Xin ý kiến về HTC One M7 và Xperia ZL2

Mình đang có ý định đổi điện thoại và đang phân vân giữa 2 máy trên.

Chào các bạn.

Mình thấy cấu hình của Sony mạnh hơn, mình cũng thích giao diện HTC Sense. Ngoài nghe gọi mình còn nhận e-mail, lướt web, chơi một số game như CoC, Asphalt và Facebook. Nên bạn nào có kinh nghiệm về hai sản phẩm trên vui lòng cho mình xin ý kiến. Mình cảm ơn nhiều.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn! M7 và ZL2 mỗi cái có 1 điểm mạnh khác nhau. M7 có thiết kế vỏ nhôm sang trọng và đẹp cùng với loa Boomsound chất lượng. ZL2 thì có cấu hình tốt hơn nhưng cũng không mấy khác biệt về hiệu năng nếu bạn chỉ chơi những game nêu trên, tuy nhiên ram 3GB của ZL2 mang lại cảm giác mượt hơn nếu bạn chơi 1 số game nặng,... Tóm lại bạn nên mua LG G2 Docomo, giá ngon cấu hình lại ổn. Thân!

Shop Meo
Shop Meo
Trả lời 9 năm trước

Mình thấy HTC one ok hơn đó bạn , thiết kế đẹp , màn hình tốt , là đứa con cưng của HTC ( trước khi m8 ra ) vì trước m7 thì hầu như tất cả đt HTC đều " chết yểu " , vì v m7 là quân bài chủ tốt , cuối cùng của htc để vực dậy Côgty họ , nên tất cả những gì tốt nhất lúc bấy h đều dc HTC cho vào M7 ... nếu có cơ hội bạn thử tính năng chụp hình chỉ riêng HTC m7 và m8 có thôi... tiên phog , rất tốt lấy nét cực nhanh , hình màu sắc trung thực... M7 nếu bạn mua về sài ko thì có lẻ hơi " nhàm " .. root , unlock boot loader , cai room của Viper

 Trang
Trang
Trả lời 8 năm trước

Sony Xperia zl2 người thừa kế những phong cách của sony xperia z2 nhưng có những thiết kế đặc biệt hơn :
- Với việc thiết kế toàn là nhựa mang cảm giá không sang trọng như Sony Z2 nhưng thiết kế cầm rất chắc chắn và vừa tay. Nắp lưng làm rất ôm với lòng bàn tay nên cầm không có cảm giác bị cấn tay như Sony Z1
- Với viền màn hình mỏng hơn nên nhìn Sony xperia ZL2 nhỏ nhắn hơn nhiều so với Sony Z2
[​IMG]
- Sony ZL2 có kích thước 137 x 72 x 10.8mm dầy hơn Sony Z2 1 chút.nhưng cầm cực kỳ thích không có cảm giác dầy hơn nhiều.Với lớp nhữa đặc biệt sẽ làm nước không bám vào lắp lưng
[​IMG]- Vị trí các nút bấm của Sony ZL2 không khác các thế hệ trước, nhưng vị trí khay sim và khay thẻ nhớ đã được để cùng một vị trí chứ không tách rời hai bên như Sony ZL2 , những phím bấm sử dụng rất dễ dàng


Ngoài ra ZL2 còn tiên tiến hơn ZL ở khả năng chống nước và và đi kèm vòng bezel siêu mỏng.

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 MSM8974AB lõi tứ tốc độ 2.3GHz và được trang bị bộ nhớ RAM 3GB, sử dụng bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD lên đến 128GB, chạy HĐH Anrdoid 4.4 KitKat.

Về máy ảnh, máy được trang bị camera 20.7 megapixel giống như trên Xperia Z2, quay video 4K (3840 x 2160 pixel), và sử dụng viên pin có dung lượng 3000mAh Li-Ion.

Với cấu hình này, thiết bị không thua kém Z2 là bao.

Cầm trên tay cảm giác máy khá nhẹ (167g) và do bản Rom cho thị trường Nhật Bản nên các phần mềm đều hiển thị bằng tiếng Nhật.

Về kết nối, máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối phổ biến, bao gồm Wi- Fi 802.11 ac mới nhất, Bluetooth 4.0 và NFC.

Lopforever
Lopforever
Trả lời 8 năm trước

1 vote cho M7

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

mỗi cái có 1 ưu điểm khác nhau, mình thiên vềHTC One M7

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Nên chon ZL2: công nghệ chip mới hơn, nhanh hơn, chống bụi chống nước, giá nhỉnh hơn M7 một chút nhưng vẫn nằm trong tầm giá hàng cao cấp xách tay giá phải chăng!

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

mình đang dùng HTC One M7, cảm giác rất sướng chụp ảnh đẹp, mượt, âm thanh với chất lượng hiển thị thì khỏi chê nhưng pin mau hết, với hơi khó dùng tí, lúc trước mình cũng dùng con Xperia M của sony thấy hàng của sony khá ổn, chất lượng tốt, dễ sử dụng thao tác mượt mà, pin trâu, nhưng mỗi tội là chụp hình xấu..

Viet Cuong Nguyen
Viet Cuong Nguyen
Trả lời 8 năm trước

Nên chọn Xperia ZL2

Quoc Viet
Quoc Viet
Trả lời 8 năm trước

HTC One M7 nghe nhạc hay, chụp hình đẹp, thiết kế đẹp.

Truong Tan
Truong Tan
Trả lời 8 năm trước

HTC One M7 thiết kế đẹp, sang trọng, cấu hình tốt