Galaxy S4 màn hình bị nháy như có vân?

Liệu có phải bóng đèn bên trong có vấn đề hay màn hình hỏng?

Em có một điện thoại Galaxy S4, bây giờ màn hình cứ bị nháy nháy có vân. Như thế là bị như thế nào vậy? Liệu có phải bóng đèn bên trong có vấn đề hay màn hình đã chết rồi không? Thay màn hình bây giờ hết bao nhiêu tiền?

Em không muốn mang ra hãng vì thấy bảo giá màn hình không đến 3 triệu đồng nhưng trong hãng lúc nào cũng phải hơn thế.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Nói tóm lại, bạn nên bán nó đi và tìm mua một chiếc điện thoại khác không phải là Samsung mà dùng. Vì trước đây tôi cũng đã từng hâm mộ Samsung, tôi sắm TV, tủ lạnh, điện thoại, điều hòa,...đều của Samsung, nhưng ôi thôi hết bảo hành là chúng lần lượt thay nhau hỏng. Bây giờ tôi cứ nhìn thấy Samsung là dị ứng. Các bạn không tin thì có thể để ý đến sản phẩm mà mình đang sử dụng là biết ngay.

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

Nháy nháy có vân thì có 2 trường hợp xảy ra: 1 là do lỏng cáp màn hình nên nháy nháy lúc bình thường lúc hiện vân. Trường hợp này hiếm gặp và dễ sửa chỉ việc cố định lại dây cáp màn hình là ok. 2 là do hỏng màn hình (thường gặp) bạn nên đến trung tâm bảo hành chính hãng để thay. Giá tuy đắt nhưng bạn sẽ được thay màn tốt. Thay ở ngoài toàn màn hình trung quốc chất lượng thấp, dùng chỉ tầm nửa năm đến 1 năm là lại hỏng. Chúc bạn sửa máy thành công :)