Nokia Lumia 520 lỗi tự động reset và không up lại rom được?

Máy mình up lại rom việt nam và lên GDR1 được 2 ngày thì hôm nay tự nhiên bị lỗi khởi động lại máy liên tục..cứ mở màn hình lên và dùng cái gì đó là lỗi dù chưa vào đc app đó..mình thử đặt lại điện thoại cũng k đc..bằng phím cứng cũng k đc luôn..
Mình có dùng Launch Nokia Care Suite và Nokia Software Updater for Retail flash lại cũng k được..cứ đến đoạn điện thoại reboot có chữ NOKIA bên trên xong màn hình mày đỏ cái dòng đó chưa chạy được tẹo thì nó tự thoát và lại vào trong màn hình chính..
Bạn nào rành có thể chỉ cho mình được không..thank

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Bạn dùng Nokia Software Updater for Retail đến chỗ lỗi khôi phục bạn giữ phím nguồn tắt nguồn rút cáp. Xong trước khi cắm lại bạn giữ phím volum - + phím nguồn rồi cắm cáp nó báo rung một cái là được xong bạn ấn khôi phục thử xem. Mình thử trên máy mình ok.

Trả lời 8 năm trước
nghe may chu may bac ke ve cai may dt nay toi ko muon mua nua .neu mua ve sai chac ko dc su dung lau nhi cam on may bac da cho minh biet chi tiet ve san pham nay nha?
Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Mang ra cửa hàng bảo hành sửa chữa xem nào

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Theo mình biết thì sẽ có 2 cách để khắc phuc lỗi bánh răng quay như sau:

- Cách 1: Khôi phục cài đặt gốc bằng các phím vật lý.
+ Tắt máy (tháo pin, thẻ nhớ, SIM).
+ Nhấn giữ đồng thời nút Nguồn + Giảm âm lượng, khi máy rung thì thả tay ra. Nhấp tiếp phím giảm âm lượng cho đến khi màn hình xuất hiện dấu chấm than ! và thả tay ra.
+ Tiếp đến, bạn nhấn các phím sau theo trình tự: Tăng âm lượng -> Giảm âm lượng -> Nguồn -> Giảm âm lượng thì màn hình sẽ hiện chữ Nokia và biểu tượng 2 bánh răng và quá trình đặt lại điện thoại đang bắt đầu.
- Cách 2: Sử dụng phần mềm Nokia Software Recovery Tool:
+ Đầu tiên, bạn tải ứng dụng tại đây.
+ Cài ứng dụng lên máy tính (PC), tốt nhất là từ Windows 7 trở lên.
+ Mở ứng dụng Nokia Software Recovery Tool lên và kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp USB.
+ Làm theo hướng dẫn của phần mềm.
*Lưu ý: 2 cách trên đều làm mất hết dữ liệu của máy nhé.