Đánh giá chất lượng Xperia T2 Ultra dual?

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

sony xperia t2 ultra

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Sony Xperia T2 Ultra Dualmang dáng vẻ vuông vắn, mảnh mai với các cạnh được bo tròn một cách tinh xảo. Viền màn hình được thu hẹp tối đa ở cả hai phần trên và dưới, cho máy thiết kế gọn gàng, mặc dù sở hữu màn hình lên đến 6 inch. Độ mỏng ấn tượng chỉ 7,6 mm và chế độ bàn phím lệch một bên cho phép bạn vẫn có thể thao tác với máy bằng một tay.T2 Ultracó thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi.
sony xperia t2 ultra thiet ke

Màn hình lớn 6 inch HD thế hệ mới

Xperia T2 Ultra Dualsở hữu màn hình góc nhìn rộng độ phân giải HD 720p tích hợp nhiều công nghệ đột phá về màn hình của Sony, mang đến màu sắc sống động và hình ảnh sắc nét đến không ngờ.
sony xperia t2 ultra man hinh
Công nghệ Triluminosđộc quyền dành cho di động trênSony Xperia T2 Ultratạo ra các sắc thái màu sắc chân thực, tự nhiên một cách hoàn hảo, đúng như những gì bạn muốn, cho những bức tranh phong cảnh sống động, khuôn mặt cũng đẹp hơn với màu da tự nhiên. Hơn thế nữa, Triluminos còn mang lại gam màu rộng hơn đáng kể, mang đến trải nghiệm xem tự nhiên hơn và sống động hơn với chiều sâu vượt trội.

Kế thừa những tinh túy của các TV Bravia, công nghệ Mobile Bravia Engine 2 trênSony Xperia T2 Ultramang đến trải nghiệm xem tuyệt vời hơn bằng cách nâng cao độ tương phản, cho độ sắc nét cao, quản lý màu sắc chất lượng cao và giảm nhiễu. Đồng thời, công nghệ này cũng có khả năng phân tích nội dung để điều chỉnh hình ảnh cho phù hợp, quá ấn tượng. Tất cả đã tạo nên một màn hình tuyệt vời kích thước rộng đến 6 inch trênXperia T2 Ultra Dual, cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

sony xperia t2 ultra man hinh

Camera 13 MP cảm biến Exmor RS chụp ảnh ấn tượng

Camera chính trênSony Xperia T2 Ultra Dualcó độ phân giải hoành tráng lên đến 13 MP sử dụng cảm biến Exmor RS dành cho di động của Sony cho chất lượng hình ảnh đến kinh ngạc. Với cách chế tạo hoàn toàn giống với các máy ảnh kỹ thuật số của Sony, camera Xperia T2 Ultra có khả năng HDR cho cả ảnh và video. Chế độ tự động tối ưu có thể nhận ra đến 36 loại cảnh chụp và tự điều chỉnh cài đặt để bạn dễ dàng chụp hình ảnh đẹp nhất mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó chế độ HDR chụp nhiều ảnh với độ phơi sáng khác nhau và sau đó pha trộn để tạo thành một bức ảnh tốt nhất – ngay cả trong điều kiện ngược sáng.
sony xperia t2 ultra camera
Với cảm biến hình ảnh Exmor RS dành cho di động,Xperia T2 Ultra Dualmang lại cho bạn những bức hình nét đến từng chi tiết và độ nhiễu thấp ngay cả trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt nhất. Giờ đây bạn có thể tái tạo các vật thể với màu sắc sống động hơn và chụp được hình ảnh ban đêm và gương mặt với độ rõ nét hoàn hảo.
sony xperia t2 ultra hdr

Ứng dụng camera phong phú, sáng tạo

Ngoài phần cứng ấn tượng,Xperia T2 Ultracòn cho bạn rất nhiều lựa chọn ở những ứng dụng camera để các bức ảnh của bạn đẹp và thú vị hơn.
sony xperia t2 ultra giao dien camera
Social live:phát trực tiếp những đoạn video của bạn qua Facebook
Portrait retouch:cho ảnh chụp chân dung đẹp hơn bao giờ hết: tự động xóa mụn, làm sáng da, …
sony xperia t2 ultra selfie
Timeshift:chụp 31 hình liên tiếp chỉ trong vòng 2 giây, thậm chí chụp ngay cả trước khi bạn ấn phím chụp – để bạn có thể chọn được hình ảnh hoàn hảo nhất.
sony xperia t2 ultra AR timeshift
Hiệu ứng AR:thêm những hình động vào ảnh chụp của bạn, dễ dàng chỉnh sửa thêm hay bớt vật thể, cho bức ảnh hài hước, vui vẻ hơn.
sony xperia t2 ultra AR timeshift

Lệch tiêu nền:tạo nền trước hoặc nền sau bị mờ cho bạn độ sâu ảnh tuyệt vời.
sony xperia t2 ultra AR

Mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Snapdragon

Điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dualđược trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon xung nhịp 1,4 GHz cho bạn hiệu suất và tốc độ tối đa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm pin. Bạn có thể chạy đồng thời nhiều ứng dụng, lướt web cực nhanh hay nhiều thao tác khác nữa mà không gặp bất cứ sự lag giật nào. Các game 3D cũng có thể chạy mượt mà trên Xperia T2 Ultra. Còn gì tuyệt vời hơi khi xem các bộ phim hay chơi các game yêu thích trên màn hình 6 inch tuyệt đẹp!
sony xperia t2 ultra cau hinh

Dung lượng pin 3000 mAh, tăng thời lượng pin với chế độ STAMINA

Sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 3000 mAh,Xperia T2 Ultracó thời lượng pin dài đáng nể. Nhưng bạn còn có thể kéo dài thời lượng ấy hơn nữa bằng chế độ tiết kiệm pin STAMINA. Chế độ này sẽ tự động tắt các chức năng và các ứng dụng chạy ngầm khi bạn không mở màn hình, đồng thời sẽ khởi động lại ngay khi bạn cần, vừa tiết kiệm vừa tiện lợi.

Hai sim hai sóng tiện lợi

Không chỉ hấp dẫn về cả phần cứng và phần mềm,Sony Xperia T2 Ultra Dualcòn được trang bị hai SIM hai sóng đầy tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm gói cước hơn khi sử dụng dữ liệu di động, đồng thời thuận tiện hơn trong công việc.

Kết nối vô tận chỉ với một lần chạm

Kinh nghiệm sâu rộng củaSonytrong lĩnh vực điện tử tiêu dùng cung cấp cho bạn nhiều sản phẩm hỗ trợ NFC nhất. Hãy tận hưởng bộ sưu tập hơn 100 phụ kiện cao cấp và sáng tạo của Sony từ tai nghe không dây đến TV BRAVIA®. Tất cả những phụ kiện này làm việc liền mạch với nhau nên đó là cách tốt nhất để kết nối điện thoại thông minh với tất cả các thiết bị của bạn – chỉ với một lần chạm.
sony xperia t2 ultra ket noi
 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

Màn hình HD6 inch có chất lượng hiển thị tương đương với màn hình những chiếc TV Bravia của hãng cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn, hoàn toàn hài lòng khi xem phim, chơi game 3D sống động.

Đồng thời, chất lượng hiển thị củaXperiaT2 Ultracòn chứng tỏ những chiếc smartphone của Sony sở hữu công nghệ màn hình hàng đầu thị trường. Tính năngMobile BRAVIA Engine 2tăng khả năng tương phản, độ nét giúp hình ảnh được hiển thị thật sự sắc nét, sống động.

Vì vậy, dùT2 Ultrakhông được trang bị một màn hình Full HD, thay vào đó chỉ đạt độ phân giải HD (1280x720) nhưng bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự mượt mà, mịn màng trong từng chuyển động của hình ảnh. Sự tái tạo màu sắc chân thực cùng với độ sâu khiến bạn sẽ hài lòng trên màn hình cỡ lớn này.

Xperia T2 Ultra

Các phím cứng được bố trí thuận tay, dễ dàng sử dụng ngay khi đang di chuyển

Sony Xperia T2 Ultrađược thiết kế hoàn toàn bằng vỏ nhựa nhưng vẫn tạo được cảm giác chắc chắn khi cầm sản phẩm. Máy có kích thước 165,2x83.8x7.7 (mm) nặng đến 171.8g sẽ cho bạn cảm giác tay tốt, đầm tay khi sử dụng sản phẩm.

T2 Ultracũng được bố trí các nút bấm hợp lý để bạn có thể sử dụng thuận tiện nhất. Jack cắm tai nghe, khe gắn sim, nút nguồn đặc trưng của Sony, phím tăng giảm âm lượng và nút chụp hình được bố trí nằm bên phải màn hình.Màn hình TFTgiúp tiết kiệm điện năng.

Trong đó, phím chụp hình và phím âm lượng được thiêt kế gần đuôi máy nhất và nằm trong tầm với vừa phải của các ngón tay, giúp bạn sử dụng những tính năng cần thiết chỉ bằng một tay. Điều này chứng minh cam kết của Sony rằng sản phẩm có khả năng hỗ trợ người dùng giải trí không gián đoạn và có tính di động cao. Bên cạnh trái sản phẩm, được bố trí khe cắm thẻ nhớ và jack sạc.

Xperia T2 Ultra bàn phím ảo

Tùy chỉnh bàn phím ảo để thao tác 1 tay dễ dàng

Bàn phím dễ chuyển đổi, sử dụng bằng một tay

Với một chiếc phablet màn hình 6 inch, bạn sẽ thường gặp tình trạng bàn phím tràn đều theo chiều rộng và chiều cao của máy. Vì thế, việc bấm phím sẽ cần dùng đến hai tay và cần có độ rướn của các ngón tay. Tuy nhiên, bằng sự hiệu chỉnh thông minh,Xperia T2 Ultrađược trang bị tính năng chuyển đổi bàn phím về phía lề trái hay phải của thiết bị nhằm giúp bạn dễ dàng nhập liệu chỉ bằng một tay, thuận tiện trong các tình huống bạn không rảnh tay và cần thao tác nhanh, gọn.

Sony Xperia T2 Ultra thao tác 1 tay dễ dàng

Thanh thông báo trạng thái nằm ở phía dưới

Đồng thời, khay thông báo hiển thị các thông tin quan trọng dễ sử dụng, bàn phím số hiển thị tập trung và gần cạnh dưới của máy, vừa tầm để bạn có thể thao tác tay dễ dàng. Chính những tính toán tỷ lệ hợp lý này mà dù là chiếc phablet 6 inch nhưng bạn có thể thao tác một tay khá thuận tiện trênT2 Ultra, nâng cao tính di động của sản phẩm.

Camera 13MP, chế độ tùy chỉnh thông minh

Sản phẩm trang bị camera có số “chấm” vào hàng khủng nhất hiện nay – 13 MP. Đây là một ưu ái của Sony dành cho chiếc phablet tầm trung này khi trang bị camera có độ phân giải khủng cùng với rất nhiều những tính năng thông minh. Gần như hãng di động đến từ Nhật Bản này đã tạo ra giá trị cốt lỗi cho những tín đồ của Sony – luôn mang đến những tấm ảnh đẹp nhất, chất lượng tương đương với hình ảnh được chụp từ chiếc máy chụp hình thực thụ.

Xperia T2 Ultra Timeshift - camera 13MP Exmor RS

Nhiều chế độ tùy chỉnh để bạn có được tấm ảnh hài lòng nhất

CameracủaSony Xperia T2 Ultrađược tích hợp cảm biến Exmor RS vốn được Sony phát triển để tạo ra chiếc máy ảnh có khả năng chụp ảnh đặc biệt, ngay cả dưới ánh nến. Với những ai yêu thích chụp ảnh nghệ thuật trên smartphone sẽ cảm thấy hào hứng hơn với ứng dụng Xóa phông nền (Background Defocus).

Với camera trước 1.1MP Exmor R cùng ứng dụngPortrait Retouchsẽ cho bạn những tấmảnh chân dungđẹp hơn nhờ được make up bởi một bàn tay chuyên nghiệp mang tên Sony.

Sony Xperia T2 Ultra Portrait Retouch

Chụp ảnh chân dung đẹp hơn với Portrait Retouch

Cấu hình vừa phải, hỗ trợ2 simonline

Máy được trang bị cấu hình Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1.4GHz của Qualcomm, 1GB bộ nhớRAMcùng với 8GB ổ cứng lưu trữ, có thể mở rộng bộ nhớ nhờ thẻ nhớ ngoài, lên đến 32 GB. Cấu hình này chỉ mạnh vừa phải, không thể sánh với những “chiến mã” được trang bị bộ vi xử lý khủng nhưXperia Z1,Z2haySamsung Galaxy S5.

Dù vậy, không có nghĩaXperia T2 Ultrakhông mạnh mẽ. Thiết bị hoàn toàn đủ khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, chơi game đồ họa cao, mặc dù tốc độ xử lý có thể sẽ không mượt mà bằng những siêu phẩm kể trên. Nhữnggamenặng, 3D như Fifa, Asphalt 8 không thể làm khó chiếc phablet này của bạn.

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước
sony xperia t2 ultra man hinh
Công nghệ Triluminosđộc quyền dành cho di động trênSony Xperia T2 Ultratạo ra các sắc thái màu sắc chân thực, tự nhiên một cách hoàn hảo, đúng như những gì bạn muốn, cho những bức tranh phong cảnh sống động, khuôn mặt cũng đẹp hơn với màu da tự nhiên. Hơn thế nữa, Triluminos còn mang lại gam màu rộng hơn đáng kể, mang đến trải nghiệm xem tự nhiên hơn và sống động hơn với chiều sâu vượt trội.

Kế thừa những tinh túy của các TV Bravia, công nghệ Mobile Bravia Engine 2 trênSony Xperia T2 Ultramang đến trải nghiệm xem tuyệt vời hơn bằng cách nâng cao độ tương phản, cho độ sắc nét cao, quản lý màu sắc chất lượng cao và giảm nhiễu. Đồng thời, công nghệ này cũng có khả năng phân tích nội dung để điều chỉnh hình ảnh cho phù hợp, quá ấn tượng. Tất cả đã tạo nên một màn hình tuyệt vời kích thước rộng đến 6 inch trênXperia T2 Ultra Dual, cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

sony xperia t2 ultra man hinh

Camera 13 MP cảm biến Exmor RS chụp ảnh ấn tượng

Camera chính trênSony Xperia T2 Ultra Dualcó độ phân giải hoành tráng lên đến 13 MP sử dụng cảm biến Exmor RS dành cho di động của Sony cho chất lượng hình ảnh đến kinh ngạc. Với cách chế tạo hoàn toàn giống với các máy ảnh kỹ thuật số của Sony, camera Xperia T2 Ultra có khả năng HDR cho cả ảnh và video. Chế độ tự động tối ưu có thể nhận ra đến 36 loại cảnh chụp và tự điều chỉnh cài đặt để bạn dễ dàng chụp hình ảnh đẹp nhất mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó chế độ HDR chụp nhiều ảnh với độ phơi sáng khác nhau và sau đó pha trộn để tạo thành một bức ảnh tốt nhất – ngay cả trong điều kiện ngược sáng.
sony xperia t2 ultra camera
Với cảm biến hình ảnh Exmor RS dành cho di động,Xperia T2 Ultra Dualmang lại cho bạn những bức hình nét đến từng chi tiết và độ nhiễu thấp ngay cả trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt nhất. Giờ đây bạn có thể tái tạo các vật thể với màu sắc sống động hơn và chụp được hình ảnh ban đêm và gương mặt với độ rõ nét hoàn hảo.
sony xperia t2 ultra hdr

Ứng dụng camera phong phú, sáng tạo

Ngoài phần cứng ấn tượng,Xperia T2 Ultracòn cho bạn rất nhiều lựa chọn ở những ứng dụng camera để các bức ảnh của bạn đẹp và thú vị hơn.
sony xperia t2 ultra giao dien camera
Social live:phát trực tiếp những đoạn video của bạn qua Facebook
Portrait retouch:cho ảnh chụp chân dung đẹp hơn bao giờ hết: tự động xóa mụn, làm sáng da, …
sony xperia t2 ultra selfie
Timeshift:chụp 31 hình liên tiếp chỉ trong vòng 2 giây, thậm chí chụp ngay cả trước khi bạn ấn phím chụp – để bạn có thể chọn được hình ảnh hoàn hảo nhất.
sony xperia t2 ultra AR timeshift
Hiệu ứng AR:thêm những hình động vào ảnh chụp của bạn, dễ dàng chỉnh sửa thêm hay bớt vật thể, cho bức ảnh hài hước, vui vẻ hơn.
sony xperia t2 ultra AR timeshift
Lệch tiêu nền:tạo nền trước hoặc nền sau bị mờ cho bạn độ sâu ảnh tuyệt vời.
sony xperia t2 ultra AR

Mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Snapdragon

Điện thoại Sony Xperia T2 Ultra Dualđược trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon xung nhịp 1,4 GHz cho bạn hiệu suất và tốc độ tối đa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm pin. Bạn có thể chạy đồng thời nhiều ứng dụng, lướt web cực nhanh hay nhiều thao tác khác nữa mà không gặp bất cứ sự lag giật nào. Các game 3D cũng có thể chạy mượt mà trên Xperia T2 Ultra. Còn gì tuyệt vời hơi khi xem các bộ phim hay chơi các game yêu thích trên màn hình 6 inch tuyệt đẹp!
sony xperia t2 ultra cau hinh

Dung lượng pin 3000 mAh, tăng thời lượng pin với chế độ STAMINA

Sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 3000 mAh,Xperia T2 Ultracó thời lượng pin dài đáng nể. Nhưng bạn còn có thể kéo dài thời lượng ấy hơn nữa bằng chế độ tiết kiệm pin STAMINA. Chế độ này sẽ tự động tắt các chức năng và các ứng dụng chạy ngầm khi bạn không mở màn hình, đồng thời sẽ khởi động lại ngay khi bạn cần, vừa tiết kiệm vừa tiện lợi.

Hai sim hai sóng tiện lợi