Cách thiết lập âm báo tùy chọn trong windows phone 8.1?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Trên Windows phone 8, chúng ta đã được trải nghiệm khả năng tùy chọn âm báo và đối với Windows phone 8.1 thì tính năng này được bổ sung cho phép chúng ta thiết lập âm báo cho mỗi ứng dụng.

Đối với nhiều bạn thì tùy chọn âm báo cho mỗi địa chỉ liên lạc đã trở nên quen thuộc, các bạn có thể vào mục danh bạ và chọn edit, lúc này sẽ xuất hiện mục ringtone dành cho âm báo khi có cuộc gọi đến và text tone cho âm báo tin nhắn. Từ đây các bạn có thể dễ dàng chọn nhạc chuông mà bạn thích.
[​IMG]

Trên windows phone 8.1, bạn có thể tùy chọn âm báo cho ứng dụng bằng cách vào mục settings (cài đặt) và làm theo các bước sau:
- Trong phần Settings các bạn chọn mục Ringtones+Sounds
- Trong phần Ringtones+Sounds, cuộn xuống phía dưới cùng, chọn vào mục “Manage App Sounds”
- Sau khi chọn, sẽ xuất hiện menu thông báo nhanh và phía dưới là danh sách các ứng dụng hiển thị trong action center khi có thông báo, bạn chỉ việc kích chọn vào từng ứng dụng và lựa chọn âm báo trong mục notification sounds.
Tuy nhiên, để đơn giản hơn thì các bạn có thể vào trực tiếp mục "notifications + actions" trong phần settings và chọn vào ứng dụng mà bạn muốn thay đổi âm báo. Các bạn có thể lựa chọn bật hoặc tắt thanh thông báo, bật hoặc tắt rung tùy vào ứng dụng mà bạn cho là cần thiết.

[​IMG]

Tính năng tùy chọn âm báo tuy đơn giản nhưng rất hữu ích đối với chúng ta trên windows phone 8.1. Nó không chỉ giúp bạn tùy chỉnh thêm cho chiếc điện thoại của bạn mà còn giúp bạn phân biệt được những thông báo nào quan trọng đối với bạn.