Cùng nhau đánh giá mặt sau iphone 5. Có nên dán mặt sau hay dùng ốp lưng không?

Tình hình là mặt sau iphone 5 có nhiều ý kiến trái chiều quá nên lập topic để anh em cùng thảo luận về mặt sau của em nó để các bác đang sở hữu và định sở hữu iphone 5 bớt lăn tăn.
Riêng em sau khi dùng dc iphone 5 thì cảm giác lúc mới cầm rất sướng khác hẳn 4 s vì mặt sau ip5 làm bằng nhôm còn 4s là kính. Khác biệt ở đây 1 chỗ làn nếu ip5 dán mặt sau thì không còn cảm giác khac biệt nữa, còn ở ip4s và 4 thì nếu dán hay ko dán thì cầm cảm giác đều như nhau. Thế nhưng ip4s và 4 thì nếunko dán mặt sau thì cũng rất khó bị "tổn thương" còn ip5 thì ngược lại nếu không dán mặt sau thì sẽ bi xước (khả năng xước như là rớt hay là tiếp xúc với vật nhọn, còn va chạm với chìa khoá thì hên xui)
Thế nên iphone 5 nếu dán mặt sau hoặc mua ốp lưng thì khỏi phải phân vân nhưng như thế thì sẽ mất đi độ bóng bẩy của em nó. Còn ko dán thì xài phải kĩ đổi lại cầm trên tay rất là mượt vì đây là nguyên bản mà apple đã dày công thiết kế.
P/s Em sẽ ko dán cũng ko dùng ốp cứ để vậy xài cầm cho đã, xài kĩ một tí nếu xui bị xước thì cũng chịu hehe

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Tốt nhất là ốp cái ốp viền vào thôi,là chuản rồi!vừa đỡ xước viền,tránh tiếp xúc trực tiếp lưng xuống mặt bàn...ok...."dê đi dê lại "thoải mái, ko sợ xước...mà vẫn ko bị che đi thiết kế nguyên bản của ip.vẫn nhìn rõ mặt trước,mặt sau của e nó đẹp..chẹp Chẹp...

 Beobeo
Beobeo
Trả lời 8 năm trước

Theo ý kiến mình thấy để trần là đẹp nhất. Thự ra cũng ko đến nỗi phá phách quá mà lo xước. Tuy nhiên, thường khi chúng ta đặt dt lên mặt phẳng nào đó mà nó k sạch hay chỉ cần có một hạt cát nguy cơ xước là khá cao. Mình có sáng kiến. Có ai chế ra hay mua đc miếng cao su dán ở 4 góc của mặt sau. Nhỏ tí xíu thôi cũng đc. Để khi đặt iphone lên mặt phẳng phần ốp nhôm sẽ tránh tiếp xúc. Bạn nào dùng macbook chắc k lạ gì 4 góc đáy máy. Dĩ nhiên phải là sản phẩm chất lượng cao dán nó vào nhìn mới đẹp tương xứng chiếc iphone của mình. Thực tế chỉ cần 4 miếng đó rất mỏng cũng đủ nâng máy lên rồi.

 Nhan
Nhan
Trả lời 8 năm trước

không nên dùng ốp lưng vì khá nóng máy, nhất alf thời tiết ở VN, còn nên dán bạn ạ, đề phòng những vật nhọn cà vào

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Tốt nhất là nên mua một cái ốp lưng bạn ạ, rơi đỡ bị xước, iPhone 5 mà xước thì xót tiền lắm, hehe

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 8 năm trước

Với những chiếc vỏ iphone 5 đã được Apple nghiên cứu trong thời gian dài và ứng dụng, vì thế không phải bạn sử dụng màn hình nào cũng mang lại chất lượng tốt. Nếu khi bị hỏng chiếc vỏ như ban đầu của hãng Apple bán thì trường hợp bắt buộc phải thay thì bạn hãy thay vỏ cho nó còn nếu không thì hãy dùng vỏ chính hãng.

Có những người dùng phàn nàn rằng vỏ iphone cũng rất dễ bị trầy xước bởi vì tại sao, vì là kính cường lực chỉ được thiết kế ở mặt trước. Còn mặt sau của điện thoại hay còn gọi là ốp lưng lại được thiết kế bằng nhôm. Và nếu bạn chỉ cần lấy móng tay cào nhẹ vào vỏ điên thoại là có thể làm mất đi độ bóng bẩy của iphone 5. Và người tiêu dùng khi họ bỏ ra một đống tiền để sở hữu chiếc điện thoại đẳng cấp như vậy thì chẳng ai muốn là độ bền của nó lại kém vậy. Có thể vỏ nhôm của mặt sáu iphone 5 vẫn hơi mỏng nên dễ khiến trầy xước như vậy.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Bác thích thế nào thì cứ làm thế thôi, nghĩ làm gì.

 Dgdgertg
Dgdgertg
Trả lời 8 năm trước

tùy từng người như mình thì ốp viền thui