cao.