Tìm địa điểm nhà hàng ăn nướng lẩu khu vực Long Biên, Hà Nội?

Chỗ nào mát mẻ, điều hòa nhé nhưng ko quá ồn ào nhộn nhạo như BBQ đâu, các mem tư vấn giúp e

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Từ đầu 2014 đến thời điểm hiện tại có khá nhiều mẫu smartphone cao cấp được các hãng công bố, trong đó hai modelSamsungGalaxy S5và HTC One M8được đánh giá khá cao và đang có sẵn cho thị trường Việt Nam. Điều đáng nói là cả hai smartphone này đều dựa trên cách tiếp cận thị trường hoàn toàn khác nhau.

So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8 - 1

Samsung Galaxy S5 (trái) và HTC One M8 (phải)

Ngoại trừ việc phải cạnh tranh với đối thủ lớn nhất hiện nay là Apple, thì dường như Samsung không gặp nhiều khó khăn khi sản phẩm của họ phải đem ra so sánh với những đối thủ khác. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây một số nhà sản xuất Android đã nổi lên với những sản phẩm đáng chú ý như HTC.

Cả Samsung và HTC đều có lập luận riêng của họ trong cuộc cạnh tranh này. Ví dụ, Samsung cho rằng máy ảnh Ultrapixel của HTC có quá nhiều nhược điểm, trong khi HTC nhắm vào chất liệu xây dựng của Samsung.

Thiết kế

HTC One M8 được ca ngợi khá nhiều về thiết kế khi sở hữu chất liệu nhôm cao cấp và chiếm đến 90% máy được làm bằng kim loại.

So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8 - 2

Hai phiên bản có triết lý hoàn toàn khác nhau

Trong khi đó,Galaxy S5vẫn mang đúng nghĩa một mẫu điện thoại thông minh Android của Samsung - với cái nhìn quen thuộc, nhưng phiên bản mới đã có chút thay đổi đáng kể về kiểu dáng. Cụ thể lớp vỏ nhựa bóng loáng ở mặt lưng mà Galaxy S4 từng sở hữu đã được thay thế bằng lớp vỏ giả da, mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới, đồng thời bảo vệ máy tốt hơn phiên bản cũ.

Về tổng thể, cả hai thiết bị đều có diện mạo khá tốt, HTC One M8 xuất hiện đầy ấn tượng với chất liệu kim loại cao cấp. Trong khi, Galaxy S5 lại mang đến sự thoải mái với tấm lưng giả da mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay, trong khi vỏ kim loại của HTC One M8 vẫn khá chắc chắn khi cầm nắm.

Về kích thước

So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8 - 3

Camera 16MP của Galaxy S5 và camera 4 Ultrapixel của One M8 có khả năng chụp ảnh thiếu sáng cực tốt

Cả hai chiếc smartphone này đều là thiết bị cầm tay khá lớn. HTC One M8 sở hữu kích thước 146,36 x 70,6 x 9,35 mm làm cho nó cao hơn, nhưng hẹp hơn so với Galaxy S5 142 x 72,5 x 8,1 mm. Ngoài ra, chiếc smartphone Galaxy S5 còn tỏ ra có lợi thế về ngoại hình khi máy mỏng hơn so với đối thủ. Trong khi trọng lượng cũng có một chút chênh lệch 145 g dành cho Galaxy S5 và 160 g củaHTC One M8(do chất liệu máy được làm chủ yếu bằng kim loại).

Một trong những lợi thế dễ dàng nhận thấy nhất trênSamsung Galaxy S5đó chính là tiêu chuẩn IP67. Đây là tiêu chuẩn chống bụi hoàn toàn, chống nước ở độ sâu 1m và trong khoảng thời gian 30 phút. Trong khi One M8 chỉ hỗ trợ tiêu chuẩn IP x3, không có khả năng chống bụi, và chỉ có thể chịu nước dưới điều kiện mưa nhỏ.

Mức giá

Một trong những tính năng được người dùng đặc biệt quan tâm chính là mức giá của cả hai sản phẩm. HTC One M8 bán tại thị trường Việt Nam có giá bán 16,790.000 VND triệu đồng và bắt đầu nhận đặt hàng trước từ 21/4 đến 4/5/2014. Mức giá của Samsung Galaxy S5 là 15,990,000 VND.

So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8 - 4

Mặt trước của cả hai phiên bản đều rất sang trọng

So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8 - 5

Galaxy S5 sử dụng phím Home vật lý, còn HTC One M8 dùng phím cảm ứng

So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8 - 6

Chất liệu kim loại được thể hiện trên cạnh máy và các phim bấm

So sánh Samsung Galaxy S5 với HTC One M8 - 7

Tran Van Quang
Tran Van Quang
Trả lời 8 năm trước

Hai chiếc điện thoại này sẽ được bán vào thị trường Việt Nam trong tháng 4/2014. Trong lần ra mắt này, điện thoại Android mới nhất và lớn nhất của Samsung sẽ phải đối mặt với một số đối thủ khó khăn trên đường tới thành công thương mại, và một trong những khó khăn nhất trong số đó sẽ là HTC One M8.


Samsung-Galaxy-S5-vs-HTC-One-M8.jpgSamsung-Galaxy-S5-vs-HTC-One-M8.jpg

Thiết kế


Sự thật mà nói, vài mẫu Galaxy S mới nhất của Samsung đã không thực sự nổi bật hơn với đặc thù thiết kế của họ.Chắc chắn, họ là đáng kể mỏng và nhẹ, nhưng tổng thể, xây dựng bằng nhựa bóng của họ không thể thắng được HTC One M8.Khoảng thời gian này, các nhà thiết kế của Samsung đã thực hiện một cách tiếp cận hơi khác nhau bằng cách xử lý tấm lưng Galaxy S5 đục chấm.Kết quả, điện thoại trông xa phức tạp hơn người tiền nhiệm Galaxy S4 mặc dù nó làm bằng chất liệu nhựa.Bề mặt của nó cảm thấy tốt đẹp để liên lạc mà không bị quá thô hoặc quá trơn. Tuy nhiên,HTC One M8 có khả năng ghi điểm cao hơn so với S5 trong bộ phận thiết kế.Đó là bởi vì HTC 2014 được các nhà phê bình đánh giá vỏ hoàn toàn bằng kim loại được làm bóng trông rất sang trọng.

Mặt khác, HTC One mới sẽ hơi dày hơn và nặng hơn so với Samsung Galaxy S5.Trước đây có độ dày 0,37 inch (9,35 mm) và trọng lượng của 5,64 oz (160 gram), trong khi sau này là 0,32 inch (8,1 mm) dày và nặng 5,11 oz (145 gram).

htc-one-m8.16.jpg

HTC One M8

samsung-galaxy-s5-g900f-1.jpg

Samsung Galaxy S5

Ngoại hình và tỷ lệ sang một bên, Samsung Galaxy S5 có một vài chức năng mà HTC One 2014 sẽ không có cung cấp như:cảm biến dấu vân tayđược sử dụng để mở khóa điện thoại, cũng như để hạn chế quyền truy cập vào các tập tin nhất định trên máy, cảm biến nhịp tim đặt ở mặt sau của thiết bị để giám sát sức khoẻ vàgiám sát hoạt động của người dùng trong quá trình tập thể dục.Không kém phần quan trọng là một thực tế rằng Galaxy S5 là một điện thoại chịu nước.Tất nhiên, sự vắng mặt của ba chức năng trên trong HTC One mới sẽ không có nghĩa là không có giá trị, nhưng đối với Samsung họ thêm đã vào danh sách dài các tính năng mà làm cho Galaxy S5 một thiết bị đặc biệt như vậy.
Mặt khác, mặt trước của HTC (M8) sẽ được trang bị một cặp loa BoomSound, sẽ cung cấp âm thanh stereo chất lượng cao.Samsung Galaxy S5 chỉ có một loa, được đặt trên lưng.Này có khả năng có thể làm HTC One M8 đáp ứng mong đợi những người thường xuyên nghe nhạc từ điện thoại thông minh, cũng như những người thích xem video và chơi trò chơi trên điện thoại.

Màn hình hiển thị


Cả Samsung Galaxy S5 và HTC One mới,có màn hình độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Theo đánh giá của Đức Minh Mobilemột màn hình điện thoại thông minh 1080p đã đủ nhìn các chi tiết sắc nét trong các điều kiện sử dụng bình thường.Ngoài ra, một màn hình hiển thị độ phân giải cao hơn sẽ đặt thêm căng thẳng trên phần cứng các điện thoại này, mà có khả năng có thể dẫn đến hiệu suất kém hơn và tăng điện năng tiêu thụ.Đó là lý do tại sao chúng tôi chào đón với Samsung và HTC tung ra sản phẩm với màn hình 1080p.
Theo như kích thước, màn hình trên Samsung Galaxy S5HTC One M8 nên gần như bằng nhau.VớiSamsung Galaxy S5màn hình 5,1-inch vàHTC One M8cung cấp một màn hình 5 inch.Số liệu mật độ điểm ảnh tưng ứng là 432 và 441 ppi.

Bây giờ chúng ta đã đi qua những điểm tương đồng, đó là thời gian để làm nổi bật những gì có thể đặt hai màn hình ngoài.Đúng như truyền thống của mình, Samsung đã trang bị cho Galaxy S5 màn hình Super AMOLED thườngcó xu hướng thích cho màu sắc rực rỡ và góc nhìn tuyệt vời.HTC One M8 sử dụng màn hình Super LCD 3 được đánh giá là tốt hơn, ảnh thật hơn so với màn hình trên HTC One 2013 !Nhìn chung, người dùng sẽ phải đưa ra quyết định lựa chọn: Màn hinhf màu sắc rực rỡ của Galaxy S5, hoặc hình ảnh thật như cuộc sống của One M8.

htc-one-m8.1.jpg

Giao diện


Samsung sẽ ra mắt Galaxy S5 với một phiên bản mới và cải tiến giao diện tùy chỉnh của nó được gọi là TouchWiz, mà sẽ chạy trên Android 4.4.2 KitKat.Trực quan, giao diện người dùng trong hình thức mới nhất của nó có một phẳng hơn và thiết kế đơn giản, cũng như bây giờ là xu hướng trên toàn ngành công nghiệp.Tính năng thông minh, rất nhiều các tính năng bổ sung được cung cấp bởi phiên bản TouchWiz trước hiện diện, gồm Smart Stay, MultiWindow, và Blocking Mode.Nhưng có một số ít các tính năng bổ sung mới.Trong số đó có các tạp chí của tôi bảng điều khiển màn hình chủ, mà tin tức và các bài viết từ trên internet, chế độ cá nhân, có thể được sử dụng để ẩn một số nội dung được lưu trữ trên thiết bị, và các chế độ siêu tiết kiệm điện năng, có thể tiết kiệm pin của điện thoại đáng kể.

Trong khi đó, HTC One M8 với giao diện Sense 6.0.Tất cả trong tất cả, những xu hướng tương tự được quan sát với phần mềm mới nhất của HTC.Hầu hết các ứng dụng Sense đã nhận được rõ ràng phẳng hơn và nhẹ hơn, trong khi các tính năng BlinkFeed tin tức tổng hợp đã nhận được một bản cập nhật cần thiết, đã làm cho nó mở cho các nhà phát triển.Ngoài ra, cảm giác tiếp tục là giao diện người dùng sạch hơn và sắp xếp hợp lý hơn, vì nó thiếu nhiều tính năng phần mềm của Galaxy S5, một số trong đó chủ yếu được coi là 'mánh lới quảng cáo.Cách tiếp cận thông tin tới bạn nhiều hơn, tuy nhiên, sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn.Nhiều tínhnăng, nhưng cồng kềnh TouchWiz, hoặc cảm giác đơn giản, nhưng sắp xếp hợp lý hơn và đánh bóng - sự lựa chọn là của bạn!

htc-one-m8.7.jpg

Bộ vi xử lý và bộ nhớ


Cả hai và điện thoại hàng đầu sắp tới của HTC và Samsung được trang bị một SoC Snapdragon 801, mà được cho là mạnh nhất của loại hình này bây giờ.Tuy nhiên, ít nhất là trên giấy, Galaxy S5 có lợi thế hơn, như CPU ​​của nó sẽ có tốc độ cao hơn một chút 2.5GHz.CPU trên One M8 tối đa hiện tại là 2.3GHz.Tuy nhiên, mặc dù lợi thế lý thuyết này cho điện thoại của Samsung, chúng tôi nghi ngờ rằng chúng ta sẽ gặp phải bất cứ vấn đề với một trong những thiết bị này.

RAM trên cả hai thiết bị là 2 GB.Đó là một chút kỳ lạ kể từ khi chúng ta đã bán điện thoại Note 3 với RAM 3GB.Không phải là 2GB là đủ, nhưngquá đủ cho nhu cầu của hầu hết người dùng.

Khi nói đến bộ nhớ trong máy, Samsung Galaxy S5 sẽ có hai phiên bản 16 hoặc 32G, và khoảng 6 GB sẽ được cung cấp cho các tập tin hệ thống không thể tháo rời của máy.Một khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ.HTC One mới cũng sẽ có sẵn trong 16 và và 32G và nó cũng có một khe cắm thẻ microSD.
snapdragon-side.jpg

Máy ảnh


Trong thời gian dài, điện thoại cao cấp của Samsung đã được biết đến với máy ảnh tuyệt vời và Galaxy S5 có khả năng là không ít ấn tượng trong lĩnh vực đó.Nó có một máy ảnh 16MP với tự động lấy nét siêu nhanh, chế độ HDR với thời gian thực xem trước và hỗ trợ quay video 4K, trong số những tính năng khác.
HTC One mới sử dụng một thiết lập máy ảnh Duo phi truyền thống - có hai camera ở mặt sau của điện thoại.Sử dụng chúng song song sẽ cho phép các ứng dụng hiệu ứng đặc biệt cho hình ảnh.Đặc biệt, người sử dụng sẽ có thể điều chỉnh trọng tâm của hình ảnh sau khi nó đã được thực hiện hoặc để tạo ra một độ sâu-of-field hiệu lực cạn bằng cách làm mờ ra nền.Gọn gàng?Chắc chắn!Đột phá?Vâng, không thực sự.Samsung Galaxy S5 cũng có một tính năng như vậy, mặc dù nó sẽ không được làm việc rất liền mạch như trên HTC One M8.

Từ góc độ kỹ thuật, máy ảnh chính trên HTC One mới của mặt sau là của giống UltraPixel, với kích thước cảm biến 1/3.0, f/2.0 khẩu độ, và kích thước điểm ảnh của 2 micromet.Số chính xác megapixel không được chỉ định.Trong One M8, HTC đang sử dụng một máy ảnh nâng cấp nhẹ hơn so với tìm thấy trên One 2013 mô hình - vì vậy nó bây giờ là một khá tốt, nhưng xa đột phá máy ảnh.Hãy theo dõi để so sánh máy ảnh chi tiết có tính năng HTC One M8 !

Điều thú vị là HTC One M8 có một camera ở mặt trước 5MP với ống kính góc rộng.Điều này làm cho HTC One mới một chiếc điện thoại tuyệt vời.Tất nhiên, với máy ảnh 2.1MP của nó, là Galaxy S5 nên cũng rất phù hợp cho mục đích này.

htc-one-m8.11.jpg


samsung-galaxy-s5-g900f-7.jpg

Mong đợi


Có rất nhiều để thích về Samsung Galaxy S5 - đó là mạnh mẽ, nhiều tính năng, khả năng chịu nước, và được trang bị một máy ảnh 16MP rất hứa hẹn.Tất cả các yếu tố có khả năng có thể biến nó thành một sảm phẩm bán tốt nhất cho công ty trong thời gian sau khi phát hành.Nhưng có vẻ như chúng ta có thể giả định rằng HTC One mới M8 là có được một sự thay thế xứng đáng cho điện thoại hàng đầu của Samsung.Mới mô hình cao cấp của HTC chắc chắn sẽ khêu gợi sự tò mò của cả các nhà phê bình và người tiêu dùng với xây dựng hình ảnh cao cấp, thiết lập máy ảnh ưa thích, và loa stereo ở mặt trước.

HTC One mới sẽ được tốt hơn so với S5, tuy nhiên?Vâng, tại thời điểm này, một câu hỏi như thế này là không thể trả lời, vì chưa có cả hai điện thoại bên cạnh.Một mặt, Đức Minh Mobile tự tin rằng One M8 sẽ là điện thoại thông minh tốt hơn-tìm kiếm giữa hai sảm phẩm.Nhưng mặt khác, chúng tôi là một chút hoài nghi về máy ảnh mới Duo của HTC, mà dường như là UltraPixel thấp hơn các cải thiện đôi chút kết hợp với một cam trung học cho các hiệu ứng lạ mắt cho hình ảnh.
Bi
Bi
Trả lời 8 năm trước

https://www.youtube.com/watch?v=jeiHd_AWyp4 xem cái này đi bạn

Bi
Bi
Trả lời 8 năm trước

cả 2 đểu ổn

Minh Hoang
Minh Hoang
Trả lời 8 năm trước

mìnhđều thích 2 em này, bữa rùi thì chọn mua M8

Trả lời 8 năm trước
đều oki hết ,quan trong là tiền
ha
ha
Trả lời 8 năm trước

ối zời mấy cụ nhà mình gần đó thấy họ khai trương cũng rủ nhau đi ăn, thấy về các cụ bảo ăn ngon , phục vụ nhiệt tình với lại cũng thích nhất cái khoản điều hòa mát mẻ ko nhộn nhạo như ở BBQ,�

Các cụ bảo vc mình khi nào muốn ăn thì có thể đến đấy 255 Ngọc Lâm, nhà hàng trúc nướng�

Cụ còn xin dc cái số hotline cho vc mình nhé: 0947 813 007

Chả biết thế nào, để hôm này cuối tuần cả nhà đi thử cái�