Tư vấn về đồng bộ dữ liệu của Sony Z2 với iPad?

Mình đang dùng iPhone và iPad, giờ muốn đổi sang điện thoại Sony Z2 nhưng vẫn giữ iPad.

Chào các bạn.

Số là mình đang dùng 2 sản phẩm của Apple (một điện thoại và một iPad). Cả hai đều sử dụng iCloud, việc đồng bộ rất thuận tiện và tối ưu.

Giờ mình dự định đổi iPhone 5 lấy Sony Z2 nhưng đang băn khoăn là khi dùng hai sản phẩm của hai hãng khác nhau, thì việc đồng bộ dữ liệu (ghi chú, lịch nhắc, file ảnh, các quản lý văn phòng...) có dễ dàng và tối ưu không? Hiện tại mình chỉ cần bật Wi-Fi là việc đồng bộ từ iPhone qua iPad rất nhanh và hầu như đồng bộ hết tất cả các việc xảy ra trong ngày trên một trong hai máy mà mình đang dùng. Mình có thử dùng các app như Box, Dropbox... nhưng việc đồng bộ không tối ưu cho lắm.

Mong các bạn góp chút kinh nghiệm giúp mình vấn đề này.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Chắc chắn là không đâu bạn àh, chỉ có thể đồng bộ nếu như tất cả thông tin bạn sử dụng đều dựa trên dự trữ đám mây. Ví dụ như bạn xài Evernote để lưu ghi chú, google calendar để lưu ghi chú trong lịch, dropbox để lưu thư mục, tất cả các file, sử dụng tài khoản google mail để đồng bộ danh bạ. Thân

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

đó là điều tất nhiên giữa 2 thiết bị sử dụng 2 os khác nhau rồi, muốn đồng bộ tốt bạn có thể chuyển qua dùng tab android ( cụ thể là Xperia Tab Z2) nhưng tab Android thì còn kém iPad xa lắc.