So sánh Xiaomi Redmi Note và Asus Zenfone 6?

Mình có nhu cầu đổi phablet mới, thấy hiệu năng của 2 máy này không cách biệt quá.

Qua tham khảo giá hàng xách tay mình thấy Xiaomi Redmi Note (RAM 2GB, ROM 8GB) và Asus Zenfone 6 (RAM 2GB, ROM 8GB) có giá tương đồng với nhau. Mình đang có nhu cầu đổi một phablet mới, nhưng thấy hiệu năng của 2 máy này không có cách biệt quá nhiều.

Còn khoảng camera thì không biết cái nào hơn cả? Mong các bạn đưa ra nhận xét giúp mình. Thanks!

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Khuyên bạn mua Redmi Note, vì những lý do sau: 1. Điểm benchmark Antutu: Redmi Note ~28k > Zen 6 ~25k. 2. Chip đồ họa: Redmi Mali 450 MP4 > Zen 6 PowerVR SGX544 MP2. 3. Chip MTK trên Redmi dễ root, flash và up ROM hơn chip Intel của Zen, ít nóng máy hơn và nguy cơ brick cũng rất thấp. 4. Camera của Redmi do Samsung sản xuất, độ nét cao 13 Mpx và cho màu sắc tươi tắn. 5. Thiết kế của Redmi gọn gàng, có thể để vừa túi quần, phần dưới màn hình ko dư quá nhiều cho phần viền bạc như Zen. 6. Đặc biệt, máy Xiaomi chạy ROM MIUI nổi tiếng, tuyệt đẹp, gọn gàng, nhiều tính năng hay và theme đa dạng để thay đổi

Nguyễn Trung Hiếu
Nguyễn Trung Hiếu
Trả lời 8 năm trước

redmi note chỉ có tiếng trung và anh, ko có tiếng việt, bản đồ ko có trường sa hoàng sa, màn hình ko thấy giới thiệu là loại gorilla (redmi đời đầu, 4.7 ich trang chủ giới thiệu là chống xước ). redmi note xách tay từ trung quốc thì sim không dùng được sim 3g việt nam, redmi note xách tay từ đài loan mới có tương thích (nhưng bên đài cuối tháng 6 mới mở bán) . zenfone cảm biến camera bsi sony. màn hình ogs (chống xước gorilla 3)