Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S5?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Galaxy S5 đã bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Nếu đã chán iPhone và muốn chuyển qua smartphone của Samsung, bạn không cần lo lắng về việc chuyển dữ liệu cồng kềnh giữa hai thiết bị, vì Samsung đã tạo ra công cụ cho phép thực hiện quá trình dễ dàng hơn nhiều. Công cụ này không chỉ áp dụng cho S5 mà còn cho mọi thiết bị Galaxy khác.

Để bắt đầu, bạn phải cài đặt ứng dụngSamsung Smart Switch(miễn phí) từ Play Store. Sau khi cài và khởi chạy ứng dụng, lựa chọn iCloud trong danh sách lựa chọn.

mua galaxy s5 hay iphone, chuyển dữ liệu từ iphone sang s5, galaxy s5

Dịch vụ hoạt động dựa vào cơ chế sao lưu của iCloud để chuyển thông tin sang S5. Đăng nhập bằng tài khoản Apple và xác minh tài khoản xong, bạn sẽ thấy danh sách các lần sao lưu gần đây cho thiết bị iOS. Lựa chọn các dữ liệu bạn muốn chuyển từ iPhone sang Galaxy S5 rồi nhấn “import”.

mua galaxy s5 hay iphone, chuyển dữ liệu từ iphone sang s5, galaxy s5

Với những người dùng iTunes, Samsung cũng có công cụ dành cho phiên bản desktop và hướng dẫn chi tiếttại đây.

Dựa vào tốc độ đường truyền, kích thước dữ liệu mà quá trình diễn ra nhanh hay chậm. Tốt nhất, bạn nên vừa sạc pin S5 vừa tiến hành chuyển dữ liệu trong khi làm việc khác cho đến khi hoàn thành. Một khi dữ liệu đã được chuyển xong, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn.