Có nên mua điện thoại Nokia Lumia 920 trung quốc ko?

Hoàng Thị Ngọc
Hoàng Thị Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Nokia vừa để lộ hình ảnh chiếc smartphone cao cấp nhất của mình sản xuất riêng cho mạng di động có nhiều người dùng nhất thế giới là China Mobile.

Phiên bản Nokia Lumia 920 dành riêng cho thị trường Trung Quốc này sẽ sử dụng mạng TD- SCDMA và có mã là Nokia 920T. Qualcom cho biết Lumia 920T sẽ được trang bị chip Gao Tongxiao S4 MSM8960 hỗ trợ chuẩn TD-SCDMA của China Mobile.

Hiện chưa có thông tin rằng Nokia 920T sẽ hỗ trợ kết nối LTE hay không dù China Mobile sẽ phát triển mạng LTE trong thời gian sớm.

Vũ Văn Bắc
Vũ Văn Bắc
Trả lời 9 năm trước

Thực ra điện thoại trung quốc có 2 loại, 1 loại là hàng trung ương và loại còn lại là hàng địa phương . Hàng trung ương thì do các công ty lớn có thương hiệu sản xuất loại này thì giá hơi chát nha bạn nhưng bù lại chất lượng của nó khá tốt và không thua kém gì những loại điện thoại thương hiệu trên thị trường thế giới, loại địa phương thì do tư nhân, cá nhân các nhà máy nhỏ sản xuất tạp nham chất lượng dĩ nhiên kém, nhưng được cái giá lại rẻ vậy nên nta chuộng. Chỉ cần bạn biết lựa chọn thì bạn sẽ cảm thấy chất lượng thực sự nó thế nào, trung quốc nó là một cường quốc lớn và công nghệ cũng không thua kém mĩ là mấy trong thị trường bây giờ đâu . Mình có người nhà bên ấy, anh ấy làm trong cty điện tử lớn của TQ, thi thoảng về mang mấy cái đt, máy tính hàng chuẩn dùng mượt lắm bạn ơi, chả thua kém gì hãng iphone là mấy, mà đặc biệt nó làm nhái rất giỏi nhé, mình thì cũng có nhập hàng loại chuẩn của nó nếu bạn cần thì mình có thể cho bạn xem nó thế nào, thông số cực kì mạnh luôn.

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Dính đến hàng tàu đã không yên tâm r