Pin dự phòng cho điện thoại của Samsung, Sony, LG, HTC?

Em tìm trên Google thấy nhiều cửa hàng bán pin dự phòng Samsung, còn các hãng khác rất ít.

Vì sử dụng sau một thời gian pin sẽ bị hỏng nên em có ý định mua thêm một cục pin nữa. Các hãng sản xuất bây giờ đều có xu hướng làm liền khối luôn, không thay pin được hay sao đấy.

Ngoài ra em thấy pin của Samsung bán nhiều, nên em có ý định mua điện thoại của Samsung, nhưng mà thấy mọi người chê Samsung nhiều quá. Ý kiến của mọi người như thế nào ạ?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Đối với loại điện thoại pin liền trong máy, bạn cứ yên tâm vì nhà SX đã tính cho bạn, với nhu cầu mỗi ngày sạc 1 lần thì phải sau 2,5 đến 3 năm cục pin trong máy mới bị chai.
Nếu mua pin sạc dự phòng thì bạn hãy chọn pin chính hãng Sony, Panasonic, LG, Samsung. Tuyệt đối không chọn các sản phẩm Yoobao, Pisen, Power bank,.... của Trung Quốc nhé, người bán luôn tìm cách lừa bạn bằng lời nói không kiểm chứng, thực tế cho thấy những cục pin dung lượng khủng đều phải trừ đi 20% thậm chí 50% dung lượng. Dòng điện sạc không bao giờ ổn định măc dù ng bán khăng khăng đảm bảo cũng như bảo hành 1 đổi 1.
Tất cả chỉ là dối trá, nếu dùng pin chính hãng, 1 cục pin dự phòng ghi 7000 mah thì đảm bảo chuẩn của nó bét nhất là 6800 mah, không có chuyện dưới.