Nên mua Galaxy Note 3 Neo, LG G2, Lumia 1520 hay HTC One?

Nhu cầu của em là máy tiện dụng, chơi game nhẹ, lướt web và Facebook pin "trâu". Chụp ảnh cũng là để "up" Facebook thôi.

Tình hình là em định mua một chiếc điện thoại tầm 8-10 triệu đồng. Sau đây là một vài nhận định của em về các sản phẩm đề cử:

- Note 3 Neo: Em là nam nên thích máy vuông vức, cấu hình mọi thứ phù hợp nhu cầu, em chỉ băn khoăn chip Exynos xài có tốt không. Nghe nói trên Note 3 Neo có HMP cho xài 6 nhân một lúc chứ không còn 4 nhân như Note 3 với S4. Không biết hiệu năng như thế nào.

- LG G2: Cấu hình tốt, chỉ không thích cái dáng bo tròn của nó, hơi nữ tính.

- Lumia 1520: Thiết kế lẫn cấu hình quá tốt. Em chỉ ngại khoản 6 inch với hệ điều hành Windows Phone. Thấy có nhiều người chê nhiều người khen. Em cũng tìm hiểu Windows Phone rồi nhưng chưa có dịp trải nghiệm nên không đánh giá được nhiều.

- HTC One: Cấu hình tốt, chỉ ngại hãng Đài Loan. Thú thật là em đang xài smartphone Trung Quốc được vài tháng hư nên e sợ đồ Trung Quốc lắm.

Mọi người tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Nếu bạn không phải là dân chơi game quá nhiều và thích vọc phần mềm thì không có lý do gì phân vân nữa , chọn 1520 thôi. Lumia 1520 so với những điện thoại bạn đang nói trên đèu hơn ở nhiều mặt: màn hình 1520 cực kỳ xuất sắc, camera thì miễn bàn rồi vì quá ngon, thời lượng pin cũng tốt hơn , windows phone chạy rất nhẹ mượt và sẽ nhận được sự chăm sóc update thường xuyên, lâu dài từ Microsoft.