Lumia 520 lỗi tự động reset và không up lại rom được?

Máy mình up lại rom việt nam và lên GDR1 được 2 ngày thì hôm nay tự nhiên bị lỗi khởi động lại máy liên tục..cứ mở màn hình lên và dùng cái gì đó là lỗi dù chưa vào đc app đó..mình thử đặt lại điện thoại cũng k đc..bằng phím cứng cũng k đc luôn..
Mình có dùng Launch Nokia Care Suite và Nokia Software Updater for Retail flash lại cũng k được..cứ đến đoạn điện thoại reboot có chữ NOKIA bên trên xong màn hình mày đỏ cái dòng đó chưa chạy được tẹo thì nó tự thoát và lại vào trong màn hình chính..

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Bạn dùng Nokia Software Updater for Retail đến chỗ lỗi khôi phục bạn giữ phím nguồn tắt nguồn rút cáp. Xong trước khi cắm lại bạn giữ phím volum - + phím nguồn rồi cắm cáp nó báo rung một cái là được xong bạn ấn khôi phục thử xem. Mình thử trên máy mình ok.

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Mang mẩy cửa hàng bảo hành xem nào

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Bước 1: Đầu tiên bạn vào đây để tải phần mềm NSU for Retail (Nokia Software Updater) về rồi cài vào máy tính đang chạy Windows 7 hoặc Windows 8 của bạn. Hiện tại thì phần mềm đang ở phiên bản mới nhất 4.3.2 nhưng theo thời gian có thể sẽ có bản cập nhật mới và bạn có thể mất thêm thời gian để cập nhật nó.

Bước 2: Kết nối điện thoại Lumia của bạn vào máy tính bằng cáp USB, và mở phần mềm NSU lên và chọn tùy chọn “My device doesn’t boot up” ở trên màn hình máy tính.

NSU for Retail 1

Bước 3: Ở màn hình “Recover Windows Phone 8 device“, nhấn “Continue” đê tiếp tục.

NSU for Retail 2

Bước 4: Khi trên màn hình máy tính của bạn xuất hiện chữ “Please follow these instruction…” thì bạn hãy nhấn và giữ 2 phím nguồn + phím giảm âm lượng cùng một lúc cho đến khi nào máy điện thoại của bạn rung lên, sau đó nhấn phím “OK” trên màn hình máy tính của phần mềm NSU.

NSU for Retail 3

Bước 5: Khi máy tính xác nhận model máy Lumia của bạn thì NSU sẽ tự động làm tiếp phần còn lại. Máy sẽ hỏi bạn có muốn flash và khôi phục lại máy bằng một tập tin có dung lượng khoảng 1GB hay không. Chọn “OK” và chờ cho đến khi máy của bạn sống lại là xong.

Chú ý: Để đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn, bạn nên nạp đầy pin trước khi thực hiện các bước này và tuyệt đối không nên rút cáp USB ra khi chương trình đang chạy.