IPhone hàng 'xách tay' đc bảo hành chính hãng ở đâu ở Việt Nam?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
iPhone do người dùng tự mua từ kênh online của Apple hoặc từ nhà đại lý, cửa hàng chính thức của Apple ở nước ngoài đều được bảo hành chính hãng ở Việt Nam.

FPT Services sẽ là đại diện được Apple ủy quyền sửa chữa và bảo hành iPhone chính hãng trên toàn cầu tại Việt Nam từ 8/9/2014. Trước đó, tại thị trường trong nước, chỉ có các sản phẩm máy tính Mac, máy tính bảng iPad, máy nghe nhạc iPod được Apple cung cấp dịch vụ bảo hành toàn cầu, tương đương với việc người dùng có thể mua sản phẩm từ các đại lý hoặc cửa hàng của Apple ở nước ngoài nhưng vẫn có thể bảo hành và sửa chữa tại trung tâm ở Việt Nam.

Còn trước đó với iPhone, chỉ có những sản phẩm được hai nhà mạng hay do FPT phân phối và bán ra ở thị trường trong nước được các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Apple hỗ trợ bảo hành. Những mẫu iPhone "xách tay", dù được người dùng mua từ các cửa hàng ủy quyền ở nước ngoài hoặc từ kênh online của Apple không đều được hỗ trợ bảo hành ở Việt Nam như iPad hay iPod.


iPhone "xách tay" bắt đầu được hỗ trợ bảo hành toàn cầu ở Việt Nam.

Theo ông Khổng Trọng Thanh, Giám đốc Trung tâm Bảo hành Apple thuộc FPT Services, Trung tâm Bảo hành Apple ở Việt Nam đáp ứng một cách cao nhất các tiêu chuẩn của Apple đối với một trung tâm bảo hành chính hãng. Ngoài iPhone, nó cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng cho các sản phẩm bao gồm: iPhone, iPad, iPod, Macbook, Macbook Pro, Mac Pro, Mac Air, Mac Mini, iMac hay cả phụ kiện Apple Accessories.

Bên cạnh đó, FPT Services cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng cho các sản phẩm của Apple. Ví dụ, với người dùng iPhone 5, từ 9/9 FPT Services cũng bắt đầu triển khai chương trình đổi pin miễn phí cho iPhone 5 theo chính sách chung của Apple vừa đưa ra trên toàn cầu...


Đại diện đơn vị cho biết, để được hỗ trợ bảo hành iPhone tại Việt Nam người dùng nên liên hệ trực tiếp với các trung tâm khi cần để đảm bảo được hỗ trợ tốt nhất. Các mẫu iPhone mua từ nước ngoài được hỗ trợ bảo hành phải là những sản phẩm được mua từ hệ thống bán hàng trực tuyến (Apple Online Store) và hệ thống bán lẻ (Apple Retail Store) của Apple hoặc do 2 nhà phân phối Brightstar và Softbank trên thị trường toàn cầu. Để kiểm tra thời hạn bảo hành còn đối với sản phẩm, người dùng có thể truy cập theo đường link này trên trang chủ của Apple và nhập số IMEI hoặc Serial của thiết bị.