Tầm 4tr Zen5, Moto G hay đợi Moto G2/Zen4.5 hay lựa chọn nào khác?

Hiện mình đang dùng LG LTE2 được hơn 1 năm, vừa thay cục pin "mới" để dùng tiếp (pin cũ chỉ còn idle được 10h ), và chợt nhận ra đã đến lúc cho ẻm về hưu...

Rổ giá mình tầm 4tr đổ lại, nhu cầu chủ yếu là online, facebook, lướt web, chụp hình (ko chơi game) và chuộng màn hình nhỏ. Sau khi tham khảo mình tìm được những lựa chọn sau:

- ASUS Zenfone 5: thiết kế rất bắt mắt, nhưng điểm mình e ngại là pin (do HDH?) và màn hình 5 inch. Ban đầu loại hẳn khỏi danh sách nhưng sau khi được cầm trên tay ở ASUS Expo 2014 thì lại có chút cảm tình, dĩ nhiên vẫn e ngại 2 điểm trên. Về chụp ảnh theo nhận định cá nhân thì đẹp hơn LTE2.

- Moto G: thiết kế ko đặc sắc, đáp ứng tốt tất cả nhu cầu nêu trên nhưng ác cái là ko dùng thẻ nhớ + ko được đầu tư camera (mình thích chụp ảnh ). Con này mình vẫn chưa được cầm tận tay nên chưa dám nói thêm gì, nhưng sao bây giờ lên web Hoàng Hà thì lại không thấy bán Moto G nữa (tìm không ra)?  Nếu vậy bây giờ biết tìm mua ở đâu? 

- Zenfone 4.5: đã cầm thử, cũng ở ASUS Expo, rất ưng màn hình 4.5 inch, nhưng pin 1750mAh thì không biết trụ được lâu không? Chiều có hỏi thì nhân viên Asus nói chưa có giá bán chính thức nhưng lên vienthongA thấy bán giá 2tr8 là sao nhỉ 

- Moto G2: chưa lên kệ, nếu muốn mua chắc phải tầm 1-2 tháng nữa. Cấu hình gần như cũ, nâng camera lên 8.0, màn hình 5 inch, kính gorilla glass 3,... tại sao lại là 5 inch 

- em nào của ngày hôm qua ??? 
Cảm thấy bối rối quá, các bro góp ý với 

p.s điện thoại android thôi nhé 

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Thích chụp hình thì MotoG bị loại ngay từ vòng gửi xe. Cam cứ như dt của 3-4 năm trước =)) Môt G dc cái build cứng cáp, sóng khoẻ, pin khá ngon ( onscreen 5-6h ), màn đẹp trong tầm giá, xài mượt vì Android gốc thì chả có vẹo gì để củ hành cháu nó cả. Nhược: cam, ko thẻ nhớ, pin ko thay dc. Moto G giờ kiếm hàng new chính hãng đỏ mắt chắc ko ra, hỏi hoangha cũng chưa biết ngày về.
Zen các kiểu: tính ra là cũng dc chứ ko phải ko, do PR nhiều cái hơi quá nên ăn gạch, cam nhỉnh hơn con G, pin hơi thọt so với G, build cảm giác mỏng manh dễ vỡ.
// Cá nhân thích G nhưng vì khan hiếm, kiếm hàng 2nd cũng đuối nữa là, tư vấn G cho đã nhưng rốt cuộc phải mua Zen vì kiếm ko ra hàng.