Chất lượng hàng tại Di Động Mango?

Tình hình là em mình muốn mua Samsung Galaxy S3 tại di động mango (Hà Nội). Giá bán S3 bản 16 GB, RAM 2 GB là 7tr8. Vậy cho mình hỏi đó là hàng xách tay từ Hàn về phải không? Chất lượng máy tại cửa hàng này thế nào?

Thanks all!!!~~

pqy
pqy
Trả lời 9 năm trước

Mình là khách hàng quen mua nhiều máy của cửa hàng này, mình đánh giá máy ở đấy vỏ hơi xấu nhưng main tốt, dùng 2 năm chưa thấy lỗi lầm gì, bảo hành cũng tốt, giá cũng mềm

 Beobeo
Beobeo
Trả lời 8 năm trước

Câu hỏi thường gặp: Tôi mua hàng từ xa liệu chất lượng hàng có đảm bảo không? Có sợ bị lừa không gửi hàng không? Lỡ xảy ra vỡ hỏng, thất thoát trong quá trình vận chuyển thì sao?


Chúng tôi xin trả lời: Siêu thị Di động Mango là một thương hiệu được xây dựng với định hướng dài hơi trở thành đơn vị dẫn đầu về chăm sóc khách hàng và đang dần hiện thực hóa. Với sự chuyên nghiệp và phong cách kinh doanh hiện đại, trong 3 năm qua Siêu thị Di Động Mango đã nhận được đông đảo sự ủng hộ và yêu mến của hàng chục ngàn các bạn yêu công nghệ và trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất.

Với những đơn hàng chuyển đi xa Siêu thị Di Động Mango luôn kiểm tra kĩ hơn bình thường để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chất lượng hàng khi gửi đi xa luôn được đảm bảo và không khác gì khi quý khách mua tại cửa hàng. Lượng hàng gửi đi các tỉnh thành chiếm tới 30% doanh thu của Siêu thị Di Động Mango nên chúng tôi hiểu rất rõ mọi quy trình gửi hàng và hỗ trợ khách hàng từ xa. Đã có hàng ngàn đơn hàng được chuyển đi và chưa có bất kì sự cố nào!

Siêu thị Di Động Mango sẽ chịu trách nhiệm nếu trong quá trình vận chuyển gặp sự cố như thất thoát, vỡ hỏng, v.v...chúng tôi cam kết sẽ đổi hàng ngay nếu quý khách không hài lòng

 Nhan
Nhan
Trả lời 8 năm trước

Thấy hàng ở đây chưa được đa dạng lắm thôi. Chất lượng chưa test