Cách tạo Acc iCloud và Apple ID Free ngay trên iDevices không cần tới Email cá nhân??

 Beobeo
Beobeo
Trả lời 9 năm trước

Hướng dẫn cách tạo tài khoản iCloud ngay trên iPhone iPad

Với IOS 7 sắp tới thì việc sử dụng iCloud hết sức cần thiết cho iDevices. Trong khi loay hoay mãi mà không tạo được 1 Free Apple ID thì các bạn nên tự tạo cho mình 1 acc iCloud để dùng trước. Cách này giúp các bạn tự tạo iCloud riêng biệt cho mình và sau này cũng có thể dùng nó để tạo ID Free download các app Free mà các bạn muốn!

Thao tác tạo iCloud đều trên iDevice nên các bạn có thể tạo mọi lúc mọi nơi nếu có internet.

Trên iDevice, các bạn vào Setting chọn iCloud và chọn "Get a Free Apple ID"

Chọn ngày tháng năm sinh (sao cũng được nhưng tốt nhất chọn trên 18t nhé) xong bấmNEXT

Điền tên và họ =>NEXT

Bước này có 2 lựa chọn cho các bạn, bước này nên chọn mụcUse your current email address.

Nếu các bạn chọnUse your current email addressthì các bạn đánh Email cá nhân của các bạn vào => NEXT (Email chưa tạo ID apple bao giờ nhé)

Nếu các bạn chọnGet a free iCloud email addressthì các bạn tự chọn tên iCloud đằng trước "@iCloud.com" => NEXT chọn Creat, Miễn sao ko trùng với người khác, nếu nhận được thông báo trùng tên thì các bạn đổi tên khác.

Các bạn chọn Password cho mình với điều kiện từ8 ký tự trở lên, vừa chữ, vừa số, có ký tự viết hoa=>NEXT

Các bạn chọn 3 câu hỏi và 3 câu trả lời tương ứng vàNEXT

Bước này các bạn điềnEmail cá nhân khác (yahoo.mail, Gmail....)để khi tạo xong thì bạn check Email này để kích hoạt Acc iCloud. Hoặc khi quên Password hay muốn đổi Password thì Apple sẽ gửi Link Reset Password đến Email cá nhân của bạn.

Tiếp đến các bạn nên Off để đỡ phải nhận các Email quảng cáo của Apple:

Sau bước 8 các bạn sẽ thấy iCloud đang ở chế độ chờ kích hoạt như hình dưới:

Bây giờ các bạn check Email cá nhân mà các bạn chọn ở BƯỚC 7 để lấy link kích hoạt iCloud: mở mail và chọnVerify Nowđể kích hoạt.

Đánh ID và Password các bạn đã tạo ở bước 5 và 6 rồi chọnVerify Address


Giớ bạn vàoSetting/iCloudđợi nóVerifyingxong là hoàn tất.

 Nhan
Nhan
Trả lời 8 năm trước

Hiện nay có rất nhiều bạnđang muốn có cho riêng mình một tài khoản Apple ID riêngđể chủđộng quản lý Danh Bạ, Email, Ghi Chú và cácỨng Dụng của mình. Tránh tình trạng một ngày nàođó bạn mở thiets bị iDevices của mình lên và thấy danh bạ cũng như ghi chú lại thêm hàng nghìn sốđiện thoại và các thức khác linh tinh do có quá nhiều người dùng chung 1 tài khoản Apple IDđó.
Dướiđây mình xin hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách tạo lập cho mình một tài khoản Apple ID Free (Hoàn toàn miễn phí nhé). Thực hiện trên ipad, ipad 4, iTunes trên máy tính cũng tương tự.

Yêu Cầu: Có 1 Email chưa hềđăng ký tài khoản Apple Store lần nào. Tốt nhất nên dùng Gmail + Thiết bị kết nốiWifior 3G.

Bước 1: Ảnh 1 - Trên màn hình iphone bạn chọn ứng dụng App Store.

Bước 2: Ảnh 2 - Chọn một Ứng dụng Free (miễn phí)bất kỳ và ấn Free (Miễn Phí) INSTALL (Cài Đặt)

Bước 3: Ảnh 3 - App Store sẽ bắt bạn ĐĂNG NHẬP 1 tài khoản apple ID để có thể cài đặt. Bạn đang tạo mới nên chúng ta sẽ chọn Create New Apple ID (Tạo tài khoản Apple ID mới)

huong-dan-Cach-lap-tai-khoan-id-apple-free-1
Bước 4: Ảnh 4 - Màn hình sẽ chuyển sang giao diện như trên, bạn chọn quốc gia mình đang ở hoặc cũng có thể chọn Mỹ, Canada…là tuỳ bạn. Nhưng sau đó phải điền 1 địa chỉ tên đường phố, quận tương ứng ở quốc gia đó. Ở đây mình chọn là Việt Nam => Rồi ấn Done

Bước 5: Ảnh 5 + Ảnh 6 - Apple Store sẽ yêu cầu bạn xác nhận và đồng ý với các điều kiện của Apple. Bạn ấn Agree (Chấp Nhận)

huong-dan-Cach-lap-tai-khoan-id-apple-free-2


Bước 6: Ảnh 7 + Ảnh 8: Nhâp email và mật khẩu bạn muốn đăng ký làm tài khoản Apple ID vào và kèm đó là câu hỏi bí mật (bắt buộc)để sau này có quên mật khẩu bạn cũng có thể lấy lại được mật khẩu.
Lưu ý: Mật khẩu gồm cả chữ và số, chữ cái đầu tiên viết hoa. Ví Dụ: Mrblack6789

Ảnh 9: Vì chúng ta đang tạo tài khoản Free (miễn phí) nên chúng ta chọn None nhé. Nếu bạn nào có tài khoản Visa, Master Card, Amex để mua ứng dụng thì tích vào dòng tương ứng rồi nhập mã thẻ + Code thẻ.
Điền đầy đủ thông tin tên, địa chỉ của bạn như Ảnh 9 + Ảnh 10
Sau đó ấn Next

huong-dan-Cach-lap-tai-khoan-id-apple-free-3

Bước 7: Ảnh 11 + Ảnh 12: Có thông báo đã gửi Email yêu cầu xác nhận lần cuối từ Apple Store về Email bạn đã đăng ký. Đồng thời bạn cũng nhận được yêu cầu nhập mật khẩu để đăng nhập iTunes Store.

huong-dan-Cach-lap-tai-khoan-id-apple-free-4

Bước 8: Ảnh 13 - vào Email đã đăng ký nhận email và click vào dòng Verify Now để xác nhận. Màn hình chuyển sang nhưẢnh 14, bạn nhập lại Mật Khẩu Apple ID như lúc đăng ký và nhận được thông báo đã xác nhận thành công nhưẢnh 15
Lúc này bạn có thể sử dụng tài khoản Apple ID của mình một cách bình thường và đầy đủ tính nắng (iCloud, Find My iPhone, find My Friends…)


Chúc các bạn vui vẻ.