So sánh cấu hình LG G3 - Xperia Z2 - Galaxy S5 - HTC One M8?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

- Cá nhân em thấy ngoại hình LG G3 rất đẹp, tuy chỉ nhựa nhưng giả kim loại thì cũng không đến nổi xấu, đặc biệt màu metal cực kì nam tính.
- Em đánh giá cao cái màn hình 5.5 inch nhưng lại có viền mỏng nên nhìn nó không to lắm.
- Về khoảng pin thì G2 đã nổi tiếng ko biết G3 sao khi phải gánh màn Quad HD cùng với chip mạnh.
- Khâu giá thì LG luôn rất cạnh tranh.
- Chưa biết Camera sao nhưng hi vọng với công nghệ mới và lấy nét cực nhanh mà LG giới thiệu có thể hơn hồng ngoại DSLR thì hi vọng chụp ở điều kiện thiếu sáng sẽ cho ảnh chất hơn.
- Về phần chống nước or bụi thì LG chưa có ( thua Sony và Samsung khoản này, chưa kể đến bảo mật vân tay của Samsung ) hi vọng sẽ sớm xuất hiện theo LG G4.
- Đánh giá cao các phần mềm Knock Code, Smart Keyboarb, Smart notice, Smart Security, ...

* Thiếu em iphone 6 nữa là đủ mặt anh tài

tun cua di
tun cua di
Trả lời 9 năm trước
  • Chip xử lý Snapdragon 801 của G3 có xung nhịp cao nhất 2.5 GHz, bằng với HTC One M8.
  • G3 có 2 phiên bản: bản 2 GB RAM đi kèm với bộ nhớ trong 16 GB và 3 GB RAM thì có bộ nhớ trong 32 GB.
  • G3 vừa có màn hình to nhất (5,5") vừa có độ phân giải lớn nhất (2560 x 1440), mật độ điểm ảnh vì thế cũng cao nhất trong tất cả các máy trên (538 ppi). Mật độ điểm ảnh của các máy còn lại đều dưới mức 500 ppi.
  • G3 là chiếc điện thoại duy nhất được trang bị đèn laser ở mặt sau để phục vụ chức năng lấy nét khi chụp ảnh. Tốc độ lấy nét cực nhanh với 0,276 giây.
  • Chỉ có G3 và G2 là được trang bị tính năng chống rung quang học Optical Image Stabilization (OIS) cho camera.
  • Mình không nhấn mạnh phần camera của máy nào hết vì đơn giản không có máy nào là chụp đẹp hơn hết trong mọi hoàn cảnh, số chấm (MP) không phải là yếu tố quyết định tất cả.
  • Trong các siêu phẩm Android ra mắt trong năm nay, chỉ có HTC One M8 là không thể quay phim 4K.
  • G3 có màn hình 5,5" nhưng kích thước chiều dài của máy lại ngang bằng với Z2 màn hình 5,2" và HTC One M8 màn hình 5".
  • M8 là chiếc điện thoại duy nhất có vỏ làm bằng nhôm, các máy còn lại đều dùng vỏ nhựa kể cả LG G3. Riêng Xperia Z2 thì có phần khung bên trong bằng nhựa, bọc bên ngoài là một lớp kim loại riêng (chi tiết).
  • G3, Z2 và S5 đều được hãng trang bị thêm loại case đặc biệt bổ sung tính năng sạc không dây, không máy nào có sẵn tính năng này hết mà chỉ được bổ sung thông qua case rời. Riêng HTC One M8 thì không có phụ kiện này.
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 9 năm trước

Mình thích sony, nhưng đây là những suy nghĩ công bằng của mình
-Thứ nhất về chống nước, là 1 tính năng rất hay k những để phòng khi bị rơi nước, mà có thể giúp chụp hình trong bể bơi, đi biển có thể có những tấm hình đẹp mà k lo, có thể vô tư rút điện thoại nghe giữa trời mưa, mình cam đoan tính năng này còn tiện ích hơn là màn hình 4K mà nhiều ng tung hô nhưng lại k phân biệt nổi vs Full HD. Hơn nữa, về tính năng này, Sam fan cũng đã từng nói này nói nọ Sony, nhưng giờ S5 có chống nước, các bạn lại khen lấy khen để, hình như Ip6 cũng có chống nc đấy, các bạn nghĩ sao???
-Về thiết kế, ừ thì tùy mỗi ng cảm nhận, người thì nói G3 đẹp nhất, người thì Z2, nhưng em thì em thấy thiết kế mặt kính của Sony rất sang trọng và đẹp (mặc dù dùng mặt kính phải chấp nhận máy nhanh nóng hơn tý), lưu ý là các bác thích kim loại thì Z3 cũng sẽ đáp ứng yêu cầu, em nghĩ Z3 cũng sẽ ăn đứt về thiết kế. :)
-Về camera, k hiểu sao nhiều bác vẫn nghĩ nhiều Mp là ngon. Các bác cần xem lại về bài so sánh camera của mấy máy này đi. Có những mục Z2 và S5 đứng đầu, nhưng lại có những mục Z2 lại về bét (chụp HDR Z2 bị đánh giá kém nhất), nên trong tùy điều kiện mà camera mỗi máy có những điểm mạnh riêng. Nhưng phải công nhận, Sony đã chăm chút cho camera của mình rất nhiều = cả phần cứng lẫn phần mềm (ống kính G lens, công nghệ bion, và những tiện ích chụp ảnh....), cá nhân em về khoản chụp ảnh vẫn kết sony nhất

dp
dp
Trả lời 9 năm trước
Phải công nhận rằng G3 có bước tiến đột phá nhất về thiết kế, vì thực sự trước kia G2 ra mày khá tốt nhưng vì thiết kế xấu mà ko nổi trội lắm , nếu so với chinh Lg thì rất đáng khen, cùng là nhựa đó như con s5 nhưng nó chi tiết, va đẹp hơn biết bao nhiu...Dù trước kia mình danh giá Z2 đẹp nhất, nhìn 2 mặt kính bóng loáng rất sang trọng, du 1 thời gian dài nhìn vẫn mới tinh, tuy nhiên xét về độ khó thì mình quyết định xếp HTC là con dt thiết kế đẹp nhất, kết hợp với cả sự tiện dụng khi cầm, có thể nói về thiết kế m8,z2 đẹp nhất hiện nay, G3 thực sự thì ko thể đẹp bằng 2 em kia, nhưng so với sự tiến bộ từ G2 và từ chính đối thủ ss tại que nhà thì rất đáng khen,nói thật dt cao cấp các trải nghiệm và cấu hình gần la lá như nhau nên thiết kế vơi mình là cực kỳ quan trọng...Tuy nhiên G3 sẽ có uu đểm màn hình 2k và viền màn hình siêu mỏng lướt ưeb cực kỳ sướng luôn,chắc chắn sẽ thích hơn m8 và z2...
Còn về camera số chấm ko quan trọng nhưng no quyết định 1/3 chất lưởng ảnh đó ,có thể 13 với 15 ko khác nhau nhưng 13 với 20 là khác nhau nhiều đó, 2 cái còn lại là len và cảm biến, 2 cái này thí sony cũng hơn hẳn, len to hơn, cảmbien thì các hãng khác còn phải mua của sony, nên camera của z2 là xịn nhất ko phải bàn...
Tổng thể thì có lẽ Z2 vẫn xếp trên 3 con kia1 bậc vì xét về tổng thể nó hơn khá nhiều cái, từ camera, pin, giải trí đa phương tien, công nghẹ chống ồn , chóng nước...vị trí số 2 mình nghĩ là giữa m8 và g3, nhưng phải xem về trải nghiệm pin và camera cua g3 thế nào, nếu màn hình 2k mà pin yếu thì hơn chán, camera m8 cũng khá tốt, thua ko đáng kể so với s5 và z2...
Riêng về s5 thì chỉ thấy đọt phá duy nhất về camera so với s4, tuy nhien như mình đã nói, dt cao cấp h chỉ dùng 1-2năm là công nghẹ mới ra, lúc đó uu điểm của dt là thiết kế, dt của bạn cũ và ra lâu rồi nhưng khi bỏ ra nhìn đẹp vẫn được chú ý, gio mà bỏ ra hơn 10m mua con s5, thấy nó chả hơn con g2 và note3 là mấy, nhưng chỉ 1 năm nữa, nhìn nó ko khác gì dt trung cấp khi có sự ra đời của 1 loạt mấy mới như: note4, s6, g4, z3, m9....Thật sự là thiết kế là cực kỳ quan trọng đới với dòng cao cấp.
mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 9 năm trước

LG G3 là siêu phẩm sẽ ra muộn hơn rất nhiều so với hãng khác nên hơi khó để so sánh.
Thứ nhất: Chip: HTC và G3 mạnh và nhanh nhất ( theo quan điểm tốc độ chứ chưa được sờ vào em nó @@)
Màn hình: G3 có mật độ điểm ảnh cao nhưng em nghĩ là không cần thiết cứ Full HD là được rồi không cần quá cao. màn 5,5' không biết có hơi to so với túi quần đàn ông không ( vì phụ nữ thường có hẳn túi sách hoặc ví to hơn con điện thoại là cái chắc chắn rồi :v).
Bộ nhớ ngoài : Hỗ trợ tốt trừ G2 không thấy hỗ trợ.
Pin: Z2 nhà em là vô đối rồi :v còn lọt vào top pin trâu mà :v
RAM: Z2 và G3 cao nhất nhưng em thấy thích kiểu hỗ trợ của G3 hơn thím nào không đủ tiền thì có thể chơi 2 hoặc 3 GB tùy ý.
Camera: Z2 hơn hẳn các thím khác mặc dù S5 , M8 và G3 đều có công nghệ chụp ảnh tốc độ cao nhưng chất lượng vẫn là hàng đầu :v.
Khoản các tính năng phụ S5 thêm được một số tính năng như: đo nhịp tim, chống nước, bui,...Z2 vẫn số 1 :v tính năng chống nước và bụi được nâng cao, thêm tính năng nghe nhạc chống ồn, nhưng bạn phải mua tai nghe chống ồn ở bên ngoài nên mình thấy không ổn lắm. Còn các máy khác hầu như chỉ nâng cấp phần cứng nên không có gì để xét.
Vài dòng nhận xét của em các thím cứ gạch đá thoải cmn mái em xin tiếp nhận :v

Lopforever
Lopforever
Trả lời 8 năm trước

Mình thích con M8 nhất

Thanh
Thanh
Trả lời 8 năm trước

thiếu máy HTC one 9 nữa cho máu

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Cấu hình thì con nào là siêu phẩm thì mình thấy cũng rất mạnh rùi, hiệu năng khỏi bàn, minh nghĩ hơn nhau ở khoản pin và thiết kế thui, 2 khoảng đó mình vote cho g3 z2 nhưng nghe nói z2 nóng máy nên có lẽ g3 là nhất


Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

HTC one M8 là một thiết bị đẹp, sang trọng, chất lượng build cực kì tốt và có ngoại hình không thể bị nhầm lẫn với bất kì một chiếc smartphone nào khác đang có trên thị trường. Với thời lượng dùng pin ổn, One M8 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản như gọi điện, chat chít, lên mạng, Facebook… trong một ngày làm việc mà không cần phải sạc pin. Camera kép đã mang lại một số hiệu ứng và tinh chỉnh thú vị, tuy nhiên hiệu năng chụp đêm vẫn chưa thật sự tốt và không có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm M7. Nếu bạn đặt nặng thiết kế, chất lượng màn hình và tốc độ thực thi thì M8 chắc chắn sẽ bao giờ làm bạn thất vọng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây: http://www.vatgia.com/home/htc+one+m8.spvg